รถยนต์ Honda มือสองผ่อนสบาย จ่ายต่อเดือนแบบชิลๆ จาก CARSOME Share this

รถยนต์ Honda มือสองผ่อนสบาย จ่ายต่อเดือนแบบชิลๆ จาก CARSOME

Pakkawat Unchalee
โพสต์เมื่อ 26 May 2566

สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ Honda มือสองสภาพนางฟ้า และสนใจซื้อรถมือสองในราคาสบายกระเป๋ามาใช้สักคัน วันนี้เรามี Honda มือสอง ผ่อนต่อเดือนได้สบายสุดๆ จาก CARSOME มาแนะนำกันอย่างจุใจถึง 7 คัน !!


รวมรถยนต์ Honda น่าสนใจที่ CARSOME

โดยจุดเด่นของรถมือสองที่ CARSOME นอกจากจะ ขยายเวลาการรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม และ การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน แล้ว รถทุกคันยังผ่าน การตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุด และ ปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน ให้คุณมั่นใจได้ว่า จะได้รถยนต์คุณภาพเยี่ยมใน ราคาโปร่งใส คุ้มค่า ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

Honda เป็นค่ายรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมสูงในไทย มีจุดเด่นที่การดูแลรักษาง่าย อะไหล่ยังหาง่าย ราคาไม่สูงมาก เนื่องจากมีศูนย์บริการกระจายอยู่ทั่วประเทศและมีรถยนต์หลายรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่อีโคคาร์ไปจนถึงรถสำหรับสายลุยเดินทางไกล รถยนต์ Honda ที่ CARSOME จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้างตามมาดูได้เลย

1.Honda CITY S 1.5 ปี 2010

Honda CITY S 1.5 ปี 2010 เกียร์อัตโนมัติคันนี้คือรุ่นท็อปที่สุด ซึ่งตอนเปิดตัวมีราคาอยู่ที่ 574,000 บาท เป็นราคาที่ค่อนข้างเร้าใจสำหรับผู้ที่ต้องการหารถสักคันไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน มีความโดดเด่นที่การออกแบบในสไตล์ผสมผสานระหว่ารถญี่ปุ่นและรถบ้านโซนยุโรป การขับขี่ที่นุ่มสบาย บังคับรถง่าย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง

 

ด้านเครื่องยนต์ใช้เครื่องเบนซิน i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลัง 120 แรงม้า รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E-20 และผ่านมาตรฐานไอเสียระดับยูโร 4 แรงแบบพอดิบพอดี แต่ใช้งานในชีวิตประจำวันหรือในเมืองได้สบายมากกับอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่ 10-14 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งด้วยตัวรถที่มีขนาดใหญ่กว่า Honda City โฉมก่อน ยังทำให้ City ปี 2010 เป็นรถยนต์ที่ขับดีมากขึ้นกว่าเดิม เกาะถนนดีเยี่ยม กระฉับกระเฉงไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Honda CIvic เลย

 

Honda City คันนี้ใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ซึ่งมีการควบคุมด้วยระบบ Grade Logic Control และ Shift Hold System ระบบควบคุมการเปิดปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ Drive-By-Wire ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแม็กเพอร์สันสตรัท และระบบกันสะเทือนหลังทอร์ชันบีมแบบ H-shape 

 

มีระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ทั้งหมดนี้ทำให้การขับขี่นั่นมีความนุ่มนวลแต่ยังคงติดกลิ่นอายความสปอร์ตตามแบบฉบับของ Honda นิดหน่อยเพราะเป็นรถเน้นใช้ในเมืองเป็นหลัก

 

ระบบเครื่องเสียงต้องบอกว่าทำให้เราย้อนกลับไปในยุค Y2K ได้ด้วย เพราะสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยสุดๆ ในสมัยนั้นอย่าง iPod ได้ แต่ถ้าไม่มี iPod ก็ยังมีเครื่องเล่น MP3 ที่สามารถเชื่อม USB และ AUX บนแผงคอนโซลตรงกลางเพื่อเล่นเพลงได้ด้วย

 

  • เลขไมล์ 154,943 กม. ซึ่งถือว่าน้อยมากสำหรับรถปี 2010

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 574,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 233,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 3,879 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 340,100 บาท


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

 

2.Honda CIVIC E 1.8 2006

Honda Civic FD ผู้ถูกขนานนามว่า Civic นางฟ้า ซึ่งเป็น Civic ที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดในสมัยนั้น คันนี้เป็นรุ่นท็อปที่สุดซึ่งเปิดตัวมาในราคา 930,000 บาท โดดเด่นตัวถังที่มีการออกเเบบมาเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหมดตั้งแต่หัวจรดท้ายทำให้บอดี้รถมีการดีไซน์ที่สวยงาม สปอร์ต โฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้รถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์ที่สวยอัมตะ

 

ด้านเครื่องยนต์ใช้เป็นเครื่อง R18A1 ซึ่งเป็นเครื่อง NA เดิมๆ ไม่ต้องโมเพิ่มก็ยังถือว่าแรง เพราะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.8 ลิตร 140 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 174 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 10-12 กิโลเมตรต่อลิตร ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ที่ใช้งานได้ดีทั้งในชีวิตประจำวันและขับทางไกล

 

ในเรื่องของช่วงล่างต้องบอกเลยว่า ณ ขณะนั้น Civic FD คือรถยนต์ที่ดีที่สุดของค่าย Honda ด้วยตัวรถที่เตี้ยมาก แบนมาก ลู่ลมมากๆ จึงทำให้รถยนต์คันนี้มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีมากเช่นกัน Civic FD เป็น Civic ที่ขับดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนๆ อย่าง EG และ EK ก็เพราะว่ามีการปรับตัวถังใหม่ให้มีฐานล้อกว้างขึ้น ระยะตัวรถยาวขึ้น เปลี่ยนระบบช่วงล่างเป็นหน้าเป็นแม็กเอร์สันสตรัท และ ช่วงล่างหลังบบดับเบิลวิชโบน ทำให้มันซิ่งได้ เกาะถนนดี กระฉับกระเฉง แน่นหนึบ และให้ความรู้สึกนุ่มนวลในเวลาเดียวกัน

 

ด้านระบบความปลอดภัยมีมาให้แบบครบๆ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ถือว่าครบครันแล้วสำหรับรถยนต์ปี 2006 ซึ่งสามารถเปลี่ยนเป็นจอแบบทัชสกรีนตรงรุ่นได้ในภายหลัง และยังมีอุปกรณ์เสริมพร้อมแนวทางในการแต่งรถได้อีกหลากหลายมากสำหรับ Civic FD

 

  • เลขไมล์ 289,661 กม.

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 930,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 187,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 3,116 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 742,100 บาท คุ้มสุดๆ


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

 

3.Honda JAZZ SV 1.5 ปี 2013

Honda JAZZ SV 1.5 ปี 2013 รถ 5 ประตู Hatchback ที่ทุกคนต่างก็ให้การยอมรับว่านี่คือรถยนต์ที่สวยและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุมที่สุดสำหรับรถยนต์ไซส์เล็กของค่าย Honda โดดเด่นด้วยตัวถังแบบ 5 ประตู Hatchback ที่มีความกว้างขวางทั้งห้องโดยสารและพื้นที่เก็บสัมภาระ อีกทั้งยังมีฟังก์ชันในการปรับพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บของได้หลายรูปแบบด้วย

 

ซึ่ง Honda JAZZ ปี 2013 คันนี้เป็นรุ่น SV ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ เป็นรุ่นท็อปที่สุด ณ เวลาเปิดตัวที่ราคา 715,000 บาท มือหนึ่งว่าราคาดีแล้ว แต่มือสองกลับราคาดีมากกว่าและเป็นรถยนต์หนึ่งรุ่นที่มีการขายต่อหรือมีการเปลี่ยนมือแล้วราคาเเข็งมาก เพราะในตลาดประเทศไทย Honda Jazz เป็นรถ 5 ประตูที่ได้รับความนิยมสูงสุดเลยก็ว่าได้

 

โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 120 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 145 นิวตันเมตร ผนวกกับเกียร์ตัโนมัติ 5 สปีดสไตล์สปอร์ตเร้าใจพร้อม Paddle Shift กับน้ำหนักของตัวรถที่มีความเบาแต่เกาะถนนดี ทำให้สมรรนะในการขับขี่ทำได้ดีมากสำหรับรถยนต์ไซส์นี้ ให้อัตรการประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 10-14 กิโลเมตรต่อลิตร ซึ่งถือว่าทำได้ยอดเยี่ยม

 

ระบบความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานต้องบอกว่าจัดมาให้อย่างเต็มพิกัดเนื่องจากเป็นตัวท็อป แต่จุดที่โดดเด่นจริงๆ ต้องยกให้เรื่องของระบบ Shift Hold Control ที่ช่วยรักษาระดับความเร็วขณะเข้าโค้ง พร้อมกับเพิ่มการยึดเกาะถนนด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแม็กเพอร์สันสตรัทแบบอิสระและระบบกันสะเทือนหลังทอร์ชั่นบีแบบ H-shape พร้อมด้วยการดีไซน์ตัวรถที่มีความลู่ลม ทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและปลอยภัยแม้น้ำหนักรถจะเบา เป็นรถยนต์ขวัญใจวัยรุ่นวัยทำงานเลยทีเดียว

 

  • เลขไมล์ 106,246 กม.

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 715,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 344,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 5,720 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 370,100 บาท


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

 

4.Honda FREED SE 1.5 ปี 2011

Honda Feed เป็นรถยนต์สำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ ซึ่งมีความโดดเด่นตรงที่เป็นรถ 7 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เก็บของและพื้นที่โดยสารที่กว้างสำหรับรถครอบครัว เหมือนกับว่า Honda ได้จับรถตู้มาย่อส่วนให้อยู่ใน Honda Feed แต่ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลมากกว่า เพราะฉะนั้นรถยนต์คันนี้ก็จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตครอบครัวที่หลากหลายตั้งแต่การขับในเมืองไปจนถึงการเดินทางท่องเที่ยวในต่างจังหวัด เปิดตัวมาในราคา ราคา 820,000 บาท น่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

โดยในรุ่น SE เกียร์อัตโนมัติจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ให้อัตราเร่งที่ดีพร้อมกับการขับขี่ที่นุ่มนวลดั่งรถเก๋งของ Honda ให้อัตราการสิ้นเปลืองที่ 10-14 กิโลเมตรต่อลิตร มีโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ G-Force Control หรือ G-CON ซึ่งให้ความแข็งแรงและปลอดภัยสูง

 

จุดเด่นของ Honda Feed คือการเป็นรถครอบครัวซึ่งก็จะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง เช่นประตูรถที่ใช้สไลด์เลื่อนด้านข้างเพื่อเปิดปิดเหมือนรถตู้ทำให้สามารถขึ้นลงรถได้สะดวกสบายทั้งครอบครัว มีพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังเยอะพร้อมประตูหลังแบบเปิดขึ้นด้านบนทำให้ขนของขึ้นลงได้สะดวก มีห้องโดยสารกว้างขวางโปร่งสบายสไตล์ Open Cafe เบาะนั่งแถวที่ 3 ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระเพื่อการบรรจุสัมภาระและการใช้งานได้หลากหลาย มีชุดเครื่องเล่นซีดี MP3 พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB เเละ AUX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง มาพร้อมระบบเนวิเกเตอร์ที่มีความแม่นยำในการนำทาง เป็นรถ MPV ที่น่าขับไม่น้อย

 

  • เลขไมล์ 164,551 กม.

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 820,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 407,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 6,765 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 412,100 บาท


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

 

5.Honda HR-V EL 1.8 ปี 2014

Honda HR-V เป็นรถยนต์ที่ถูกขนานนามว่า mini CR-V เพราะมีรูปร่างหน้าตาคล้ายคลึงกับพี่ใหญ่ของค่าย Honda และมีฟังก์ชันการใช้งานที่ใกล้เคียงกัน ตอบโจทย์การใช้งานในเมืองได้ดี พูดง่ายๆ ว่า HR-V อาจจะเป็น Honda CR-V รุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าในแบบย่อส่วนเลยก็ว่าได้

 

HR-V คันที่เราแนะนำเป็นรุ่นท็อปที่สุดใช้เครื่องเบนซิน SOHC i-VTEC รหัส R18Z1 ขนาด 1.8 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 7 สปีด พร้อม Paddle Shift ให้อัตราเร่งและสมรรถนะที่น่าพึงพอใจสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล ซึ่งมีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 14-16 กิโลเมตรต่อลิตร ที่สำคัญคือรองรับน้ำมันได้ถึง E85 ถือว่าตอบโจทย์คนที่อยากได้รถอเนกประสงค์ที่ประหยัดน้ำมันมากๆ 

 

ด้านฟังก์ชันการใช้งานต้องบอกว่าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ตั้งแต่เบาะที่นั่งที่สามารถพับได้หลายรูปแบบเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ ระบบเครื่องเสียง Advance Touch Audio ที่ทำให้ทุกจังหวะเร้าใจ ง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัส ควบคุมทุกฟังก์ชั่นความบันเทิงผ่านระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว 

 

ด้านการขับขี่มีระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA ระบบเบรกมือไฟฟ้า Electric Parking Brake ระบบ Auto Brake Hold และอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมจะทำให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยสบายทั้งใจและกายเลยทีเดียว ซึ่งในตอนเปิดตัวมีราคาสูงถึง 1,045,000 บาท ในรุ่น EL แต่มือสองกับ CARSOME ราคาคุ้มมาก

 

  • เลขไมล์ 45,343 กม.

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 1,045,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 520,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 8,639 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 524,100 บาท


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

 

6.Honda BR-V SV 1.5 ปี 2016

Honda BR-V เป็นรถ MPV หรือ ครอบครัว 7 ที่นั่งที่ได้รับการถ่ายทอดการออกแบบอย่างลงตัวเหมือนดั่งเป็น Honda CR-V รถครอบครัวไซส์ใหญ่จากค่าย Honda แต่มาในรูปแบบที่เล็กกระทัดรัดมากกว่า เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวขนาดกลาง

 

Honda bR-V ปี 2016 ใช้เครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 1.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 46 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพและนุ่มนวล สามารถรองรับพลังงานเชื้อเพลิงทางเลือกอย่าง E85 ได้ ให้อัตรสิ้นเปลองน้ำมันที่ 10-12 กิโลเมตรต่อลิตร หากขับด้วยความเร็วเฉลี่ยคงทีจะได้ถึง 14 กิโลเมตรต่อลิตรเลยทีเดียว

 

ด้วยความที่ BR-V เป็นรถครอบครัวขนาดกระทัดรัด ตัวห้องโดยสารจึงจะไม่ได้กว้างขวางมากแต่ถือว่ามีพื้นที่เพียงพอที่จะทำให้ครอบครัวของคุณนั่งได้แบบสบายๆ พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่เยอะจุใจ และมีฟังก์ชันการใช้งานเบาะที่ตอบโจทย์ครอบครัวมากๆ 

 

โดยฟังก์ชันเบาะนั่งแถว 2 ที่สามารถพับลงจังหวะเดียวด้วย One Motion พับแยกแบบ 60:40 เลื่อนขึ้นหน้า-หลัง และพนักพิงปรับเอนได้ 3 ระดับ ส่วนเบาะนั่งแถว 3 พับลงไปด้านหน้าได้ 2 จังหวะ พับแยกแบบ 50:50 และพนักพิงปรับเอนได้ 2 ระดับ พร้อมด้วยตำแหน่งวางแก้วน้ำถึง 11 ตำแหน่ง เป็นฟังก์ชันที่ทดแทนห้องโดยสารที่มีขนาดกระทัดรัดได้ดีเลยทีเดียว

 

นอกจากฟังก์ชันเด่นๆ ของเบาะเเล้ว BR-V ก็ยังมีฟังก์ชันอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตครอบครัวอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นรถที่อัดเเน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลตอบโจทย์การเดินทางมากเลยทีเดียว ซึ่งตอนเปิตัว Honda BR-V ถือว่าเป็นรถ MPV ที่มีราคาน่าสนใจมาก ที่ 750,000 บาท เท่านั้น แต่ราคามือสองเร้าใจกว่า

 

  • เลขไมล์ 103,298 กม.

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 750,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 420,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 6,981 บาท /เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 329,100 บาท


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

 

7.Honda CR-V EL 2WD ปี 2012

สำหรับ Honda CR-V ถือว่าเป็นรถยนต์ที่อยู่ในระดับสูงที่สุดของรถบ้านค่าย Honda เลยก็ว่าได้ เพราะ CR-V เป็นรถยนต์ SUV ที่มีความหรูหราและใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ที่สุด ซึ่ง Honda CR-V EL 2WD ปี 2012 คันนี้ที่เราพามาแนะนำคือรุ่นท็อปที่สุด แต่คันนี้จะเป็นรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ซึ่งจะให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่ารุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เนื่องจากน้ำหนักตัวรถลดลงไปเยอะ รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อจะมีอัตราสิ้นเปลืองที่ 10-12 กิโลเมตรต่อลิตร แต่ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ สามารถทำได้ถึง 10-15 กิโลเมตรต่อลิตรเลย หากขับในความเร็วที่คงที่

 

จุดเด่นของ Honda CR-V คือเป็นรถยนต์ที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่หลากหลาย ครอบคลุมไปจนถึงการใช้งานเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัว ซึ่งในตอนเปิดตัวจะมีให้เลือกด้วยกัน 2 เครื่องยนต์ ในรุ่นที่เราแนะนำใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 i-VTEC แคมคู่ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดให้สูงสุด 220  นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มีระบบ Cruise control พร้อมพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ทำให้การขับขี่ทางไกลเป็นเรื่องชิลๆ ไปเลย

 

Honda CR-V มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่อีกมากมาย เช่น ระบบควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยการออกตัวบนทางชัน HSA และมีมาตรฐานใหม่แห่งการควบคุมที่เหนือชั้นกับระบบพวงมาลัย  Motion Adaptive EPS ช่วยให้มั่นใจยิ่งขึ้น แม้จะเกิดเหตุการณที่ไม่คาดฝัน โครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ที่เเข็งแรงมาก เป็นต้น

 

ด้านการขับขี่บอกได้เลยว่า CR-V เป็นรถ SUV อันดับต้นๆ ที่ขับดีมากและได้รับความนิยมสูงมากในทุกเจเนอเรชัน ตัวรถขับขี่ได้นุ่มนวล กระฉับกระเฉงมากแม้จะมีขนาดตัวที่ค่อนข้างใหญ่ บาลานซ์ของตัวรถค่อนข้างดีทำให้ขับขี่ได้สนุกให้ความรู้สึกสปอร์ตนิดหน่อยด้วย ดีแบบนี้เค้าเปิดตัวมาในราคา 1,444,000 บาท สำหรับรุ่นท็อปขับเคลื่อน 2 ล้อ แต่รู้หรือไม่ว่ามือสองราคาน่าสนใจและหารุ่นขับเคลื่อนสองล้อได้ยากมากในท้องตลาด

 

  • เลขไมล์ 199,213 กม. 

  • ราคามือหนึ่งประมาณ 1,444,000 บาท แต่ราคามือสองคันนี้เพียง 437,900 บาท

  • ผ่อนเพียง 7,263 บาท/เดือน (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินดาวน์ และจำนวนปีที่เลือกผ่อน)

  • ประหยัดเงินไปถึง 1,006,100 บาท


สนใจซื้อ Honda มือสอง คันนี้ ดูได้ที่

CARSOME เปิดบ้านโชว์รถมือสองคุณภาพ 

พร้อมดอกเบี้ยป้ายแดงเริ่มต้นเพียง 1.99%

สัมผัสคันจริงพร้อมทดลองขับได้ทุกคัน 

เยี่ยมชม CARSOME Experience Center พร้อมสารพัดกิจกรรมที่ให้คุณสามารถเลือกดูรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยม พร้อมทดลองขับได้ทุกคันภายในงาน

เอกสารครบ ถอยรถกลับบ้านได้ทันที

เตรียมเอกสารให้ครบก็ถอยรถกลับบ้านได้เลย โดยเอกสารที่ในการออกรถมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน 

  • สำเนาทะเบียนบ้าน 

  • สลิปเงินเดือนล่าสุด หรือ ใบรับรองเงินเดือน

  • Statement ย้อนหลัง 6 เดือน

  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล หากมีการเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล

 

รับโปรพิเศษฯ เฉพาะงานนี้เท่านั้น

รวมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.99% เมื่อจัดสินเชื่อกับบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ส่วนลดสูงสุด 33,000 บาท และ ฟรี ขยายระยะเวลารับประกัน สูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กม. เฉพาะรุ่นรถที่ร่วมรายการเท่านั้น เป็นต้น

 

หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ปรึกษาการขาย CARSOME หรือ  โทร. 02-026-1188

 

รับส่วนลดเพิ่ม! ทันที 10,000 บาท เพียงนำรถคันเก่าของคุณมาขายและซื้อรถคันใหม่กับ CARSOME พร้อมข้อเสนอและส่วนลดจากบีิษัทพันธมิตรอีกมากมายของเรา

รับฟรี! บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาทพร้อมของที่ระลึกภายในงาน

รับทันที! หมอนผ้าห่มสุดน่ารักจาก CARSOME เมื่อจองรถกับ CARSOME ถายนในงาน

รับฟรี! ร่ม CARSOME สุดชิค เพียงกดติดตามเพจ Facebook CARSOME Thailand และเข้าร่วมกิจกรรมของเพจ 

รับอีกต่อ! บัตรเติมน้ำมัน PTT Station มูลค่า 5,000 บาท เพียงกดติดตามเพจ Facebook CARSOME Thailand และเข้าร่วมกิจกรรมของทางเพจ

 

มาเลือกรถคันที่ถูกใจพร้อมทดลองขับที่ CARSOME Experience Center โดยพบกันได้ตั้งแต่เดือน

  • พฤษภาคม ถึง กรกฎาคม 2566

  • สาขาศรีนครินทร์ 19-21 พ.ค. 66

  • สาขาบางบอน 9-11 มิ.ย. 66

  • สาขาบางใหญ่ 16-18 มิ.ย. 66

  • สาขารังสิต 7-9 ก.ค. 66

 

สนใจเข้าร่วมงาน ลงทะเบียน คลิกเลย!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม CARSOME เปิดบ้าน เปิดโปร โชว์รถ 2023


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ