สาวเท่ห้ามพลาด BMW M4 Widebody จากสำนักแต่ง DarwinPRO Share this

สาวเท่ห้ามพลาด BMW M4 Widebody จากสำนักแต่ง DarwinPRO

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 29 September 2566

เห็นสีชมพูมาแต่ไกล BMW M4 Widebody จากสำนักแต่ง DarwinPRO ที่มีทั้งความดุดันจากรูปทรง แต่แฝงไปด้วยความสดใสจากสีชมพูที่ Wrap ตัวถัง ดึงดูดความสนใจมาที่รถได้อย่างแน่นอน 


สาวเท่ห้ามพลาด BMW M4 Widebody จากสำนักแต่ง DarwinPRO

ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวชุดแต่งสุดเก๋สำหรับ McLaren 720S ที่ออกแบบมาเพื่อให้ดูเหมือนกับ Senna GTR นอกจากนี้ยังได้มีการทำอีกหลายโปรเจคให้กับรถยนต์หลายแบรนด์ ซึ่งล่าสุดได้มีการปรับแต่ง BMW M4 Widebody สุดสวยคันนี้  

BMW M4 Widebody (1)

การออกแบบ BMW M4 Widebody

ด้วยชุดแต่งรอบคันที่ประโคมให้กับเจ้า BMW M4 คันนี้ ทำให้ดูดุดันขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง ปรับเปลี่ยนไปจนถ้าหากมองผ่านๆ อาจจะจำไม่ได้เลยด้วยซ้ำว่าคือ M4 ซึ่งทางสำนักแต่ง DarwinPRO ได้ดีไซน์ด้านหน้าใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าที่มาพร้อมกับช่องรับอากาศที่คมชัดขึ้น เสริมด้วยแผงคาร์บอนไฟเบอร์ที่แยกระหว่างกระจังหน้าให้ออกเป็น 2 ส่วน ตามสไตล์เอกลักษณ์ของ BMW ซึ่งสามารถมองผ่านเข้าไปเห็นในห้องเครื่องยนต์ได้  

BMW M4 Widebody (2)

BMW M4 Widebody (3)

ในส่วนของซุ้มล้อขยายกว้างขึ้น มาพร้อมกับชุดล้อแม็กแบบซี่สีทองเคลือบโครเมี่ยม นอกจากนี้ยังได้เจาะช่องระบายอากาศเพิ่ม เพื่อเพิ่มความดุดันแบบรถสปอร์ตคาร์มากยิ่งขึ้น สำหรับด้านท้ายรถไม่ได้มีการดัดแปลงมากนัก มีการติดตั้งสปอยเลอร์หลังที่ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบคงที่ ช่วยดึงดูดสายตาได้ทันทีที่ขับผ่าน เพราะว่ามันโดดเด่นกว่าสปอยเลอร์ของชุดแต่งของ M-Performance ซะอีก นอกจากนี้ยังมีดิฟฟิวเซอร์และกันชนท้ายแบบใหม่อีกด้วย 

BMW M4 Widebody (4)

BMW M4 Widebody (5)

สีของตัวถัง Wrap ด้วยเฉดสีชมพูสดใส ทำให้สะดุดตาไม่ว่าใครก็พากันหันเหความสนใจมายังเจ้า BMW M4 คันนี้อย่างแน่นอน ในส่วนของราคาทางสำนักแต่ง DarwinPRO ไม่มีการเปิดเผยข้อมูล แต่เท่าที่มองด้วยตาเปล่าราคาคงไม่ถูกอย่างแน่นอน 

BMW M4 Widebody (6)

BMW M4 Widebody (7)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ