Bentley Continental Flying Spur Ute จัดทรงท้ายกระบะ คันเดียวในโลก Share this

Bentley Continental Flying Spur Ute จัดทรงท้ายกระบะ คันเดียวในโลก

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 19 September 2566

Bentley  แบรนด์หรูจากอังกฤษเป็นรถที่ผู้คนรู้จักกันดี แต่เมื่อเจ้าของรถต้องการความแตกต่างจากใครๆจริงได้จับ  bentley continental flying spur แปลงโฉมเป็นกระบะ คันเดียวในโลก


Bentley Continental Flying Spur Ute

 

สำหรับ  Bentley Continental Flying Spur ที่มีความหรูหราพร้อมสมรรถนะที่ดีเยี่ยม พร้อมกับค่าตัวที่สูงมาก โดยการดัดแปลงในครั้งนี้ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ 120,000 ปอนด์ หรือราวๆ 5 ล้านบาท เพื่อแปลงจากรถเก๋งเป็น ute ให้เสร็จสมบูรณ์

สำหรับ Bentley Continental Flying Spur เป็นรถปี 2005 ในฐานะรถเก๋งสี่ประตู ราคาจากโรงงาน เครื่องยนต์ดั้งเดิม W12 ขนาด 6.0 ลิตรที่ให้กำลัง 560 แรงม้า (412 กิโลวัตต์) และแรงบิด 479 ปอนด์-ฟุต (649 นิวตันเมตร) รรถใหม่จะมีราคาประมาณ 165,000 เหรียญสหรัฐในสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 5.8 ล้านบาท

การดัดแปลงในครั้งนี้จุดไฮไลท์อยู่ที่ส่วนท้ายรถเป็นหลัก ให้มีความแตกต่างจากรถเดิมไม่ซ้ำใคร  บริเวณส่วนท้ายจากรถยนต์นั่งสี่ประตูกลายเป็นสองประตูแน่นอนว่าเบาะหลังหายไปถูกปรับเปลี่ยนเป็นเพียงช่องเล็กเพื่อเก็บเท่านั้น เพราะส่วนท้ายได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นส่วนของกระบะท้าย วัสดุในการตกแต่งใช้ไม้เป็นวัสดุปูพื้น พร้อมกับช่องใส่ของพร้อมที่ปิด แบบประตู 4 บานที่สามารถเป็นที่เก็บของได้ 


ภายในห้องโดยสารด้านหน้าไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนแต่อย่างไรยังคง ความหรูหราพร้อมได้รับการแต่งเติมเพิ่มความหรูหราและดูเหมือนบางส่วนจะตกแต่งด้วยหนังวัว เบาะนั่งบุด้วยหนังกลับและมีคำว่า Decadence เย็บติดอยู่ คอนโซลกลางมีความบันเทิงครบ 

นี้เป็นการปรับเปลี่ยนที่ดูมีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเพราะเมื่อทำเสร็จแล้วเหมือนรถถูกสร้างออกจากโรงงานเลยที่เดียวแต่ คูณต้องแลกกับค่าใช้จ่ายเกือบจะเทียบเท่ารถคันใหม่เลยทีเดียว 



ที่มา.CarScoops


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ