ยามาฮ่า ยกทัพตัวแต่งสุด MAX เติมสีสัน เอาในสายโมดิฟาย Share this

ยามาฮ่า ยกทัพตัวแต่งสุด MAX เติมสีสัน เอาในสายโมดิฟาย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 June 2566

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จัดทัพรถจักรยานยนต์ค่ายยามาฮ่าที่ได้รับการตกแต่งครบครันทุกเซ็กเมนต์ เติมเต็มสีสันให้กับงานซึ่งเป็นการรวมพลของสายซิ่ง ทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสายโมดิฟายด้วยเช่นกัน ในงาน Bangkok Auto Salon 2023


ยามาฮ่า ยกทัพตัวแต่งสุด MAX เติมสีสัน เอาในสายโมดิฟาย

บูธยามาฮ่าจัดเต็มด้วยรถแต่งสุดเฟี้ยวที่ชนะประกวดรถจักรยานยนต์ XMAX CUSTOMIZE CONTEST 2023 เอาใจสายคัสตอม โดยมีรถแต่งที่ชนะการประกวด เข้าจัดแสดงกว่า 10 คัน 1 ใน 3 รุ่นการประกวด โดยรางวัลชนะเลิศการประกวด XMAX Connected ในรุ่น Beyond to the MAX ประเภทร้านแต่งได้แก่ ร้าน Note Kevlar, ร้าน Likit Shop, ร้านอุดมการช่าง, Morin Racing , Motozza ,ย้ง ห้วยขวาง,รวมเจริญอะไหล่ RJ, RSV, กิมพระราม 3, GT-RS และอะไหล่แต่งสุดเจ๋งจาก Zipper Biker 

พงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวว่า “ด้วยทางเลือกที่หลากหลายและครบครันของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ส่งผลให้ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ที่เลือกจับจองเป็นเจ้าของรถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง” 

รถแต่งหลากหลายสไตล์

ภายในงาน Bangkok Auto Salon นอกจากบรรดารถแต่งหลากหลายสไตล์จากสำนักต่างๆ ยังเอาใจสายโมดิฟายที่ชื่นชอบในการแต่งรถด้วย Apparel & Accessories รวมถึงสารหล่อลื่น YAMALUBE ที่สร้างความโดดเด่นทั้งยังปลอดภัยภายใต้มาตรฐานยามาฮ่า มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษ ขอเชิญชวนแฟนๆ ยามาฮ่ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ MAX ได้ที่บูธยามาฮ่า

พบกองทัพรถแต่งแบรนด์ยามาฮ่าครบทุกเซ็กเมนต์

สามารถพบกับกองทัพรถแต่งภายใต้แบรนด์ยามาฮ่าครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้ง สปอร์ต, ออโตเมติก และ โมเพด เพื่อเป็นแนวทางรวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มไอเดียการแต่งรถให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566  ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


อัปเดตข่าวรถยนต์ ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสอง ทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car   


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ