Subaru WRX American Rally Association Car 2023 รายการใหม่จากค่าย Subaru Share this

Subaru WRX American Rally Association Car 2023 รายการใหม่จากค่าย Subaru

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 07 August 2566

ต่อเนื่องกันเลยกับข่าวการเปิดทีเซอร์รถยนต์เปิดตัวใหม่ Subaru Levorg Layback 2023 พร้อมเปิดตัว Subaru WRX American Rally Association Car 2023 รายการแข่งขันใหม่ของทาง Subaru เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


 

Subaru WRX American Rally Association Car 2023 รายการใหม่จากค่าย Subaru

WRX ย่อมาจาก World Rally Experimental ซึ่งเพิ่มเปิดเผยข้อมูลผู้เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่รายการใหม่ล่าสุดนี้ ได้แก่ Subaru Motorsports WRX Rally สายพันธุ์ Open 4WD ของ American Rally Association (ARA) Championship ที่สร้างโดย Vermont SportsCar ซึ่งเป็นหุ้นส่วนด้านเทคนิคของ Subaru

WRX Rally Car

ข้อจำกัดของรายการต้องใช้เครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 เทอร์โบชาร์จขนาด 33 มม. โดยที่บูสต์อยู่ที่ 22 psi และแรงม้า 320 แรงม้า พร้อมแรงบิด 380 ปอนด์-ฟุต ขับเคลื่อน 4 ล้อ ผ่านเกียร์ซีเควนเชียลอัตราทดระยะใกล้ 6 สปีดของ SADEV ซึ่งฟังดูแล้วเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างธรรมดา แต่เชื่อใจได้เลย รายการของ Subaru ไม่หน่อมแน้มแน่นอน

ตัวถังแบบเชื่อมตะเข็บทั้งหมด มาพร้อมระบบกันสะเทือนแบบคัสตอมที่สร้างร่วมกันโดย R53 และ Vermont SportsCar แตกต่างจาก WRX รุ่นเดิมตรงที่รุ่นแรลลี่มีการตกแต่งภายในแบบเปลือยทั้งหมดพร้อมสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น เช่น เบาะนั่งสำหรับแข่งขัน Sparco ADV Prime หนึ่งคู่ มาพร้อมระบบ FIA เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ลงแข่ง

โดยส่วนใหญ่การแข่งขันนั้นจะเน้นไปที่ฟังก์ชั่นมากกว่ารูปแบบ แต่ WRX Rally มีทุกอย่างที่คุณอยากดู และเพื่อให้เข้าถึงความสนุกสนานแบบสุดเหวี่ยง การดีไซน์ตัวถังแบบกว้างเป็นพิเศษ โดยคำนึงถึงกฎแอโรไดนามิก ARA เป็นหลัก มีปีกหลังที่ค่อนข้างโดดเด่น และมั่นใจได้ว่าจะเก็บรายละเอียดในแต่ละโค้งบนถนนด้วยความเร็วสูงได้อย่างสวยงาม

เปิดตัวแล้วที่ Ojibwe Forest Rally

เมื่อวันที่ 24 - 25 สิงหาคม Subaru ได้มีการเปิดตัวรายการและรถแรลลี่ที่ Ojibwe Forests Rally เป็นที่เรียบร้อย ขับโดย Brandon Semenuk ร่วมกับ Keaton Williams พร้อมแจ้งว่าจะเปิดตัวรถยนต์คันที่ 2 สำหรับฤดูกาล 2024 ซึ่งได้ตำนานอย่าง Travis Pastrana ที่หวนคืนวงการอีกครั้งเป็นผู้ขับ

สำหรับใครที่รอคอยให้การแข่งขันของ WRX Rally วิ่งบนถนนในเวอร์ชั่น STI คงต้องผิดหวัง เพราะทาง Subaru ยังไม่ยืนยันว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่ แต่หากมีข่าวคืบหน้ายังไงเราจะอัพเดทให้แฟนๆ รายการได้รับรู้ทั่วกันอย่างแน่นอน

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ