ฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND Share this

ฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 June 2566

New Corolla ALTIS “The Day to Feel It More” ได้ฟิลกับสมรรถนะ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ พร้อมฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND


ฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND 

ณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ พร้อมฉลองความสำเร็จของ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND ที่คว้าแชมป์โลก 4 ซ้อนในรายการแข่งขันรถยนต์มาราธอนระดับโลก “51st ADAC Total Energies 24h Nurburgring” ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ TOYOTA ALIVE บางนา

“โตโยต้า อยู่ในอุตสาหกรรมยานยนต์มานานหลายทศวรรษ เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ให้มีความ ล้ำสมัย เรามีความภาคภูมิใจ และมีความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา”

ฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND

โคโรลล่า อัลติส ใหม่

TOYOTA ได้แนะนำ โคโรลล่า อัลติส ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอีกระดับ พร้อมที่จะให้ได้พิสูจน์ถึงสมรรถนะอันเป็นเลิศ ทั้งด้านความทนทาน เกาะถนน การทรงตัว และความแม่นยำในการควบคุมพวงมาลัย ซึ่งเสนอสมรรถนะอันดีเยี่ยมเช่นนี้สู่รถยนต์ทุกคัน ไม่ว่าจะมองหารถครอบครัวที่ไว้ใจได้ หรือรถสปอร์ตที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ 
พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ โตโยต้าเชื่อว่าความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ในทุกด้าน จะช่วยให้โตโยต้าสร้างยานพาหนะที่ล้ำหน้า และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นที่ชื่นชอบ และตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับลูกค้า

ฉลองความสำเร็จ TOYOTA GAZOO RACING TEAM THAILAND 

อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ