Ducati Scrambler 2023 สเปคและราคา เริ่มต้น 3.99 แสน Share this

Ducati Scrambler 2023 สเปคและราคา เริ่มต้น 3.99 แสน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 10 July 2566

Ducati ประเทศไทย เปิดตัว New Ducati Scrambler 2023 ใหม่ พร้อมกัน 3 รุ่น ปรับปรุงตัวรถใหม่หลายจุด โดยเฉพาะน้ำหนักตัวรถที่เบาลง 4 กิโลกรัม วางราคาเริ่มต้น 399,000 บาท


Ducati Scrambler 2023

ดูคาติ ประเทศไทย เขย่าตลาดบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง ด้วยตระกูล 800cc พร้อมสร้างความกระหึ่มให้ตลาด และเอาใจเหล่าไบค์เกอร์ที่ชอบความดุดันและความแรง ด้วยการเปิดตัว Scrambler Ducati 3 รุ่นใหม่ Scrambler Ducati Icon, Scrambler Ducati Nightshift และ Scrambler Ducati Full Throttle ชูจุดขายสุดล้ำ ที่เกิดจากการผสมผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นเข้ากับการออกแบบ รวมถึงส่วนประกอบที่ทันสมัยเร้าใจมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่จองและรับรถ Scrambler Ducati 3 รุ่นใหม่ ทุกคัน ในปีนี้ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 35,000 บาท ทุกคัน

 


 

Ducati Scrambler เจนเนอเรชั่นใหม่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยยังคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณที่ทำให้ตระกูลนี้ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกด้วยการชนะใจแฟนๆ กว่า 100,000 คนเนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่ สนุกสนาน ขี่ง่าย พร้อมบุคลิกที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สไตล์โมเดิร์นที่สะดุดตา Ducati Scrambler ใหม่ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการรถจักรยานยนต์ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่จดจำ มีไดนามิกและความสนุกสนาน ขับขี่ได้ง่ายและปลอดภัยสำหรับการใช้งานทุกวัน 

 


 

New Scrambler ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ถือเป็น The Next Generation of Scrambler Ducati อย่างแท้จริง เป็นอีกรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและความชื่นชอบของผู้ขับขี่ได้อย่างลงตัวที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถตามความชอบของตัวเอง ซึ่งจากการปรับโฉมใหม่เพื่อเพิ่มความสนุกและตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยน้ำหนักรถที่เบาลง 4 กิโลกรัม 

 

หน้าจอ TFT 4.3 นิ้ว ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ ดูทันสมัย และมีขนาดใหญ่ขึ้น

Ducati Scrambler Icon 2023

 

ไฟหน้า-ท้าย แบบ Full LED คงเอกลักษณ์และเสน่ห์ของ Scrambler ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



 

ในรุ่น Icon และ Nighshift จะได้ไฟเลี้ยวดีไซน์ทรงกลม

 

ขุมพลังที่สร้างความเร้าใจในการขับขี่ตลอดเส้นทาง เป็นเครื่องยนต์ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803cc ให้กำลัง 73 แรงม้าที่ 8,250 รอบ/นาที แรงบิด 65.2 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมโหมดการขับขี่ 2 โหมด คือโหมดสปอร์ต และ โหมดโรด

 

 

Ducati Scrambler Icon 2023

New Scrambler Ducati Icon นับเป็นบิ๊กไบค์ที่ได้รับความนิยม และรอคอยมากที่สุด โดยออกแบบมาอย่างเหนือชั้น สามารถควบคุมได้ง่าย ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายทั้งในเมืองและการเดินทางไกล เอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัวคือสีสัน กับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1962สำหรับการพัฒนาของ New Scrambler Ducati icon รุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากจะมีการปรับใช้แฮนเดิลบาร์แบบเรียบ เปลี่ยนดีไซน์ฝาครอบเครื่องแบบใหม่ โช๊คหลังแบบเดี่ยว และสวิงอาร์มแบบใหม่ ยังมีการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิมถึง 4 กิโลกรัม คือหนักเพียงที่ 170 กิโลกรัม (ไม่รวมของเหลว) ยิ่งไปกว่านั้น New Scrambler Icon ตัวใหม่นี้ยังรองรับการติดตั้ง Quick Shifter (ชุดแต่งเพิ่มเติม) อีกด้วย 

 

 

แม้จะมีการเติมเต็มและพัฒนาดีไซน์ใหม่ให้ก้าวล้ำสุดๆ แต่ราคาก็ไม่ได้เพิ่มมาก โดยมีราคาเพียง399,000 บาท มีให้เลือกถึง 3 สีมาตรฐาน ได้แก่ 62 Yellow สีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Scrambler, Thrilling Black สีดำดูมีเสน่ห์ดุดัน และ Ducati Red สีแดงสดใสแสดงถึงความสนุกในการขับขี่ โดยไบค์เกอร์สามารถเลือกชุดแต่งเปลี่ยนสีให้กับ Scrambler Ducati Icon เป็นสีตามต้องการได้มากถึง 6 สี ได้แก่ Storm Green, Rio Celeste, Tangerine Orange, Jade Green, Sparking Blue และ Velvet Red

 



Ducati Scrambler Nightshift 2023

New Scrambler Ducati Nightshift มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงสไตล์ของ Café Racer ไว้ได้อย่างลงตัว ทั้งความเท่ ความดุดัน และความหรูหรา โดยเฉพาะสีสันของตัวรถ ที่ดีไซน์ให้มีความหรูหรา กับสี เนบิวล่า บลู ที่มาพร้อมเบาะสีน้ำตาลสุดคลาสสิค บังโคลนหน้าแบบสปอร์ตพร้อมล้อซี่ลวด ไฟเลี้ยวท้ายแบบสปอร์ต New Scrambler Ducati Nightshift ยังคงเอกลักษณ์กับกระจกที่ปลายแฮนด์ที่เหล่าไบค์เกอร์ชื่นชอบ Café Racer ไฟเลี้ยวแต่งติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานกับตัวรถ สำหรับราคาถือว่าคุ้มค่าเพียง 459,000 บาท 



 

Ducati Scrambler Full Throttle 2023

New Scrambler Ducati Full Throttle โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสไตล์ Flat Track กับสี Rosso GP’19 และ Dark Stealth พร้อมกับลวดลายกราฟฟิกสุดเท่ที่ Number Plate สีแดง 62 เพื่อเป็นการระลึกถึงปี 1962 ซึ่งเป็นปีกำเนิดของ Ducati Scrambler ทั้งนี้ Scrambler Ducati Full Throttle ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่มีการตกแต่งมาอย่างสมราคา กับปลายท่อ Termignoni ไฟเลี้ยวท้ายแบบสปอร์ต Quick Shifter ที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานคู่ตัวรถ เบาะนั่งลายใหม่ ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต แต่งครบมาเต็มขนาดนี้มาในค่าตัวเพียง 464,000 บาท

 



 

ข้อมูลทางเทคนิค Ducati Scrambler 2023

ประเภท 2 สูบ L-Twin 4 จังหวะ 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ 803 ซีซี
พละกำลังสูงสุด 73 แรงม้า ที่ 8,250 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 65.2 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที
อัตราส่วนกำลังอัด 11.1 : 1
เกียร์ 6 สปีด
ระบบขับเคลื่อน โซ่

 

ตัวรถ

เฟรม เฟรมเหล็กถัก
โช๊คหน้า โช๊คอัพหัวกลับ KYB เส้นผ่านศูนย์กลาง 41 มม.
โช๊คหลัง โช๊คอัพเดี่ยว KYB ปรับพรีโหลดได้
เบรคหน้า ดิสเบรคเดี่ยว ขนาด 330 มม. พร้อมปั้มเบรค 4 พอต
เบรคหลัง ดิสเบรคเดี่ยว ขนาด 245 มม. พร้อมปั้มเบรค 1 พอต
ยางหน้า 110/80 R18 Tubeless
ยางหลัง 180/55 R17 Tubeless

 

มิติรถ

ขนาด ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 2,165 x 855 x 1,150
ความสูงเบาะ 795
ระยะฐานล้อ 1,594 มม.
น้ำหนักตัวรถ เปล่า/พร้อมใช้งาน 176 กก.
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 13.5 ลิตร

 

ราคา Ducati Scrambler 2023

ราคาจำหน่ายของ Ducati Scrambler 2023 ทั้ง 3 รุ่น เป็นดังนี้

  • Ducati Scrambler Icon ราคา 399,000 บาท
  • Ducati Scrambler Nightshift ราคา 459,000 บาท
  • Ducati Scrambler Full Throttle ราคา 464,000 บาท

ราคา Ducati Scrambler Icon 2023
 



โปรโมชั่น Ducati Scrambler 2023

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว Scrambler Ducati รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น ดูตาติ ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าที่จองและรับรถภายในปีนี้ รับทันที Gift Voucher มูลค่า 35,000 บาท ทุกคัน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistant ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี และ การรับประกันตัวรถนาน 3 ปี

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ