ยอดจอง WULING AIR EV ทะลุ 500 คัน หลังเปิดจอง 24 ชั่วโมง Share this

ยอดจอง WULING AIR EV ทะลุ 500 คัน หลังเปิดจอง 24 ชั่วโมง

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 July 2566

ยอดจอง WULING AIR EV ทะลุ 500 คันหลังเปิดจอง 24 ชั่วโมง โดยคาดว่ายอดจองน่าจะครบ 1,000 คันในเร็วๆ นี้


บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Wuling แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) รายงานยอดจอง WULING AIR EV ทะลุ 500 คันหลังเปิดจอง 24 ชั่วโมง โดยคาดว่ายอดจองน่าจะครบ 1,000 คันในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้สนใจสัมผัสตัวรถจริงและทดลองขับได้ตั้งแต่วันนี้ที่โชว์รูม 32 สาขาทั่วประเทศเพื่อประกอบการตัดสินใจ

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าในช่วงเปิดตัวครั้งแรก มีผู้เข้าลงทะเบียนมากกว่า 3,000 ราย ซึ่งเกินกว่าระบบที่ออกแบบไว้จะรองรับได้ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่สามารถดำเนินการจองผ่านระบบดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว ขอเชิญชวนให้ลูกค้าที่สนใจเข้าจองได้ใหม่ที่ www.WulingThai.com และ รับโปรโมชั่นพิเศษ 1,000 คันแรกก่อนครบจำนวน

“ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน รวมไปถึงพันธมิตรของเราได้แก่กรุงศรี ออโต้ วิริยะ ประกัยภัย ตลอดจนดีลเลอร์ทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ ที่ทำให้เรามาถึงครึ่งทางของเป้าหมายแล้ว ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่ลูกค้ายังสามารถจองเพื่อเป็นเจ้าของรถ WULING AIR EV ได้ ซึ่งเรามีความมั่นใจว่ายอดจองจะครบ 1,000 คันในเร็ว ๆ นี้” นายพิทยา กล่าว

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ