Nissan Sentra ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา Share this

Nissan Sentra ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวในสหรัฐอเมริกา

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 June 2566

Nissan Sentra หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Sylphy แม้ในประเทศไทยจะหยุดทำตลาดไปแล้ว แต่ที่ต่างประเทศยังคงมีจำหน่ายอยู่ ล่าสุดที่สหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวรุ่นไมเนอร์เชนจ์


Nissan Sentra 2023 แม้จะเป็นเพียงแค่รุ่นไมเนอร์เชนจ์ที่ได้ปรับปรุงออฟชั่น แต่งหน้าทาปากใหม่ แต่องค์ประกอบภาพรวมบอกเลยว่าลงตัวมาก ๆ

Nissan Sentra 2023 ดีไซน์ภายนอก

Nissan Sentra ไมเนอร์เชนจ์ ใช้กระจังหน้าชิ้นโตรูปตัววี V-motion ซี่กระจังแนวนอน พร้อมสัญลักษณ์ SR ชุดไฟหน้าและกันชนดีไซน์ใหม่ ในส่วนของฝากระโปรงมาในดีไซน์เรียบง่ายแต่มีส่วนเว้าโค้งที่รับเข้ากับชุดกระจังหน้า ซึ่งภาพรวมของด้านหน้าก็ดูคล้ายกับ Nissan Almera บ้านเราอยู่เหมือนกัน ในขณะที่ไฟท้ายและกันชนหลังก็มาในดีไซน์ที่เฉียบคมไม่แพ้ด้านหน้าเลยทีเดียว

ล้ออัลลอยมีให้เลือกทั้งขนาด 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว ตามออฟชั่นของแต่ละรุ่นย่อย

Nissan Sentra 2023 ดีไซน์ภายใน

ภายในห้องโดยสารมาในโทนสีดำ พวงมาลัยทรง D-shape คล้ายกันนิสสัน Almera บ้านเราเลยทีเดียว

เบาะนั่งแบบ Zero Gravity ด้านหลังสามารถพับแยก 60:40 มีการตกแต่งด้วยตะเข็บด้ายเย็บสีส้ม และชิ้นส่วนหลายจุดของภายในเป็นแบบหุ้มหนัง

จอเครื่องเล่นตรงกลางแบบลอยขนาด 8 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ดีไซน์ช่องแอร์แบบกลมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ตตระกูล Z

มีฟังก์ชัน Google Assistant Voice Recognition และระบบช่วยพิมพ์ข้อความแบบแฮนด์ฟรี (Hands-Free Text Messaging Assistant) ระบบความปลอดภัยขั้นสูง Nissan Safety Shield 360

Nissan Sentra 2023 ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 198 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ Xtronic CVT ที่ผ่านการปรับปรุงใหม่ทำให้การขับขี่และการต่อเกียร์สมูทขึ้น และยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของราคา ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะไม่ต่างจากรุ่นก่อนมากนัก

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ