BAJAJ Weekender Rides 2023 ท่องเที่ยวสบายๆ Share this

BAJAJ Weekender Rides 2023 ท่องเที่ยวสบายๆ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 August 2566

เดินทางมาถึงครั้งที่ 5 แล้วสำหรับกิจกรรมการขับขี่สไตล์ทัวร์ริ่งแบบ Exclusive แบบ 2 วัน 1 คืน กับกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #5  โดยในทริปนี้ทางบาจาจ ไทยแลนด์ (Bajaj Thailand) ได้ชวนสมาชิกชาว ชาว Dominar กว่า 18 คัน ไปร่วมสัมผัสธรรมชาติแสนบริสุทธิ์ใกล้กรุงเทพฯ กันที่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม 


BAJAJ Weekender Rides 2023 

สำหรับทริปนี้จัดขึ้นเพื่อลูกค้า Bajaj Dominar โดยเฉพาะ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมเดินทางสัมผัสประการณ์การขับขี่แบบทัวร์ริ่งท่องเที่ยวในครั้งนี้กว่า 28 คน โดยนัดหมายรวมตัวกันที่ บาจาจประเสริฐเจริญยนต์ สาขาอ้อมใหญ่ ตัวแทนจำหน่าย Bajaj ใน จ. นครปฐม เพื่อบรีฟเส้นทางและชี้แจงข้อมูลสำคัญสำหรับการขับขี่เป็นขบวนเพื่อความปลอดภัยของสมาชิกทุกท่าน โดยผู้ดูแลการเดินทางมืออาชีพจากบาจาจ

หลังจากทราบเส้นทาง และกิจกรรมโดยรวมของงานในครั้งนี้แล้ว ขบวน Bajaj Dominar ก็เริ่มออกสตาร์ท โดยปักมุดหมายแรกของการเดินทางครั้งนี้ไว้ที่อุทยานเขาหินงู จ.ราชบุรี ซึ่งในเส้นทางช่วงแรกนี้ จะวิ่งบนถนนหลวงเป็นหลัก ซึ่งจะใช้ระยะเวลาเดินประมาณ 1 ชั่วโมง เศษ ๆ โดยผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสถึงสมรรถนะของ Bajaj Dominar 400 อย่างเต็มที่ ทั้งในด้านอัตราเร่ง การควบคุมรถ และระบบช่วงล่าง 

หลังจากถึงอุทยานเขาหินงู ทางคณะจึงได้พักผ่อนอิริยาบทกัน ไม่ว่าจะเป็นโดยเดินชมธรรมชาติ พร้อมเก็บภาพถ่ายเป้นที่ระลึก โดยอุทยานหินเขางู ถือว่าเป็นจุดอันซีนอีกหนึ่งแห่งของ จ.ราชบุรี โดยจะลายล้อมไปด้วยภูเขาหินปูน มีทางน้ำตัดผ่าน ที่จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ที่มีบรรยากาศดี วิวทิวทัศน์สวย แห่งหนึ่ง 

พอได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดอันซีนที่ อุทยานเขาหินงู กันพอหอมปากหอมคอ ทางชาวคณะก็เดินทางกันต่อเพื่้อไปเติมพลังกันที่ร้านโกรกแดง ร้านอาหารริมน้ำอีกหนึ่งร้านเด็ดของ จ.ราชบุรี ซึ่งหลังจากอิ่มหน่ำกับอาหารเลิศรสกันแล้ว เหล่า Dominar Rides ก็ออกเดินทางกันต่อในช่วงบ่าย โดยจุดหมายปลายทางจะอยู่ที่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ซึ่งใช้เวลาการเดินทางไม่นานนักก็ถึงที่หมาย 

ซึ่งหลังจากเดินทางมาถึงก็เข้าเช็คอินที่พัก พร้อมกับเปลี่ยนการเดินทางจากการขับขี่รถคู่ใจอย่าง BAJAJ มาล่องเรือชมธรรมชาติริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง วิธีชีวิตริมน้ำแม่ พร้อมแวะเที่ยว ชิม ช๊อปกันที่ตลาดอัมพวา พร้อมกับแวะเที่ยวชมที่อุทยาน ร.2 หรือชื่อเต็ม ๆ จะเรียกว่า อุทยานพระบรมราชานุสรณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย

โดยทางผู้จัดได้ปล่อยให้ชาวสมาชิกใช้เวลาอยู่พอสมควร หลังจากนั้นจึงได้นั่งเรือต่อเพื่อมารับประท่านอาหารเย็นที่ร้านน้องอุ้มซีฟู๊ด ซึ่งหลังจากอิ่มหน่ำกับอาหารทะเลที่แสนอร่อยกันแล้ว ในค่ำคืนนั้นทาง Bajaj Thailand ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษสุด Exclusive ด้วยการล่องเรือไปตาม ลำน้ำแม่กลอง และลำคลองต่างๆ ในยามค่ำคืน เพื่อชมหิ่งห้อยที่อยู่ริมฝั่งน้ำใต้ต้นลำพู ซึ่งเสร็จจากชมธรราติในยามค่ำคืนสุดแสนจะคลาสสสิคแล้วจึงได้ล่องเรือกลับมายังที่พัก เป็นอันเสร็จกิจกรรมในวันแรกของทางเดินทาง BAJAJ Weekender Rides 2023 #5 

วันที่ 2 ของกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #5 จะเป็นวันเดินทางกลับ โดยสมาชิกทุกท่านก็ได้ดื่มด่ำบรรยากาศ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบริเวณที่พัก ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ ที่ตั้งอยู่อำเภอบางคนที จ.สมุทรสงคราม ริมคลองบางน้อย ซึ่งเป็นร้านอาหารอาหารสุดชิค ตั้งอยู่ติดริมคลองหลาง ซึ่งไปเชื่อมกับลำน้ำแม่กลอง โอบล้อมไปด้วยความร่มรื่นของสวนมะพร้าวและสวนผลไม้ 


หลังจากอิ่มเอมไปกับอาหารกาย และบรรยากาศสุดชิคแสนร่มรื่นของร้านดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้ กันแล้วชาวคณะก็เดินทางกลับมายังบาจาจประเสริฐเจริญยนต์ สาขาอ้อมใหญ่ ซึ่งก่อนเดินทางถึงนั้นก็ได้แวะพักกลางทางกันที่คาเฟ่ริมน้ำที่โคโค่ ดั๊ก ร้านกาแฟแถวบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อพักคลายความเมื่อยล้า พร้อมรวมกันทำแบบสอบถามเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งสมาชิกในทริปทุกท่านต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่ากิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 #5 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีความสนุก เป็นกันเอง และได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริง ซึ่งอยากให้จัดขึ้นเป็นประจำในทุกๆ เดือน

สำหรับกิจกรรม Bajaj Weekender Rides 2023 ยังเปิดโอกาสให้สมาชิก Dominar เข้าร่วมกันได้ตลอดทั้งปี ซึ่งยังมีเส้นทางใหม่ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งกันอีกหลากหลาย รวมถึงกิจกรรม Bajaj Dominar Rides ที่จัดขึ้นนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่พลาดไปในทริปนี้ ทาง บาจาจ ไทยแลนด์ ยังมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้รอท่านอยู่อีก สามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม หรือลงทะเบียนร่วมทริปอื่นๆ ของบาจาจ ได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านได้

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ