มหกรรม MGC-ASIA Mobility Expo 2023 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ 14-18 มิ.ย. สยามพารากอน Share this

มหกรรม MGC-ASIA Mobility Expo 2023 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ 14-18 มิ.ย. สยามพารากอน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 June 2566

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ครบวงจร จัดมหกรรมไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้สุดยิ่งใหญ่ ‘MGC-ASIA Mobility Expo 2023’ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ยกทัพยานยนต์และโมบิลิตี้ระดับโลก หลากหลายแบรนด์ในเครือฯ อาทิ โรลส์-รอยซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, ฮอนด้า, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด, เรือยอชท์ อะซิมุท, เรือ คริส-คราฟท์ และสายการบิน VistaJet พร้อมแบรนด์พันธมิตร ได้แก่ แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, เปอโยต์ และ จี๊ป มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายภายใต้แคมเปญสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายน พ.ศ. 2566 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ควบคู่ไปกับหลากหลายกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของคุณ

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอ็มจีซี-เอเชีย คือ หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยหลากหลายกิจกรรมที่เราจัดขึ้น ล้วนสะท้อนถึงศักยภาพของ เอ็มจีซี-เอเชีย อีโคซิสเท็ม ซึ่งเป็นระบบนิเวศที่ครบวงจร และงานนี้ก็นับเป็นครั้งแรก ที่ เอ็มจีซี-เอเชีย ได้นำทุกผลิตภัณฑ์มารวมไว้ด้วยกัน เป็นอีโคซิสเท็มสมบูรณ์แบบ พร้อมความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการลูกค้ามองลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผสานกิจกรรมการตลาด และการจัดแคมเปญที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ ผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ธนาคารต่างๆ หรือ การบินไทย เป็นต้น เพื่อช่วยให้ลูกค้า สามารถเป็นเจ้าของยานยนต์และโมบิลิตี้ ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น รวมถึงมีหลากหลายกิจกรรมพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ในด้าน Art & Music, Fine & Dine, Travel และ Wellness ในงาน”

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เผยว่า “สยามพารากอน ได้รับการยอมรับในฐานะจุดหมายปลายทางที่สำคัญระดับโลก World-class Global Destination และเป็นที่หนึ่งในใจคนไทยและคนทั่วโลกมาโดยตลอด สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังที่ตอกย้ำกลยุทธ์ ‘Co-create & Collaboration to Win’ เรามีพันธมิตรและคู่ค้าชั้นนำทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศมากมาย ที่จะร่วมสร้างระบบนิเวศแห่งความสำเร็จที่แข็งแกร่ง และพร้อมที่จะสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย ตลอดจนนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ มิลเลนเนียม กรุ๊ปฯ ที่เป็นพันธมิตรมายาวนาน และร่วมสร้างปรากฏการณ์และความสำเร็จร่วมกันมาโดยตลอด ที่สำคัญคือ ลูกค้าของเราต่างได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจ ทั้งในด้านสินค้าและการบริการ เป็นเสน่ห์ที่ทำให้งาน ‘MGC-ASIA Mobility Expo 2023’ เป็นงานที่สามารถตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบยานยนต์และโมบิลิตี้ได้แบบครบวงจร”

พันธมิตรหลากหลาย ช้อปสบายกับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

  • รับข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มจากบัตรเครดิตจากหลากหลายธนาคารที่ร่วมงาน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารซิตี้แบงค์, ธนาคารยูโอบี และธนาคารกสิกรไทย
    คุ้มที่ 1 : ใช้คะแนนสะสมเพียง 1 คะแนน เพื่อจองรถภายในงาน แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%*
    คุ้มที่ 2  : รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12%/ท่าน/ตลอดรายการ เมื่อจองรถภายในงาน และออกรถ*
    คุ้มที่ 3 : ผ่อนเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน*
    คุ้มที่ 4 : ผ่อนเงินจอง 0% นานสูงสุด 4 เดือน*
  • สยามพารากอน: ยิ่งช้อปยิ่งได้รับ VIZ Coins สูงสุด 1 ล้านคอยน์ส*
  • การบินไทย: มอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับโปรแกรมท่องเที่ยวเส้นทางญี่ปุ่น, เกาหลี, ฮ่องกง และสิงคโปร์ และมอบบัตรโดยสารภายในประเทศ สายการบินไทยสมายล์ ฟรี! จำนวน 1 ที่นั่ง เมื่อมียอดซื้อครบ 100,000 บาท ในโปรแกรมท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ*
  • Special Package เฉพาะในงาน สำหรับการพักผ่อนในวันหยุด กับ Travel & Wellness Package จากโรงแรม InterContinental Hua Hin Resort และ CHEVALA Wellness Hua Hin (เชวาลา เวลเนส หัวหิน) ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*
  • BDMS Wellness Clinic ในเครือกลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ มอบบัตรกำนัลโปรแกรมตรวจสุขภาพ สำหรับ Top Spender 12 ท่าน ที่จองรถภายในงาน รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท*

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการเดินทาง ทั้งทางบก-ทางน้ำ-ทางอากาศ

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จัดแสดงสองอัครยนตรกรรมยอดนิยมให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดภายในโชว์รูม โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก นำโดย โรลส์-รอยซ์ ‘โกสต์’ ความสมบูรณ์แบบของสถาปัตยกรรมแห่งความหรูหรา ตัวถังสีน้ำเงิน ‘Iguazu Blue’ ตัดกับฝากระโปรงหน้าดีไซน์พิเศษ สี Rhodium ที่มีความมันวาวพิเศษ และ โรลส์-รอยซ์ ‘คัลลิแนน’ สีเทา ‘Burnout Grey’ ห้องโดยสาร ‘Bespoke Interior Seashell/Navy Blue’ สะท้อนไลฟ์สไตล์แบบซูเปอร์ลักชัวรีสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน และรับมอบภายในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2566 รับบัตรโดยสารการบินไทยชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศในยุโรป 2 ที่นั่ง*

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ พบขีดสุดแห่งสมรรถนะ ครั้งแรกในประเทศไทย กับ ‘BMW M3 Competition M xDrive Touring’ สมทบด้วย M2 และ M240i xDrive พร้อมก้าวสู่โลก EV กับนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า เทคโนโลยีล้ำสมัย Fully Electric [EV] BMW i4 eDrive M Sport, BMW iX xDrive40 Sport, BMW iX3 M Sport รวมถึงยนตรกรรมระดับผู้นำที่แตกต่าง BMW X7 xDrive40d M Sport (PRE-LCI) และเปิดประสบการณ์ผจญภัยครั้งใหม่ กับ All-New BMW X1 และ มินิ พลังงานไฟฟ้า MINI Cooper SE ตกแต่งพิเศษภายใต้แรงบันดาลใจจากรุ่น ‘Paul Smith’ และ MINI John Cooper Works Countryman ที่ผ่านการตกแต่งภายใต้แรงบันดาลใจจากรุ่น ‘GT Edition’ พร้อมสัมผัสความสง่างามแบบคลาสสิคของมอเตอร์ไซค์ BMW R18 B ที่มาพร้อมระบบเสียง Marshall Gold Series Stage 1 พร้อมบูสเตอร์ 180 วัตต์ และที่สุดแห่งทัวริ่ง R 1250 GS/GSA และ F 850GS/GSA ที่มาพร้อมเทคโนโลยีอันทันสมัย อีกทั้งยังมีกิจกรรมบันเทิงกับคอนเสิร์ตจาก อ๊อฟ ปองศักดิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 16.00 น.

บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด นำโมเดลเรือยอชท์ อะซิมุท (Azimut) และ คริส-คราฟท์ (Chris-Craft) มาจัดแสดงภายในงาน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ นำโดยเรือยอชท์ อะซิมุท ‘The New S7’ เรือทรงสปอร์ต สุดหรูหรา หนึ่งในตระกูล S Collection โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ขณะที่ คริส-คราฟท์ นำโมเดลเรือรุ่น ‘Launch 27’ สุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยม และแสดงถึงอัตลักษณ์ความเป็น คริส-คราฟท์ พร้อม ‘Boat Ownership Program’ แบบครบวงจร รวมถึงมีโปรแกรมเช่าซื้อสุดพิเศษ โดย ‘อัลฟา เอกซ์’ และประกันภัยเรือ โดย ‘ฮาวเด้น แมกซี่’

บริษัท เอ็มจีซี เอวิเอชั่น แอนด์ ชาร์เตอร์ เซอร์วิสเซส (เอเชีย) ผู้แทนบริการเช่าเหมาลำของสายการบิน VistaJet จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ทั้งในและต่างประเทศ จากสายการบินชั้นนำในราคาพิเศษ อาทิ การบินไทย และไทยสมายล์ แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง (รอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์) แพ็คเกจเรือสำราญ Swan Hellenic และ Celebrity พร้อมสิทธิ์พิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสารในวันงาน

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดแสดง 3 ยนตรกรรมไฮไลท์ คือ All-New Honda WR-V และ CITY HATCHBACK ที่มาพร้อมชุดแต่ง MODULO รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท และปิดท้ายกับยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมเอสยูวี เรียบหรูในทุกมิติ กับ All-new Honda CR-V ร่วมฉลองแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี และลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda CITY Hatchback S+ และบัตรโดยสารไป-กลับประเทศญี่ปุ่น จำนวน 30 รางวัล เมื่อมาใช้บริการในทุกแผนก ที่โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ทุกสาขา ตลอดเดือนมิถุนายน

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี 4 แบรนด์พันธมิตร เข้าร่วมในงานนี้ ประกอบด้วย แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เชิญชวนผู้ที่สนใจ มาสัมผัสกับ ‘แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ เอฟวัน อิดิชั่น’ สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ต จากประเทศอังกฤษ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Aston Martin: A LOOK TO THE PAST A TASTE OF THE FUTURE’ และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษ ‘The Art of Cocktail Master’ พร้อมข้อเสนอพิเศษ เมื่อจองรถภายในงาน รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม ‘Aston Martin Track Experience’ ณ สนามแข่ง Stowe Circuit, Silverstone อันเลื่องชื่อ ถึงประเทศอังกฤษ*

สุดพิเศษ! พบกับ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงมากความสามารถ, นักร้องเจ้าของน้ำเสียงเอกลักษณ์ และผู้ครอบครองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ‘New Vantage’ ที่จะมากล่าวถึงความประทับใจและความหลงใหลในแบรนด์ แอสตัน มาร์ติน ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน เวลา 13.00 น.

มาเซราติ ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมสปอร์ตสัญชาติอิตาเลียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Italian Audacity’ ที่แสดงถึงการออกแบบสุดท้าทายตามสไตล์ มาเซราติ ประกอบด้วย Grecale GT สปอร์ตเอสยูวีรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับขุมพลังไมล์ไฮบริด รวมทั้ง Grecale Trofeo 530 แรงม้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์คาร์ ‘MC20’ พร้อมด้วย Ghibi Hybrid สปอร์ตซีดานสุดหรูที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังไมล์ไฮบริด และปิดท้ายกับ MC20 ซูเปอร์คาร์รุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ มาเซราติ ที่ผสานเทคโนโลยีจากสนามแข่งฟอร์มูลาวัน พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ มาเซราติ ภายในงานฯ รับฟรี ตั๋วเครื่องบิน Business Class ไป-กลับ กรุงเทพฯ-มิลาน*

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส จัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ ‘New Peugeot 408 PHEV’ และอีก 3 รุ่น ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษ กับ เปอโยต์ 2008 ที่มาพร้อมฝาท้ายอัตโนมัติ (Auto Tailgate), 3008 Sport และ 5008 Allure โดยเมื่อจองรุ่น 2008 รับฟรีชุดแต่ง SPORT PLUS* หรือเลือกรับ PEUGEOT VALUE CARE PACKAGE (PVC)* ขณะที่ 3008 และ 5008 รับฟรี! Travel & Wellness Package จากโรงแรม Intercontinental Hua Hin Resort และ CHEVALA Wellness Hua Hin ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจร มูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* และเพลิดเพลินกับกิจกรรม Exclusive Terrarium Workshop ศิลปะการตกแต่งต้นไม้ในขวดโหล โดย Tiny Tree ในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน

จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย มาในธีม ‘Outdoor Adventure Life’ เผยโฉม ‘แรงเลอร์ รูบิคอน 4 ประตู สีพิเศษใหม่ของปี 2023 กับสีส้ม ‘PUNK’N ORANGE’ ในรุ่น มอนสเตอร์ อิดิชั่น และครั้งแรกกับ ‘แรงเลอร์ รูบิคอน 4 ประตู รุ่นพิเศษ ใหม่ ‘Journey Edition’ พร้อมจัดแสดง ‘แรงเลอร์ รูบิคอน 2 ประตู’ สีฟ้า Hydro Blue รับฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น* พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมาก เมื่อจองรถภายในงาน

คุ้มค่ายิ่งขึ้น กับซูเปอร์คาร์และยนตรกรรมระดับหรูจาก High Performance and Supercar มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายในราคาสุดเร้าใจ

พิเศษสุดเฉพาะในงาน เมื่อนำรถเก่ามาเทรด-อิน รับเครดิตเงินคืน 10% สูงสุด 50,000 บาท

นอกจากนั้นก็มีบริการทางการเงินอย่างครบวงจร โดยบริษัท อัลฟา เอกซ์ จำกัด ครอบคลุมสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และสินเชื่อรีไฟแนนซ์ สำหรับยานยนต์ในระดับลักชัวรี่ ให้บริการสินเชื่อครบวงจรสำหรับยานยนต์และโมบิลิตี้ระดับหรู ช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

MGC-ASIA Mobility Expo 2023 รวบรวมยานยนต์และโมบิลิตี้ชั้นนำในเครือฯ พร้อมแบรนด์พันธมิตร มาให้ลูกค้าได้จับจอง พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี โอกาสดีๆ แบบนี้รีบบอกต่อแล้วพบกันระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-931-8899
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ