เอ็มจี ยกระดับการบริการหลังการขาย จัดส่งอะไหล่ด่วน 24 ชม. Share this

เอ็มจี ยกระดับการบริการหลังการขาย จัดส่งอะไหล่ด่วน 24 ชม.

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 August 2566

MG นำระบบ TRACK & TRACE ให้ผู้จำหน่ายเช็กสถานะจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ ยกระดับการบริการหลังการขาย จัดส่งอะไหล่ด่วน 24 ชม. พร้อมเพิ่มพื้นที่คลังอะไหล่แห่งที่ 2 ย่านบางนา สต็อคได้ครบทุกรุ่นที่จำหน่ายในไทย


เอ็มจี ยกระดับการบริการหลังการขาย จัดส่งอะไหล่ด่วน 24 ชม. 

เอ็มจี ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้ายกระดับบริการหลังการขาย นำเทคโนโลยีสู่กระบวนการบริหารจัดการอะไหล่ กับเป้าหมาย “ทันใจ..ทันใช้” ด้วยบริการจัดส่งอะไหล่เร่งด่วนและการกระจายอะไหล่สู่ศูนย์บริการทั่วประเทศไม่เกิน 3 วันทำการ* พร้อมชูระบบ TRACK & TRACE ที่สามารถตรวจสอบสถานะและติดตามอะไหล่จากคลังสู่ศูนย์บริการฯ ได้แบบเรียลไทม์ เพิ่มความแม่นยำในการนัดหมาย

และส่งมอบรถที่พร้อมใช้งานถึงมือลูกค้าด้วยความรวดเร็ว อีกทั้งเตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้ารถยนต์เอ็มจีทุกรุ่นที่จัดจำหน่าย ในประเทศไทย ด้วยการขยายพื้นที่คลังอะไหล่แห่งที่สองย่านบางนา-ตราด เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้มากกว่า 1,000,000 ชิ้น กว่า 20,000 รายการ 

mg ส่งอะไหล่

เอ็มจี สะท้อนความตั้งใจในการดูแลลูกค้า นำเทคโนโลยีเสริมความแข็งแกร่งด้านการบริหารการจัดเก็บไปจนถึงการจัดส่งอะไหล่และชิ้นส่วนยานยนต์ให้ถึงศูนย์บริการโดยเร็วที่สุด ล่าสุด เอ็มจี เปิดใช้ระบบ TRACK & TRACE ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่อยู่ภายใต้ Warehouse Management System หรือ ระบบ WMS ที่มักจะถูกใช้ในธุรกิจการขนส่งชั้นนำของโลก

ปัจจุบันศูนย์บริการฯ เอ็มจี สามารถติดตามสถานะ ตรวจสอบ และคำนวณระยะเวลาการจัดส่งอะไหล่จากคลังสู่ศูนย์บริการฯ ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งจะช่วยให้การนัดหมายส่งมอบรถให้กับลูกค้ามีความแม่นยำมากขึ้น และสามารถติดตามอะไหล่ได้ในทุกขั้นตอน อีกทั้งการจัดส่งอะไหล่ทั่วประเทศสามารถดำเนินการได้ภายใน 3 วันทำการ* และมีบริการการจัดส่งอะไหล่ภายใน 24 ชั่วโมงสำหรับกรณีเร่งด่วน ส่งผลให้การซ่อมบำรุงรถยนต์ให้กลับคืนสู่สภาพพร้อมใช้งานทำได้รวดเร็วมากขึ้นด้วย 

mg ส่งอะไหล่ภายใน 24 ชม

ขยายพื้นที่คลังอะไหล่แห่งที่ 2 ย่านบางนา-ตราด

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดปัญหาขาดแคลนอะไหล่ การเพิ่มพื้นที่คลังอะไหล่ (MG’s Part Distribution Centre) จึงเป็นหนึ่งในแผนพัฒนา จากเดิมที่มีเพียงแห่งเดียวในจังหวัดชลบุรีบนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร จึงขยายพื้นที่คลังอะไหล่แห่งที่ 2 ย่านบางนา-ตราด อีกกว่า 15,000 ตารางเมตร รวมทั้งสองแห่งกว่า 25,000 ตารางเมตร

เพื่อเพิ่มศักยภาพการจัดเก็บอะไหล่รถยนต์เอ็มจีให้เพียงพอ ครอบคลุมครบทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทยและลดระยะเวลารอคอยอะไหล่ให้สั้นลง อีกทั้งระบบ TRACK & TRACE จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ผู้จำหน่ายสามารถติดตามอะไหล่ วางแผนการซ่อม และส่งมอบรถที่พร้อม ใช้งานให้กับลูกค้าได้เร็วขึ้น โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในระยะยาว

mg ขยายคลังอะไหล่บางนา

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ