Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์มินิแวนในจินตนาการ นั่งได้ทั้งครอบครัว  Share this
Luxury & Lifestyle Trend
โหมดการอ่าน

Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์มินิแวนในจินตนาการ นั่งได้ทั้งครอบครัว 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 15 August 2566

มาร่วมศึกษาน้อง Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์คาร์แบบมินิแวนจากครอบครัว Porsche ที่ได้รับการออกแบบแบบสุดโต่งเหมือนกระสวยอวกาศ 


Porsche Mission S รถยนต์ไฮเปอร์มินิแวนในจินตนาการ นั่งได้ทั้งครอบครัว

ถ้าพูดถึงรถแข่งมืออาชีพส่วนใหญ่จะมีที่นั่งเดียวสำหรับคนขับ (ยกเว้นรถแรลลี่) และไม่มีที่ว่างสำหรับผู้โดยสาร อย่างไรก็ตามนักออกแบบยานยนต์ผู้มีพรสวรรค์นามว่า Zhe Huang ได้ตัดสินใจออกแบบรถแข่ง Porsche จากจินตนาการ คุณคิดว่าจะมีหน้าตาอย่างไร หากได้รับการออกแบบให้มี 5 ที่นั่ง 

Porsche Mission S

Porsche Mission S Black and White

ผลงานชิ้นนี้มีชื่อว่า Porsche Mission S รถยนต์ Hyper Racing MPV ในจินตนาการ ได้รับการออกแบบให้มีที่นั่งต่ำติดพื้นเทียบเท่ากับ 911 แต่มีความยาว 5,620 มม. (221 นิ้ว) และกว้าง 2,100 มม. (82.6 นิ้ว) ทำให้มีรูปโฉมที่ไม่เหมือนใคร และดูไม่เหมือนรถแข่งคันอื่นๆ ที่เราเคยเห็นมาก่อน 

Porsche Mission S Two

Porsche Mission S Racing

Porsche Mission S Racing 1

ในจินตนาการของ Zhe Huang ได้ออกแบบ Mission S สองรูปแบบ โดยที่คันแรกตัวถังมีสีขาว รูปทรงเพรียวบางและเหมาะที่สุดสำหรับสนามแข่งที่มีทางตรงยาวและเข้าโค้งช้าๆ ส่วนคัที่สองตัวถังมีสีดำ จุดเด่นสังเกตุได้จากดาวน์ฟอร์ซและปีกหลังขนาดใหญ่ มีดิฟฟิวเซอร์ที่โค้งลงไปที่พื้นถนน รูปร่างโดยรวมเหมือนลักษณะของกระสวยอวกาศเหมือนกันทั้งสองคัน 

Porsche Mission S Black

Porsche Mission S Black ข้าง

Porsche Mission S Black อีกข้าง

เพลาหน้าและหลังยาวจรดคันรถ ทำให้สามารถออกแบบกระจกบังลมที่ยาวไปด้านหลัง ล้อได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ มาพร้อมกับกระจังหน้าที่หนาเพียงหนึ่งฟุตเพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร พื้นที่ของคนขับจะอยู่บริเวณตรงกลางในตอนหน้า ขณะที่ด้านหลังมีที่นั่งสำหรับผู้โดยสารขนาดใหญ่ 2 ที่นั่ง และมีแถวที่สามสำหรับผู้โดยสารขนาดเล็ก 2 ที่นั่ง

Porsche Mission S White

Porsche Mission S White ข้างๆ

คุณน่าจะเห็นแล้วว่ารถประเภทนี้ไม่สอดคล้องกับรถแข่งใดๆ ในปัจจุบัน และถ้าหากจะสร้างขึ้นมาก็คงต้องคิดหนักว่าใครจะเหมาะกับรถไฮเปอร์คาร์ประเภทนี้ รวมถึงราคาก็คงคาดเดาไม่ถูกเช่นกัน แต่คิดว่าคงแพงมากแน่นอน อย่างไรก็ตามหากมีคนซื้อก็จะต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Porsche แน่นอน 

Porsche Mission S End

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ