อินช์เคป ลุยตลาดรถเชิงพาณิชย์ TATA เดือนก.ย.นี้ Share this

อินช์เคป ลุยตลาดรถเชิงพาณิชย์ TATA เดือนก.ย.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 May 2566

อินช์เคป ตัวแทนจำหน่าย “ทาทา” ในไทย พร้อมเปิดแผนธุรกิจรถเชิงพาณิชย์ภายในเดือนก.ย.นี้ เร่งเปิดโชว์รูมใหม่อีก 2 แห่งในกรุงเทพและปริมณฑลรองรับลูกค้า


อินช์เคป ลุยตลาดรถเชิงพาณิชย์ TATA เดือนก.ย.นี้

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) กล่าวว่า ได้ตั้งเป้าเปิดตัวแทนจำหน่ายรถเชิงพาณิชย์ทาทาให้ได้ 10 แห่งทั่วไทยภายในปีนี้ โดยโชว์รูมอีก 2 แห่งที่บริษัทจะดำเนินการเองนั้นจะเปิดโชว์รูมในพื้นที่กรุงเทพและปริมลฑล เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเพิ่มเติม นอกจากนี้ จะเปิดแผนการดำเนินธุรกิจจำหน่ายรถเชิงพาณิชย์ทาทา ภายในเดือนกันยายนนี้ด้วย 

ทาทา

“โฟกัสรถเชิงพาณิชย์เป็นหลัก โดยเห็นช่องทางการทำการตลาด ที่มีปริมาณความต้องการรถดังกล่าวถึงปีละประมาณ 36,000 คัน ซึ่งการพัฒนาโชว์รูมของดีลเลอร์แต่ละแห่งนั้นไม่จำเป็นต้องหรูหราติดแอร์ แต่ต้องมีความสะอาด เป็นระเบียบ ซึ่งในไทยก็ยังมีแฟนทาทา อีกทั้งดีลเลอร์เก่าบางรายก็ใสนใจที่จะทำธุรกิจต่อเนื่อง คาดว่าในส่วนโชว์รูมที่เราทำเองเพิ่มอีก 2 แห่งนั้นจะได้เห็นเดือนตุลาคมนี้”

สาเหตุที่บริษัทตัดสินใจเข้ามาเป็นผู้แทนจำหน่ายรถเชิงพาณิชย์ทาทานั้น เพราะมองเป็นบิสสิเนส โซลูชั่น ที่บริษัทมีทั้งนำเข้ารถรถหรู Jaguar Land Rover, Bravoauto ศูนย์บริการรถยนต์มือสอง และเป็นตัวแทนจำหน่ายรถทาทา ซึ่งมองว่าตลาดรถเมืองไทยยังน่าสนใจและทาทาก็ยังมีฐานลูกค้าเก่าที่สนใจอยู่จำนวนมาก

รถเชิงพาณิชย์ทาทา

Tata Motors

สำหรับทาทา มอเตอร์ส (Tata Motors) หนึ่งในผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของโลกได้ประกาศความร่วมมือกับ อินช์เคป พีแอลซี (Inchcape plc) ผู้จัดจำหน่ายยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ ทาทา มอเตอร์ส จะเริ่มจำหน่ายและให้บริการรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั่วประเทศ

ทาทา มอเตอร์ส ผู้ผลิตรถยนต์เพื่อการพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดของอินเดีย นำเสนอยานพาหนะบรรทุกสินค้าที่ขนาดต่ำกว่า 1 ตันถึง 55 ตันและโซลูชันการขนส่งมวลชนขนาด 10 ที่นั่งถึง 51 ที่นั่งที่หลากหลาย โดยมีทั้ง รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กและรถกระบะ (SCV&PUs), ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ขนาดกลางและขนาดเล็ก (I&LCV), ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ (M&HCV) และกลุ่มรถโดยสารเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของกลุ่มโลจิสติกส์และการขนส่งมวลชน

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ