Toyota Tacoma Trailhunter รุ่นใหม่ พิเศษชุดแต่ง พลังไฮบริด 326 แรงม้า Share this

Toyota Tacoma Trailhunter รุ่นใหม่ พิเศษชุดแต่ง พลังไฮบริด 326 แรงม้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 22 May 2566

Toyota Tacoma Trailhunter  รุ่นพิเศษใหม่  ถูกพัฒนาขึ้นจากโรงงาน ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดด้วยอุปกรณ์ออฟโรดล่าสุดจาก ARB, Old Man Emu และ RIGID


Toyota Tacoma Trailhunter

 

 

Toyota Tacoma Trailhunter รุ่นใหม่ที่ได้รับการผลิตตกแต่งจากโรงงาน Trailhunter ใช้โลโก้ “TOYOTA” แบบย้อนยุคบนกระจังหน้าสีบรอนซ์พร้อมแถบไฟแบบ LED และทั้งสองรุ่นยังให้ภาพลักษณ์ที่สมบุกสมบันเพิ่มเติม เช่น แผ่นกันกระแทกด้านหน้า ไฟวิ่ง LED แนวนอน และคอมโบล้อและยางอันเป็นเอกลักษณ์ที่ออกแบบมาสำหรับการขับขี่แบบออฟโรดล้อสีบรอนซ์ขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Goodyear off-road ขนาด 33 นิ้ว

 

 Trailhunter ประกอบด้วยระบบช่วงล่าง จาก Old Man Emu (OME) 4×4 ใหม่โดย ARB ซึ่งได้รับการปรับแต่งเพื่อการควบคุมแบบออฟโรดที่เหมาะสมและความสามารถในการบรรทุกสัมภาระได้อีกด้วย 
รุ่นลิมิเต็ดมีระบบ Adaptive Variable Suspension (AVS) ใหม่ ที่ปรับหนืดอย่างต่อเนื่องตามสภาพถนนที่เปลี่ยนไป ระบบ AVS ชนิดลิเนียร์โซลินอยด์มีแอคชูเอเตอร์ในตัวที่โช้คอัพหน้าและหลังเพื่อเปลี่ยนปรับหนืด เองอย่างต่อเนื่องตามสภาพถนน เพื่อให้ Tacoma ใหม่ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล

สัญลักษณ์ Trailhunter ที่โดดเด่นที่ประดับบังโคลนด้านนอก และการ์ดประตูด้านใน ประตูท้ายอะลูมิเนียมยังมีฟังก์ชันเปิดและปิดด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบป้องกันการติดขัด 


เครื่องยนต์  i-FORCE MAX มาพร้อมกับอินเวอร์เตอร์ AC 2400W เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมไฟฟ้า 12V DC มีให้บริการทั้งกระบะท้าย และ ห้องโดยสาร


นอกจากนี้ยังสามารถเลือกแต่งกระบะท้ายแบบสั้น หรือยาวได้ มาพร้อมกับชั้นวางกระบะท้าย ARB ที่สามารถบรรทุกของต่างๆ เช่น ฝักบัวหรือเต็นท์บนหลังคา ด้วยเหตุนี้ Toyota จึงกล่าวว่าโปรแกรม Associated Accessory Products ใหม่มีอุปกรณ์เสริมมากกว่า 100 รายการที่พร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Tacoma Trailhunter หรืออุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ

 

ภายในห้องโดยสาร Tacoma ได้รับการตกแต่ง เบาะหนังแบบ SoftTex (โตโยต้าไม่ได้ระบุ) ที่มีการเย็บและการเดินด้ายแบบตัดกัน พร้อมเบาะมีระบบทำความร้อน และเย็น

 

หน้าจอส่วนกลางขนาด 14 นิ้ว แสดง Audio Multimedia ล่าสุดของ Toyota รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย ระบบแท่นชาร์จไร้สาย Qi ที่ชาร์จได้เร็วขึ้น พอร์ตชาร์จ USB-C คู่ในแถวหน้าและสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง แผงมาตรวัดดิจิตอลคนขับขนาด 12.3 นิ้วที่สามารถปรับตามโหมดได้

ความบันเทิง กับลำโพง JBL 10 ตำแหน่ง และยังสามารถเปลี่ยนเป็น  ลำโพงแบบพกพา JBL FLEX เมื่อต่อเข้ากับแผงหน้าปัด JBL  FLEX จะชาร์จและทำงานเป็น ลำโพงกลางได้ เมื่อถอดออกถอดออกก็จะเป็นเป็น ลำโพงบลูทูธแบบพกพาได้

ระบบส่งกำลังไฮบริด i-FORCE MAX เทอร์โบ 4 สูบ 2.4 ลิตร +มอเตอร์ไฟฟ้า 48 แรงม้า ให้กำลังรวม 326 แรงม้า แรงบิด 630 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีต หรือเกียร์ธรรมดา ชุดแบตเตอรี่ NiMH ขนาด 1.87 กิโลวัตต์ชั่วโมง ขับเคลื่อนสี่ล้อ Full-Time พร้อมเฟืองท้ายล็อกกลาง 


ระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense 3.0

Pre-Collision System with Pedestrian Detection ระบบป้องกันการชนล่วงหน้าพร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน
Lane Departure Alert with Steering Assist ระบบเตือนการออกนอกเลนพร้อมระบบช่วยบังคับเลี้ยว
Full-Speed Range Dynamic Radar Cruise Control ระบบควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติเต็มพิกัดด้วยเรดาร์
Lane Tracing Assist ระบบช่วยติดตามเลน
Road Sign Assist ระบบจดจำป้ายจราจร
Automatic High Beams ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ
Proactive Driving Assist ระบบจะการคาดการณ์ความเสี่ยงตามสถานการณ์การขับขี่

Toyota ยังไม่ได้กำหนดราคาสำหรับ Tacoma, Trailhunter ปี 2024 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ