เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์สร้างบ้านกว่า 100 ล้าน 10 หลัง รองรับคนรักรถ “Duplex Supercar Lounge” Share this

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์สร้างบ้านกว่า 100 ล้าน 10 หลัง รองรับคนรักรถ “Duplex Supercar Lounge”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 July 2566

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ลุยปั้นพอร์ตใหม่ Subtle Luxury Collection ครั้งแรก กับแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only’ บ้านเดี่ยวหรูระดับอัลตร้า ลักชูรี มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท เพียง 10 ยูนิต พร้อมโชว์ไลฟ์สไตล์หรูแบบ Very Exclusive กับ Duplex Supercar Lounge โรงรถหรูสองชั้นที่เชื่อมโยงฟังก์ชั่นทั้งภายในและภายนอกได้อย่างลงตัว


สร้างบ้านรองรับคนรักรถ “Duplex Supercar Lounge”

เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้านของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับลักชูรีที่ให้เน้นเรื่อง Craft and Quality ของวัสดุและการก่อสร้าง และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือฟังก์ชั่นบ้านต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ โดย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งให้ความสำคัญในเรื่องที่นับเป็นพื้นฐานของทุกโครงการอย่าง Crafting Lifescape to Excellence ที่เน้นการถ่ายทอดศิลปะงานคราฟต์ชิ้นเอก สู่ทุกรายละเอียด ทำให้ลูกค้ามั่นใจในเรื่องของคุณภาพ มาตรฐานการก่อสร้างและวัสดุที่คัดสรร (Best-in-class) และการดีไซน์ที่คงคุณค่าความงาม 

Type Blu Notte

บริษัทฯ ตัดสินใจดำเนินการขยายพอร์ต กลุ่มบ้านเดี่ยวเพิ่มขึ้น เพื่อพัฒนาบ้านเดี่ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลักชูรีที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการเฉพาะตัว ภายใต้พอร์ตใหม่ คือ Major’s Subtle Luxury Collection พร้อมเปิดแบรนด์ใหม่ ‘10 & Only (เทน แอนด์ โอนลี่)’ แบรนด์บ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี (Ultra Luxury) โดยเริ่มพัฒนาโครงการแรก คือ 10 & Only พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท บนที่ดินผืนแรกบริเวณซอยพัฒนาการ 20

โครงการ 10 & Only พัฒนาการ 20 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับอัลตร้า ลักชูรี บนทำเล พัฒนาการ 20 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท ราคา 80-130 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่ประมาณ 4-0-63 ไร่ โดยพัฒนาเพียง  10 ยูนิตเท่านั้น นับเป็นหนึ่งในโครงการที่ถ่ายทอด Brand Philosophy ได้อย่างชัดเจนกับแนวคิด MAJOR Craft & Quality ด้วยความโมเดิร์นของที่อยู่อาศัยที่เข้ากับทุกยุคสมัย และ Very Exclusive ความพิเศษเพียงหนึ่งเดียวที่มอบให้เฉพาะลูกบ้านภายในแบรนด์นี้เท่านั้น 

Duplex Supercar Lounge - Marrone

อัตลักษณ์เด่นของโครงการที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และนับเป็น Unique Selling Points ที่มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน นั่นคือ ‘Duplex Supercar Lounge’ โดยนำแนวความคิดในการออกแบบจากความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการ ความเรียบง่าย และทันสมัย ภาพรวมของ Garage จะอยู่ในรูปแบบ Modern style มีลิฟท์ยกรถขึ้นไปโชว์ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงฟังก์ชั่นภายในและภายนอกระหว่าง Garage และตัวบ้านได้อย่างลงตัว

ในพื้นที่ชั้น 1 จะเป็น Garage Living Room ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรักรถในการพักผ่อน พร้อมดูแลรถสุดรักที่เปรียบเหมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวได้ทุกเวลา สำหรับพื้นที่ชั้น 2  จะเน้นดีไซน์เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ Personal Showroom โดยมีพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใส่ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ อาทิ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องฟิตเนส ห้องสังสรรค์ เป็นต้น

Duplex Supercar Lounge - Blue Notte 1

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ