Luvly O รถไฟฟ้าไซส์เล็ก สัญชาติสวีเดน วิ่งได้ไกล 100 กม. Share this

Luvly O รถไฟฟ้าไซส์เล็ก สัญชาติสวีเดน วิ่งได้ไกล 100 กม.

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2566

Luvly O รถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันจิ๋ว แบบ 2 ที่นั่ง ที่มาพร้อมความเรียบง่าย แยกส่วนถอดประกอบได้ ในราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 10,000 ยูโร หรือประมาณ 370,000 บาท


Luvly O เป็นรถยนต์ไฟฟ้า ที่มีความเรียบง่าย เริ่มตั้งแต่ในขั้นตอนของการผลิต ที่จะแยกเป็นชิ้นส่วน ก่อนจะถูกส่งไปที่โรงงานประกอบที่ตั้งอยู่ตามเมืองต่าง ๆ เพื่อประกอบเป็นคัน ซึ่งการใช้วิธีนี้ทำให้สามารถขนส่งได้ปริมาณที่มากขึ้น เมื่อเทียบกับการผลิตแบบทั้งคัน นอกจากนี้ Luvly O ยังใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้

ในส่วนของภายในก็เรียบง่ายเช่นกัน มีเพียงมาตรวัดหลังพวงมาลัย ส่วนจอเครื่องเล่นตรงกลางไม่มีมาให้ จะต้องอาศัยการทำงานของสมาร์ตโฟนของผู้ใช้งานเอง โดยจะมีแอปพลิเคชันสำหรับเช็กสถานะต่าง ๆ ของตัวรถ เช่น การล็อกประตู ระบบปรับอากาศ ระบบนำทาง เป็นต้น

Luvly O มีมิติตัวถัง ความยาว 2,700 มม. กว้าง 1,530 มม. สูง 1,440 มม. ตอบโจทย์สำหรับการใช้งานในเมือง เพราะเป็นรถไซส์เล็ก กะทัดรัด เข้าออกซอกซอยได้สะดวก

Luvly O ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ใช้ความเร็วได้สูงสุด 90 กม./ชม. ติดตั้งแบตเตอรี่ขนาด 6.4 kWh เมื่อชาร์จไฟจนเต็ม จะสามารถวิ่งได้ที่ระยะทางประมาณ 100 กม. นอกจากนี้ แบตเตอรี่ของ Luvly O ยังเป็น Easy Swap ที่สามารถสลับแบตเตอรี่ได้ด้วยตัวเอง โดยผู้ใช้รถสามารถนำแบตเตอรี่อีกชุดไปชาร์จไฟ แล้วนำมาสลับใส่เมื่อแบตฯ ชุดที่ใช้งานอยู่นั้นไฟหมด

สำหรับราคาจำหน่ายนั้น เริ่มต้นที่ 10,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ 370,000 บาท

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ