แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 เตรียมโชว์สุดยอดรถตกแต่งจากโตเกียว Share this

แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 เตรียมโชว์สุดยอดรถตกแต่งจากโตเกียว

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 June 2566

สิ้นสุดการรอคอย ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ (Bangkok Auto Salon 2023) แลนด์มาร์คอันดับหนึ่งของคนรักรถแต่งใกล้ชิด ‘สุดยอดรถแต่งระดับโลก’ และ ‘Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’ เตรียมกลับมาเร่งความมันส์สุดคุ้มให้กระหึ่มเมืองไทยอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. - 2 ก.ค. นี้


แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 เตรียมโชว์สุดยอดรถตกแต่งจากโตเกียว

รถแต่งและรถใหม่ในงานเดียว

ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 โดยวิลักษณ์ โหลทอง ประธานจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช เผยว่า “แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 ครั้งที่ 9 เริ่มวันพุธที่ 28 มิถุนายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ภายใต้แนวทางขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการนำเสนอเทรนด์การแต่งรถใหม่และรถใหม่พร้อมขาย ด้วยทิศทางชัดเจนกับการเปิดโอกาสให้คนรักรถได้สัมผัสกับเทรนด์ปัจจุบันของการแต่งรถรวมทั้งได้มีโอกาสซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่งหลากหลายที่มาพร้อมโปรโมชั่นกลางปีที่ดีที่สุด

ทั้งสองส่วนของการจัดงานนำไปสู่การสร้างการเติบโตให้เกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมยานยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง  ขณะเดียวกันความร่วมมือตลอดมาที่เกิดขึ้นระหว่างประเทศไทยผู้จัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน และประเทศญี่ปุ่นผู้จัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน โดยบริษัท ซัง-เอ คอร์ปอร์เรชั่น ได้ผลักดันให้ แบงค็อก ออโต ซาลอน เติบโตสู่มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ทั้งยังนำไปสู่ผลลัพธ์ที่เกิดประโยชน์ต่อผู้จัดแสดงและผู้เข้าร่วมงานสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งปัจจุบันและในอนาคตอันใกล้

“การจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัทรถยนต์ , รถจักรยานยนต์ และ อุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ชั้นนำอุตสาหกรรมยานยนต์เมืองไทย และบริษัทอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ อาทิ ประเทศจีน,ประเทศไต้หวัน ฯลฯ โดยตลอดทั้งงานผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษมากมาย ควบคู่ไปกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญการจัดแสดงรถแต่งระดับโลกและกิจกรรมหลากหลายมิติ เชื่อมั่นว่า แบงค็อก ออโต ซาลอน จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรักรถแต่งและผู้ที่ต้องซื้อรถใหม่ อุปกรณ์ตกแต่งได้เป็นอย่างดี”

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา รองประธานจัดงานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช เผยว่า “จากงานโตเกียว ออโต ซาลอน เมื่อต้นปีที่ผ่านมารถที่นำมาจัดแสดงล้วนเผยให้เห็นนวัตกรรมใหม่ผ่านการเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่จากค่ายรถและสำนักแต่งชื่อดัง รวมทั้งมีรถต้นแบบ รถคัสตอม รถเดลใหม่ ที่มีการตกแต่งรถหลากหลายอิงกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน อาทิ  กิจกรรมเอาท์ดอร์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ รวมถึงยานยนต์ไฟฟ้าและยังมีการตกแต่งรถแบบเบ็ดเสร็จจากโรงงาน (คอมพลีทคาร์) พร้อมนำเสนอเทรนด์การแต่งรถที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานมากขึ้นอย่างชัดเจน   

ไฮไลต์ ‘สุดยอดยนตรกรรมตกแต่ง’

ในปีนี้จะแนะนำ ‘สุดยอดยนตรกรรมตกแต่ง’ ทั้ง 6 คันจากโตเกียว ออโต ซาลอน  นำโดย NISSAN TOP SECRET RZ34 GOLD, TOYOTA GR86 SDESIGN SD3, MAZDA RE Amemiya Matsumoto Kiyoshi APA -7, HONDA BN SPORTS S2000, SUZUKI N'sLimited JIMNY660CRAWLER, FORD Mustang Pandem ซึ่งรถแต่งทั้ง 6คันนี้คือเรื่องราวและ     การเดินทางอันเป็นแกนสำคัญของโลกแห่งการตกแต่งรถยนต์จากอดีต ปัจจุบันและในอนาคตที่จะมาถึงนี้  ในฐานะตัวแทนของโตเกียว ออโต ซาลอน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023 นี้”

‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ ‘Mid Year Sale Fest  ซื้อรถใหม่ ช้อปของแต่ง โมดิฟายรถได้ในที่เดียว’  ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ