Mazda 2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้า และบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี Share this

Mazda 2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้า และบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 May 2566

มาสด้า2 คว้ารางวัลสุดยอดสินค้า และบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี ขีดสุดแห่งเทคโนโลยีสกายแอคทีฟทั้งแรงทั้งประหยัดน้ำมัน


รถยนต์นั่งซิตี้คาร์ "มาสด้า2" ภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ ประกาศศักดาความยอดเยี่ยมให้คนไทยได้ประจักษ์อีกครั้ง ด้วยการคว้ารางวัล Product Innovation Awards 2023 หรือ รางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2566 จากนิตยสาร Business+ ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อมอบรางวัลให้กับองค์กรที่เป็นแบบอย่างความสำเร็จ และสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อประโยชน์ของทุกคนในสังคม โดยมี นายวัชระ เจียรบุญ ผู้จัดการทั่วไปแผนกการตลาด และนายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปส่วนงานประชาสัมพันธ์ แผนกการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถยนต์นั่งมาสด้า2 ถือเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าและขายดีที่สุดของมาสด้าในประเทศไทย เนื่องจากมีความโดดเด่นครบครันตอบโจทย์ความต้องการรอบด้าน โดยเฉพาะการออกแบบที่สง่างามดุจงานศิลปะชั้นเอก ตามแนวคิด Kodo design : Soul of Motion ด้วยเส้นสายที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยว ทรงพลังราวกับมีชีวิต คัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพเกรดพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Less is More” บ่งบอกเอกลักษณ์ในตัวตนที่ชัดเจนไม่ซ้ำแบบใคร พร้อมทั้งตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายด้วยทางเลือก 2 แบบ 2 สไตล์ สปอร์ตเร้าใจแบบแฮตช์แบค 5 ประตู และหรูหราพรีเมี่ยมแบบซีดาน 4 ประตู พร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร และเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร ที่ทรงพลัง แรง เร้าใจ ตอบสนองการขับขี่รวดเร็วทันใจ ที่สำคัญ ประหยัดน้ำมันสูงถึง 26.3 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบความปลอดภัยรอบคัน โดยเฉพาะระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง หรือ G-Vectoring Control Plus ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของมาสด้าที่ช่วยควบคุมสมรรถนะการขับขี่ให้แม่นยำและสมดุล ควบคู่กับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน รวมถึงราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท จึงทำให้รถมาสด้า2 ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน

การที่รถยนต์มาสด้า2 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ การันตีถึงคุณภาพและสมรรถนะอันทรงพลัง ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ตามแนวทางการพัฒนาที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human-Centered Philosophy) เพื่อมอบความสนุกสนานในการขับขี่และความสุขให้กับลูกค้าได้อย่างลงตัว ซึ่งมาสด้าให้คำมั่นว่าจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนั่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันเป็นที่น่าปรารถนาให้กับลูกค้า ควบคู่กับการช่วยรักษ์โลกของเราให้คงอยู่และเติบโตอย่างยั่งยืน ตามวิสัยทัศน์ระยะกลาง Sustainable Zoom-Zoom 2030  เพื่อโลกของเราที่ยังคงความสวยงามตลอดไป เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้คนให้มีความสุขยิ่งขึ้น และเพื่อสังคมที่น่าอยู่ตลอดไป

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ