BMW i7 M70 xDrive ใหม่!! ที่สุดแห่งรถไฟฟ้า Luxury กับสมรรถนะที่เป็นเลิศ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW i7 M70 xDrive ใหม่!! ที่สุดแห่งรถไฟฟ้า Luxury กับสมรรถนะที่เป็นเลิศ

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 01 September 2566

รถยนต์ซีดานสุดหรูไฟฟ้าล้วนสมรรถนะสูง BMW i7 M70 xDrive โดยยังเป็นรถยนต์จาก BMW M ที่ทรงพลังที่สุดในระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ผสมผสานการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเข้ากับสมรรถนะที่เป็นเลิศ มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครในรถยนต์เซกเมนต์ Luxury


BMW i7 M70 xDrive ใหม่!! ที่สุดแห่งรถไฟฟ้า Luxury กับสมรรถนะที่เป็นเลิศ

ตอกย้ำศักยภาพอันน่าทึ่งของเทคโนโลยีขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าในการมอบประสิทธิภาพเหนือจินตนาการ และถือเป็นอีกก้าวย่างสำคัญของ BMW M บนเส้นทางสู่การเปลี่ยนผ่านไปสู่การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอีกด้วย รถยนต์รุ่นนี้ผสานรูปลักษณ์แบบสปอร์ตเข้ากับความหรูหราเหนือระดับและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ภายนอกของบีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive ใหม่ แตกต่างจากรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ในซีรีส์เดียวกัน ด้วยการออกแบบที่มีความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะตัวและองค์ประกอบการออกแบบ M ที่โดดเด่น ซึ่งปรับให้เหมาะสมกับข้อกำหนดทางเทคนิคสำหรับการขับขี่สไตล์สปอร์ตโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยระบบไฟหน้า BMW crystal headlights Iconic Glow และหลังคากระจก Panorama Sky Lounge ไฟหน้าทรงกลมคู่และกระจังหน้าทรงไตคู่อันเป็นเอกลักษณ์ได้รับการตีความใหม่ในฐานะที่จุดสนใจหลักของรถยนต์เรือธงรุ่นใหม่นี้ 

BMW i7 M70 xDrive 1

การออกแบบและการดีไซน์

ด้วยชุดตกแต่งพิเศษ M Performance ที่มาพร้อมกระจังหน้า BMW kidney 'Iconic Glow' เป็นครั้งแรก มอบสัมผัสแห่งความพิเศษด้วยซิกเนเจอร์ไฟส่องสว่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมนำเสนอกราฟฟิกอันสวยงามด้วยเส้นสายที่ตัดกันระหว่างไฟคอนทัวร์ส่องสว่างและแสงระยิบระยับสีเข้มบริเวณกรอบกระจังหน้า ภายนอกตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา, สปอยเลอร์หลังดีไซน์ M, คาลิเปอร์เบรกดีไซน์ M Sport สีดำเงา และชุดตกแต่งภายนอกแบบ M Sport เสริมความปราดเปรียวและแสดงคุณลักษณะด้านสมรรถนะของรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดของรุ่นได้อย่างชัดเจน ระบบปลดล็อกประตูอัจฉริยะ (Comfort Access System) ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถปลดล็อกและสตาร์ทรถได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ และระบบช่วยผ่อนแรงกระแทกขณะปิดประตูที่ทำได้อย่างเงียบเชียบและนุ่มนวล นอกจากนี้ ระบบเปิดและปิดประตูอัตโนมัติ ยังมอบความสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นเมื่อเข้าออกรถยนต์

BMW i7 M70 xDrive 2

BMW i7 M70 xDrive 3

ขุมพลังขับเคลื่อนและแบตเตอรี่

BMW i7 M70 xDrive มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้ามอบกำลังสูงสุดที่ 485 กิโลวัตต์/659 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุดที่ 1,015 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ภายใน 3.7 วินาที ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วนที่ให้ความเร็วมากที่สุดถึง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนั้น แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่ติดตั้งมาให้ความจุพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงที่ 105.7 กิโลวัตต์ชั่วโมงและมีอัตราการใช้พลังงานไฟฟ้าอยู่ที่ 23.8 - 20.8 กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร มอบระยะทางขับเคลื่อนไฟฟ้าตามมาตรฐาน WLTP สูงสุดที่ 560 กิโลเมตร และตามมาตรฐาน NEDC สูงสุดที่ 576 กิโลเมตร นอกจากนั้น เทคโนโลยี BMW eDrive รุ่นที่ห้าซึ่งติดตั้งในรถยนต์คันนี้ยังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมกำลังและประสิทธิภาพการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งไม่เพียงแต่ระบบส่งกำลังและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กำลังเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแบตเตอรี่ไฟฟ้าแรงสูงและเทคโนโลยีการชาร์จอีกด้วย 

BMW i7 M70 xDrive 4

BMW i7 M70 xDrive 5

รถยนต์รุ่นดังกล่าวมากับเกียร์อัตโนมัติและระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยไฟฟ้า BMW xDrive Electric ซึ่งได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมกับระบบช่วยการขับขี่ รุ่น Professional และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติรุ่น Professional ระบบปรับองศาของล้อหลังเพื่อการเข้าโค้งหรือเลี้ยว (Integral Active Steering) ทำให้การบังคับทิศทางง่ายยิ่งขึ้นขณะเข้าโค้งหรือจอดรถ ช่วงล่างถุงลม Adaptive 2-axle ยังได้รับการติดตั้งมาในรุ่นนี้ พร้อมระบบควบคุมช่วงล่าง (Executive Drive Pro) ซึ่งช่วยปรับสมดุลระหว่างความสะดวกสบายกับไดนามิกในการขับขี่

ฟังก์ชั่นและเทคโนโลยี

บีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive ใหม่ ยังอัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash Sensor) ระบบสร้างเสียงจำลองเตือนผู้ใช้ถนนรอบข้าง ระบบตรวจวัดลมยาง และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC) นอกจากนี้ยังมีระบบ Anti-lock braking system (ABS) ป้องกันไม่ให้ล้อล็อกหรือหยุดหมุนขณะเบรกและระบบช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (Brake Assist) ส่งผลให้ระยะเบรกสั้นลง รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอย M aerodynamic ขนาด 21 นิ้ว แบบสลับสีขัดเงาลายสามมิติ

การออกแบบภายในห้องโดยสาร

ห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู i7 M70 xDrive ใหม่ มอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ขึ้นอีกขั้น เบาะนั่งแบบมัลติฟังก์ชันมาแบบครบครันทั้งสำหรับผู้ขับขี่ ผู้โดยสารตอนหน้า และผู้โดยสารตอนหลัง พร้อมฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง ระบบระบายอากาศสำหรับเบาะนั่งตอนหน้าและหลัง รวมไปถึงระบบปรับอากาศอัตโนมัติ 4 โซน เพิ่มการไหลเวียนอากาศภายในตัวรถและมอบคุณภาพอากาศที่ดีให้กับผู้โดยสาร ภายในตกแต่งดีไซน์ M Sport มากับพวงมาลัยหุ้มหนังดีไซน์ M และชุดตกแต่ง BMW Individual Gran Lusso เพดานหลังคาภายในบุด้วยวัสดุ Alcantara สี Anthracite ภายในตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ถักด้วยวัสดุสีเงินแบบ M คอนโซลกลางสีดำเงาแบบ Piano Finish Black และผลึกแก้ว 'CraftedClarity' ช่วยเพิ่มความคลาสสิคให้ห้องโดยสาร ชุดไฟส่องสว่างภายในและภายนอกห้องโดยสาร (Ambient Light) และเบาะนั่งตอนหลังแบบ Executive Lounge ช่วยสร้างบรรยากาศที่หรูหราให้กับรถรุ่นดังกล่าวอีกด้วย 

BMW i7 M70 xDrive 6

ระบบ BMW Live Cockpit Professional มอบความสะดวกสบายและแสดงข้อมูลรถยนต์โดยไม่รบกวนสมาธิระหว่างขับขี่บนท้องถนน ระบบ BMW ConnectedDrive รวบรวมบริการดิจิทัลที่เชื่อมต่อรถยนต์กับโลกภายนอกได้อย่างชาญฉลาด แผงควบคุมบริเวณแผงประตู BMW Touch Command นำเสนอตัวเลือกการใช้งานและการตั้งค่าที่ครอบคลุมใกล้กับที่วางแขนตรงกลาง ไฮไลท์อื่น ๆ ของ BMW iDrive ใหม่ ได้แก่ ฟังก์ชันเพิ่มเติมของระบบนำทาง BMW Maps ซึ่งไม่เพียงแต่นำเสนอภาพเสมือนบนจอแสดงข้อมูลด้านหลังพวงมาลัยเท่านั้น แต่ยังปรับปรุงฟังก์ชันต่าง ๆ สำหรับการวางแผนเส้นทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จที่แม่นยำยิ่งขึ้นอีกด้วย ช่วยให้การเดินทางไกลด้วยรถยนต์รุ่นนี้สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 

BMW i7 M70 xDrive 7

BMW i7 M70 xDrive 8

ระบบจอภาพสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง BMW Theatre Screen และระบบเสียงรอบทิศทางคุณภาพสูง Bowers & Wilkins Diamond ที่เป็นเอกลักษณ์จะเปลี่ยนที่นั่งด้านหลังให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัวสุดพิเศษ ในขณะเดียวกัน ระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์ Iconic Sounds Electric ออกแบบโดย Hans Zimmer ก็ให้เสียงอะคูสติกน่าตื่นตาตื่นใจเข้ากับตัวรถ BMW Interaction Bar ให้ห้องโดยสารยังเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่นำความรู้สึกหรูหราล้ำสมัยให้กับรถยนต์รุ่นท็อปและมอบความสะดวกสบายสูงสุดตลอดการเดินทางระยะไกล

 

BMW i7 M70 xDrive 2023

  • ราคาจำหน่าย: 9,999,000 – 10,599,000  บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง)

 

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ