MG EX4 Concept ตัวแรง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 3.8 วินาที Share this

MG EX4 Concept ตัวแรง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 3.8 วินาที

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 24 July 2566

MG เปิดตัว MG EX4 Concept รถต้นแบบไฟฟ้า พื้นฐานมาจาก MG4 XPower และถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของ Metro 6R4


MG EX4 Concept

MG EX4 Concept รถต้นแบบ ที่ได้รับการตกแต่งแบบพิเศษ โดยมีการโชว์ตัวและวิ่งจริงภายในงาน Goodwood Festival of Speed ที่ถูกจัดขึ้นบนเกาะอังกฤษเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง MG แบรนด์รถสัญชาติจีน เชื่อชาติอังกฤษ นอกจากที่จะเปิดเผยรายละเอียดของ MG Cyberster 2024 รถไฟฟ้าเปิดประทุน เวอร์ชั่นขายจริง แล้วในงานนี้ยังได้โชว์รถยนต์รุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า MG EX4 Concept

 Metro 6R4 รถยนต์ตัวแข่งแรลลี่ในตำนาน ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง MG EX4 Concept โดยการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์หน้าขนาดใหญ่ ซุ้มล้อแบบขยายและสเกิร์ตข้างที่ดุดัน นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งที่สะดุดตาด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่และดิฟฟิวเซอร์ขนาดใหญ่  และการออกแบบสีสันตัวรถให้มีความโดดเด่น

ในด้านพละกำลังขับเคลื่อนของ MG EX4 Concept แต่สำหรับเอ็มจี ได้พัฒนาตัวรถมาจาก MG4 XPower จึงคาดว่ายังคงมากับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ขับสี่ ที่ให้กำลังสูงสุด 435 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดที่มากถึง 600 นิวตันเมตร  ซึ่งช่วยให้สามารถทำความเร็ว จาก 0-100 กม./ชม. ได้ใน 3.8 วินาที

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ