Porsche 911 Carrera RS 3.8 ฮีโร่ใหม่ ในภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร Share this

Porsche 911 Carrera RS 3.8 ฮีโร่ใหม่ ในภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 June 2566

ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า อาร์เอส 3.8 (Porsche 911 Carrera RS 3.8) และ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร (Transformers: Rise Of The Beasts) เปิดตัวสมาชิกออโต้บ็อตส์ใหม่ นาม “มิราจ (Mirage)”


Porsche 911 Carrera RS 3.8 ออโต้บ็อตส์ใหม่ Mirage 

ในภาคใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร (Transformers: Rise Of The Beasts) ในโรงภาพยนตร์ ปอร์เช่ คาร์เรร่า อาร์เอส 3.8 ร่วมแสดงเป็นหนึ่งในบทบาทนำของเรื่อง โดยเป็นสมาชิก ออโตบ็อตส์ “มิราจ” หุ่นยนต์ที่อยู่ในร่างของรถในตำนาน 

เริ่มต้นเดือนมิถุนายนกับการกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์แอคชั่นที่ดึงดูดผู้ชมทั่วโลกอย่าง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร (Transformers: Rise Of The Beasts) พร้อมพาไปผจญภัยท่องโลกในยุค 90 กับเหล่าออโต้บ็อตส์ และแนะนำสายเลือดใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส “แม็กซิมัลส์” เพื่อเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการต่อสู้เพื่อโลก 

Porsche 911 Carrera RS 3.8 ออโต้บ็อตส์ใหม่ Mirage 

สำหรับ ออโต้บ็อตส์ “มิราจ”คือหุ่นยนต์ที่อยู่ในร่างของรถในตำนาน ปอร์เช่ 911 คาร์เรร่า อาร์เอส 3.8 (964) ที่เข้าร่วมกับกองกำลังของทรานส์ฟอร์มเมอร์สสำหรับการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้น และ “มิราจ” ยืนหยัดต่อสู้เพื่อกองกำลังแห่งความดีเคียงข้างออพติมัส ไพรม์

ออโต้บ็อตส์ใหม่ Mirage 

โอลิเวอร์ ฮอฟมันน์ ผู้บริหารด้านการสื่อสารการตลาด ของปอร์เช่ เอจี (Oliver Hoffmann, Head of Marketing Communications at Porsche AG) กล่าวว่า 911 คาร์เรร่า อาร์เอส 3.8 เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับบทบาทในครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงเพราะภาพยนตร์เข้าฉายในปี ค.ศ. 1964 (หรือปี พ.ศ. 2507) เท่านั้น แต่ยังเหมาะสมด้วยบทบาทของ “มิราจ” ที่เขามีนิสัยแข็งแกร่ง เปี่ยมไปด้วยจิตใจที่ดี และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง 

Porsche 911 Carrera RS 3.8 กลายเป็นฮีโร่ในภาพยนตร์

911 คาร์เรร่า อาร์เอส 3.8 ถูกผลิตขึ้นเพียง 55 คัน นับว่าเป็นรถอีกรุ่นที่หายากในประวัติศาสตร์ และเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงจากการเสียหาย จึงไม่ได้ใช้รถคันจริงในการถ่ายทำภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามภาพรถ 5 คันที่ปรากฏตัวอยู่ในเรื่องนี้ ได้ถูกสร้างขึ้นให้ภายนอกเหมือนรุ่น 964 แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่รถปอร์เช่ 911 คาร์เรรา อาร์เอส 3.8 รุ่นออริจินัล ถึงกระนั้น เพื่อสร้างเสียงเครื่องยนต์ที่แท้จริงสำหรับ “มิราจ” จึงได้มีการใช้ รถยนต์ 911 RS 3.8 คันจริง เพื่อให้ภาพยนตร์มีความสมจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

Porsche 911 Carrera RS 3.8 ออโต้บ็อตส์ใหม่ Mirage 

ดัดแปลง Porsche 911 Carrera RS 3.8

Ayesha Coker รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดของรถยนต์ปอร์เช่ในอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการนำเสนอเสียงของรถยนต์ปอร์เช่ 911 ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันเป็นความทะเยอทะยานอย่างยิ่งเนื่องจากจำนวนรถจากการผลิต 911 ที่มีจำกัด แต่เราตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่ได้ และหวังว่าผู้ชมก็จะมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน” 

รถในภาพแต่ละคันจะรับหน้าที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น รถคันหนึ่งถูกดัดแปลงให้ถอยหลังได้ด้วยความเร็วที่สูงกว่า ส่วนอีกคันหนึ่งถูกเตรียมไว้สำหรับฉากสตั๊นท์โดยเฉพาะ และอีกคันหนึ่งถูกควบคุมอยู่นอกห้องคนขับสำหรับฉากที่เน้นถ่ายทำนักแสดงด้านใน เป็นต้น

Porsche 911 Carrera RS 3.8 ออโต้บ็อตส์ใหม่ Mirage 

ไอรีน แทรชเทนเบิร์ก รองประธานบริหารอาวุโส ในส่วนงานความร่วมมือด้านการตลาดทั่วโลก ค่ายพาราเม้าท์ (Irene Trachtenberg, SVP Worldwide Marketing Partnerships, Paramount) กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทีมปอร์เช่กับความร่วมมือในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งทำให้ออโต้บ็อตส์ “มิราจ” ของเรามีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่น และยากจะลืมเลือน แสดงให้เห็นถึงบุคลิกของจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความกล้าหาญของทั้งหุ่นยนต์และรถยนต์”

Porsche 911 Carrera RS 3.8 ด้านหน้า Porsche 911 Carrera RS 3.8 ด้านหลัง

ที่มาภาพ ปอร์เช่ ประเทศไทย, gts-models.com

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ