NETA V ส่งมอบในไทยครบ 10,000 คัน เป็นที่เรียบร้อย Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

NETA V ส่งมอบในไทยครบ 10,000 คัน เป็นที่เรียบร้อย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 15 September 2566

NETA ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า NETA V ให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คัน เป็นที่เรียบร้อย


NETA V 10,000 คัน

NETA ประเทศไทย แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่ทำราคาเข้าถึงได้ง่าย เผยว่าขณะนี้ ได้ทำการส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าชาวไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ในระยะเวลา 10 เดือน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยได้ถึง 20%

พร้อมเดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สานต่อพันธกิจของการทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

 

NETA V 10000 Thailand

 

เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) เน้นย้ำถึงพันธกิจของ NETA คือ การทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนจะต้องมี "สิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกัน" จากการทำหน้าที่เป็น “ผู้สร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” โดยมีประเทศไทยคือเป้าหมายแรกภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว

ทั้งนี้การทำให้พันธกิจดังกล่าวเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจนต้องประกอบด้วยหลายปัจจัยสนับสนุน โดยในประเทศไทย NETA ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วนนับตั้งแต่วันแรกของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย และทำให้มียอดการส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าคนไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 10 เดือน 

ยิ่งไปกว่านั้นยังมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง พร้อมครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

 

NETA V 10000 Thailand

 

ในการนี้ เป่า จ้วงเฟย ได้กล่าวว่า “ผมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนการดำเนินงานของ NETA เป็นอย่างดีในตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย และขอขอบคุณลูกค้า NETA ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา

ผมได้มีโอกาสรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าหลายๆ ท่านที่มีต่อแบรนด์ NETA และผลิตภัณฑ์ NETA V ของเรา ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากที่วันนี้แบรนด์ NETA ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่าน โดยเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V ได้อย่างมีความสุขครับ”

“การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 10,000 ท่านในวันนี้ เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับ NETA เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไว้วางใจในแบรนด์ NETA ที่เราได้รับเท่านั้น แต่จะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไปในทุกๆ ด้านอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อรักษาความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับ NETA ครับ”

 

NETA V 10000 Thailand

 

ทั้งนี้ NETA เปิดตัวแบรนด์ NETA พร้อมแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ 2565 ที่ผ่านมา ในราคาจำหน่ายเพียง 549,000 บาท พร้อมเดินหน้าแผนงานอย่างเต็มที่ในทุกด้านทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมและรองรับกับความต้องการของลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

โดยเริ่มส่งมอบ NETA V ให้กับลูกค้าในประเทศไทยในเดือนธันวาคม พ.ศ 2565 และมียอดการส่งมอบเฉลี่ยเดือนละ 1,000 คัน ซึ่งทำให้สามารถส่งมอบได้กว่า 10,000 คัน ในต้นเดือนกันยายน พ.ศ 2566  ที่ผ่านมา

 

NETA V 10000 Thailand

 

NETA V โปรโมชั่น กันยายน 2566

ข้อเสนอสุดพิเศษฉลองยอดการส่งมอบ NETA V ครบ 10,000 คัน ประจำเดือนกันยายน 2566

  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. คุ้มครอง 1 ปี* 
  • ฟรี! เครื่องชาร์จ NETA WALLBOX พร้อมค่าติดตั้ง จำนวน 1 ชุด* 
  • ฟรี! รับประกันรถยนต์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)* 
  • ฟรี! รับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)*
  • ฟรี! ค่าแรงและค่าอะไหล่รถยนต์เมื่อเช็คระยะ 1 ปี หรือ 10,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)* 
  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ระยะเวลา 12 เดือน* 
  • ฟรี!  AERO KIT จำนวน 1 ชุด มูลค่า 15,000 บาท 
  • ฟรี!  Gift Voucher Hypermarket มูลค่า 10,000 บาท (เฉพาะสีฟ้า Sky Blue สีเขียว Cyan และสีชมพู Sakura Pink เท่านั้น)*

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ