Tesla นำรถ Model 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จอดโชว์ทั่วกรุงเทพฯ เดือนมิ.ย.นี้ Share this

Tesla นำรถ Model 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จอดโชว์ทั่วกรุงเทพฯ เดือนมิ.ย.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 June 2566

Tesla ประเทศไทย นำรถโมเดล 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ : กับแคมเปญ Drive With Pride ขับเคลื่อนชุมชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงและอนาคตที่ดีกว่า ตามจุดสีรุ้งทั่วกรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายน


Tesla ไทยโชว์รถ Model 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Tesla ประเทศไทย บริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของโลกได้เปิดตัวแคมเปญ “Drive With Pride” เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2566 โดยมีจุดประสงค์เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลายในสังคม แคมเปญนี้ได้มีการนำตัวรถ Tesla โมเดล 3 สีรุ้งคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน และเชิญชวนให้ผู้คนมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนอนาคตที่ดีกว่า 

ทั้งนี้ Tesla มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้สังคมมีความครอบคลุมมากขึ้น แคมเปญ "Drive with Pride" จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนร่วมแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์สุดพิเศษกับรถสีรุ้งของ Tesla โดยแคมเปญนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้โชว์ความคิดอันสร้างสรรค์ แสดงออกให้เห็นว่าพวกเขาต้องการที่จะผลักดันการเปลี่ยนแปลงและเป็นผู้นำในการสร้างอนาคตที่สดใสเพื่อสังคมได้อย่างไร ด้วยการใช้รถ Tesla โมเดล 3 สีรุ้งเป็นพลังช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและสร้างผลกระทบที่ยั่งยืนต่อสังคมเป็นเวลาสามวัน ซึ่งผู้เข้าร่วมสามารถใช้รถในการทำกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างไรก็ได้

รถ Tesla สีรุ้ง

รถ Tesla สีรุ้งที่มีความโดดเด่นคันนี้ถือเป็นรถคันแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของ Tesla ในการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียม Tesla เชื่อว่าการกระทำในสิ่งเล็ก ๆ เช่น การสนับสนุนโรงเรียนที่ด้อยโอกาส การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หรือการเรียกร้องความยุติธรรมในสังคม ล้วนสามารถช่วยสร้างสังคมที่เท่าเทียมกันมากขึ้นได้ โดยการเข้าร่วมในแคมเปญนี้ แต่ละผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงเพื่อการเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนอนาคตที่ดีกว่า

ที่ Tesla มีพนักงานที่หลากหลายและประกอบไปด้วยบุคคลากรที่มีความสามารถและมีแรงผลักดันที่เป็นส่วนช่วยให้ Tesla ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนโลกไปสู่พลังงานที่ยั่งยืน Tesla มุ่งมั่นที่จะพัฒนาความหลากหลายและความเท่าเทียม ไม่ใช่เพียงเพราะเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำ แต่เพราะความเชื่อที่ว่าความแตกต่างคือสิ่งที่ทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งและฉลาดขึ้นในฐานะบริษัท

อีกหนึ่งกิจกรรมของแคมเปญ "Drive with Pride" Tesla จะแสดงความมุ่งมั่นต่อการสนับสนุนความหลากหลายด้วยการจัดแสดงรถสีรุ้งของ Tesla ตามจุดสีรุ้งทั่วกรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายน เพื่อสร้างความตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงเพื่ออนาคตที่ดีกว่า แอดไลน์ Tesla ประเทศไทยเพื่อรับข่าวสารสำหรับจุดจอดรถสีรุ้ง

เข้าร่วมแคมเปญ "Drive with Pride" กับ Tesla เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและเฉลิมฉลองความหลากหลาย ผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดแคมเปญและร่วมส่งเรื่องราวของคุณในการใช้รถสีรุ้งของTesla เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ที่เพจ https://www.tesla.com/th_th/campaign/drive-with-pride-2023 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ถึง 31 สิงหาคม 2566 เพื่อมีสิทธิ์นำรถสีรุ้งไปเพื่อนำสังคมไปในทางที่ดีขึ้น

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ