Barbie Dream Bronco จากภาพยนต์บาร์บี้ 2023 Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

Barbie Dream Bronco จากภาพยนต์บาร์บี้ 2023

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 03 July 2566

Ford Bronco รถยนต์คันใหม่ของบาร์บี้ จากภาพยนต์ที่กำลังจะออกฉ่ายในวันที่ 21 เดือน กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ในโรงภาพยนต์ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมาแทนที่ Jeep Wrangler ในรุ่นก่อน และดูเหมือนว่าจะเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยของบาร์บี้และเคน 

The iconic doll is back!! 

การกลับมาครั้งใหม่ของภาพยนต์บาร์บี้ในเวอร์ชั่น 2023 นี้ มีอะไรหลายๆ อย่างเปลี่ยนไป รวมถึงรถยนต์ที่ใช้เป็นประจำของบาร์บี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในครั้งนี้ไม่ใช่รถ Jeep Wrangler ที่เคยเห็นกันเป็นประจำอีกต่อไปแล้ว แต่เปลี่ยนไปใช้ Ford Bronco โดยตั้งชื่อรุ่นนี้ว่า "Barbie Dream Bronco"

มาพร้อมกับเฉดสีชมพูที่เป็นเอกลักษณ์ของบาร์บี้ ออกแบบโดย Bayshore Automotive รัฐฟลอริด้า โดยรถยนต์เป็นรุ่นปี 2023 Ford Bronco สี่ประตู ติดตั้งเครื่องยนต์ EcoBoost V6 มีความจุ 2.7 ลิตร เกียร์แบบอัตโนมัติ ตกแต่งสไตล์วินเทจแบบ Corvette

การปรับเปลี่ยน Ford Bronco สำหรับภาพยนต์บาร์บี้ในครั้งนี้ นอกเหนือไปจากวัสดุที่หุ้มภายนอกเป็นสีชมพูด้าน ตัวรถยังเน้นสีขาวในหลายๆ ส่วน เช่น กระจังหน้า กันชน บังโคลน บันไดข้าง หลังคาแข็ง รวมไปถึงโครงเสา นอกจากนี้ยังติดตั้งล้อ Black Rhino ขนาด 20 นิ้ว และยาง Nitto ขนาด 37 นิ้ว ทำให้ดูสง่างาม ขณะที่ช่วงล่างได้รับการอัพเกรดด้วยชุดยกขนาด 5 นิ้วโดย R/C

Barbie Dream Bronco ปรับแต่งกันชนด้วยโลหะเคลือบผง DV8 พร้อมชุดแต่งไฟ LED สี่ดวง ไฟหน้าของ Morimoto สามารถเปลี่ยนสีได้ แต่ไฟท้ายของ Oracle ไม่สามารถทำได้ ติดตั้ง N-Fab running boards ห้องโดยสารผ่านการหุ้มเบาะใหม่โดยใช้หนังสีขาวเย็บด้วยเพชรสีชมพู แดชบอร์ดและคอนโซลเป็นสีขาว

ปัจจุบัน “Barbie Dream Bronco” มีวางจำหน่ายแล้วในแพลนท์ซิตี้ รัฐฟลอริดา ด้วยราคา 89,890 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,146,150 บาท อย่างไรก็ตาม หากรถใน Theme ตุ๊กตาบาร์บี้ไม่ถูกใจคุณ สามาารถสั่งทำในรุ่นพิเศษได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นภายใน ภายนอก หรือ แชสซีเองก็สามารถเลือกปรับแต่งได้อีกด้วย


ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

Credit : Carscoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ