รถแต่ง New Honda Giorno+ จาก 40 สำนักชั้นนำของไทยประชันโฉมกลางสยาม  Share this

รถแต่ง New Honda Giorno+ จาก 40 สำนักชั้นนำของไทยประชันโฉมกลางสยาม 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 12 September 2566

ไทยฮอนด้า เอาใจสายคัสตอม ยกทัพ New Honda Giorno+ ตัวแต่งถึง 40 คัน จาก 40 สำนักแต่งของไทยมาประชันโฉมให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรกถึงกลางสยาม ในงาน The New High Experience เมื่อเร็วๆ นี้


รถแต่ง New Honda Giorno+ 40 คัน

เริ่มต้นความเร้าใจด้วย 5 รถไฮไลต์ระดับท็อปจาก 5 สำนักชั้นนำของประเทศ ที่แตกต่างกันหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น สไตล์เท่ดุดันแบบ K-SPEED ที่นำเสนอรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ ในโหมดเท่ ขรึม คุมโทนด้วยสีดำ ผสานกลิ่นอายของ Steampunk ผสานความวินเทจเข้ากับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

 K-SPEED

ตามด้วยแนวเรซซิ่งที่ไม่ทิ้งความคลาสสิกจาก สำนัก LIKIT Racing ด้วยแรงบันดาลใจจากรถแข่งเลอมังส์ (Le Mans) ที่พร้อมลงสนามอวดตำนานความเท่ เด่นด้วยชุดพาร์ทคาร์บอนและล้อที่มีสีสันฉูดฉาด

LIKIT Racing

สำนักแต่งรถมอเตอร์ไซค์

สำนัก Jack Shop นำเสนอความสตรีทในยุคปัจจุบันให้กับรถจักรยานยนต์ New Honda Giorno+ โดยใช้เทคนิคการทำสีน้ำเงินแบบ High Gross อีกทั้งยังมีการโหลดโช้กหน้า-หลัง ลงมา ซึ่งเป็นสไตล์ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบการแต่งรถแนวสตรีท

Jack Shop

ทางด้านสำนัก Kicker Kustom เอาใจสายทัวริ่งด้วยสีเอิร์ธโทน เบจ-เขียว เพิ่มความคอนทราสต์โดยทำให้ Part Function ทั้งหมดเป็นสีดำ เสริมกล่องท้าย และกันลม

Kicker Kustom

และอีกหนึ่งไฮไลต์มาจากสำนักแต่ง Mr. Balon ที่นำเสนอการตกแต่งในสไตล์ Mod แต่เพิ่มกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น จึงเลือกใช้คู่สีแดง-ครีม โดยอุปกรณ์แต่งรถทุกชิ้นถูกชุบด้วยโครเมียม เป็นการตกแต่งที่ดูเรียบๆ แต่แฝงด้วยลูกเล่นของสีที่ทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น

Mr. Balon

นอกจาก 5 คันนี้ แล้ว ภายในงานยังถูกจัดเต็มด้วยรถแต่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกมากมาย ทั้งหมดถูกตกแต่งตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแนวเรซซิ่งสปอร์ต แนวทัวริ่ง แนวสตรีท แนววินเทจ รวมถึงแนวไฮแฟชันที่โดดเด่นด้วยโมโนแกรมแพทเทิร์น

honda giorno+

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ