นายหน้าซื้อขายรถมือสองกับ CARSOME รับค่าคอมสูงสุด 20,000 บาท สมัครฟรี! Share this

นายหน้าซื้อขายรถมือสองกับ CARSOME รับค่าคอมสูงสุด 20,000 บาท สมัครฟรี!

Pakkawat Unchalee
โพสต์เมื่อ 19 July 2566

 

รายได้ทางเดียวเดี๋ยวนี้อาจไม่พอ! ใครที่กำลังมองหาอาชีพหลัก อาชีพรอง หรือ อาชีพเสริม ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ CARSOME ขอแนะนำ โปรแกรม นายหน้าซื้อขายรถมือสอง เพียงคุณแนะนำให้ลูกค้าซื้อรถมือสองหรือขายรถยนต์กับ CARSOME บอกเลยค่าคอมจุกๆ โบนัสเเน่นๆ


นายหน้าขายรถกับ Carsome ค่าคอมสูง

โดยงานนี้ทาง CARSOME บอกว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถทำได้ ไม่จำกัดอายุ วุฒิการศึกษา ไม่เน้นขายหน้าตา คารมไม่ต้องเป็นต่อรูปหล่อไม่ต้องเป็นรอง ที่สำคัญให้ผลตอบแทนสูง รายได้ไม่มีการจำกัดเพดาน รวมทั้งได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มเมื่อทำยอดถึงเป้าอีกด้วย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชม!

CARSOME คือใคร?

CARSOME เป็น แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อ-ขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถมือสองของ CARSOME ทุกคันได้รับ การรับประกันนานสูงสุด 2 ปีเต็ม พร้อม การันตีคืนเงินภายใน 30 วัน อีกทั้งยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่างละเอียดถึง 175 จุด พร้อมปรับสภาพให้ได้มาตรฐาน และมาพร้อม ราคาโปร่งใส คุ้มค่า โดยปัจจุบัน มีรถในคลังพร้อมขายกว่า 700 คัน รับประกันคุณภาพแบบพร้อมขับทันที

CARSOME คือ

แนะนำลูกค้าขายรถกับ CARSOME ได้ค่าคอมเท่าไหร่

จากนโยบายของทาง CARSOME ทำให้รถที่ได้รับการรับประกันคุณภาพจาก CARSOME มีจุดเด่นตรงที่ซื้อง่าย ขายคล่อง ตรวจสภาพครบจบพร้อมใช้งานทันที ลูกค้าจึงรู้สึกไว้วางใจและอุ่นใจทุกครั้งที่ซื้อขายรถ ด้วยเหตุนี้ทำให้ CARSOME มีแผนรับสมัครนายหน้าซื้อขายรถมือสองขึ้นมา

ใครที่สนใจสมัครเป็นนายหน้าซื้อขายรถยนต์มือสองกับทาง CARSOME บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะว่าเขาไม่ได้สนใจวุฒิการศึกษา หน้าตา หรือ ความสามารถพิเศษอื่นใดเลย ที่สำคัญคือค่าคอมสูงมาก! สูงที่สุดถึง 20,000 บาท ต่อคันเลยทีเดียว

เป็นนายหน้ากับ Carsome ค่าคอมเยอะ มีโบนัส

ถึงเป้าก็เอาไปเลยโบนัสพิเศษจาก CARSOME

จากเรื่องของค่าคอมมิชชั่นที่สูงจนน่าสนใจมากๆ ก็ยังมีอีกเรื่องที่พิเศษและมั่นใจว่าที่อื่นไม่น่าจะมีแน่นอนคือ “โบนัส” นอกจากผลตอบแทนในการเป็นนายหน้าซื้อขายรถมือสองให้ CARSOME จะสูงแล้ว รายได้ยังไม่มีการจำกัดเพดานด้วย พิเศษที่สุดคือรับโบนัสเพิ่มทันทีถ้าคุณทำยอดถึงเป้า

โดยการแจกโบนัสจะตัดรอบทุกสิ้นเดือน นั่นหมายความว่าคุณมีโอกาสในการทำโบนัสทุกเดือนเลยทีเดียว! ทำเป็นอาชีพหลักยังได้เลยนะแบบนี้ หมดยุครายได้ทางเดียวแล้ว!

เงื่อนไขการรับเงินจากการเป็นนายหน้าซื้อขายรถมือสอง CARSOME

ด้านเงื่อนไขของงานนี้ ทาง CARSOME จะมีการจ่ายเงินค่าคอมให้กับนายหน้าหลังจากการซื้อขายเสร็จสิ้นแล้วเท่านั้น หรือก็คือเมื่อลูกค้ารับรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการจ่ายเงินจะจ่ายเป็นรอบภายในระยะเวลาประมาณ 3 วันทำการ

ทาง CARSOME จะจ่ายเงินโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารที่มีชื่อตรงกับบัญชีนายหน้าที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ยกเว้นมีการแจ้งเปลี่ยนหมายเลขบัญชีเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ซึ่งในกรณีที่มีข้อพิพาทใด ๆ การตัดสินใจของบริษัท คาร์ซัม ถือเป็นสิ้นสุดในทุกข้อพิพาทที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม สมัครนายหน้าซื้อขายรถมือสอง CARSOME

ข้อดีของการทำงานเป็นนายหน้าซื้อขายรถมือสอง CARSOME

  • มีรถในคลังให้เลือกมากกว่า 700 คัน และพันธมิตรสถาบันการเงินให้เลือกหลากหลาย
  • ไม่จำกัดเพศ อายุ และ วุฒิการศึกษา
  • เป็นอาชีพอิสระ ไม่มีขอบเขตในการทำงาน เวลา สถานที่ และข้อผูกมัด
  • มีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือในทุกขั้นตอนการทำงาน
  • ค่าคอมสูง มีโบนัสพิเศษ
  • สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สมัครเป็นนายหน้าซื้อขายรถมือสอง CARSOME ทำอย่างไร?

หากคุณสนใจอยากเป็นนายหน้าซื้อขายรถมือสอง CARSOME เราบอกเลยว่า งานนี้สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม เพียงแค่แอดไลน์ที่ ID @csbroker พร้อมส่งเอกสารที่จำเป็นเพื่อประกอบการสมัคร

นอกจากนั้น ยังทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาเพียงแค่โพสต์ข้อมูลและรูปภาพรถผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, LINE และ Instagram เป็นต้น พร้อมกับให้ข้อมูลรถเพิ่มเติมกับลูกค้าที่สนใจซื้อรถกับ CARSOME เท่านั้น

และถ้าหากมีความกังวลใจ แน่นอนว่าคุณจะไม่ได้อยู่อย่างเดียวดายเพราะทาง CARSOME มีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการจากทาง CARSOME ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือกับคุณตลอดทุกขั้นตอนการทำงาน

ทาง CARSOME ยังมีระบบหลังบ้านที่คอยให้ความช่วยเหลือนายหน้าตลอดทุกขั้นตอนการขาย โดยจะมีข้อมูลรถ รูปภาพ นำเสนออย่างครบถ้วนเพื่อให้นายหน้าสามารถนำไปใช้เพื่อขายรถต่อได้ทันที และถ้ามีลูกค้าที่สนใจก็สามารถส่งรายละเอียดของลูกค้าให้กับที่ปรึกษาการขายของ CARSOME ได้โดยตรง หลังจากนั้น จะมีเจ้าหน้าที่ดำเนินการขั้นต่อไปให้เอง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สนใจสมัครนายหน้า ฟรี! แอด

  • LINE @csbroker (https://lin.ee/r2XseQk)  สำหรับนายหน้าแนะนำลูกค้าซื้อรถมือสองกับคาร์ซัม
  • LINE @carsomedealer (https://lin.ee/q2b8eKA) สำหรับนายหน้าแนะนำลูกค้าขายรถให้คาร์ซัม 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ