รถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2023 รุ่นไหนดี? Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2023 รุ่นไหนดี?

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 25 September 2566

รถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2023 รุ่นไหนดี? 

หากพูดถึงรถที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยมากที่สุด เห็นทีจะหนีไม่พ้นรถมอเตอร์ไซค์ ที่สามารถขับขี่ได้คล่องตัว ทำเวลาได้ดีในทุกสภาวะการจราจร ซึ่งในปัจจุบันหลายๆ ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ก็มีการดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานง่ายขึ้น ไม่ซับซ้อนเหมือนที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีรูปลักษณ์ที่สวย โดดเด่น น่ารัก วันนี้เรามาทำความรู้จักกับรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิง 2023 ที่น่าสนใจกัน    

 

Honda Giorno+ 2023

รถออโตเมติกแนวโมเดิร์นคลาสสิก ในสไตล์ High Fashion ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า” ผสานดีไซน์ที่โดดเด่นมีสไตล์เข้ากับเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พัฒนาต่อยอดจาก Honda Lead 125 ให้การขับขี่ที่สนุก ให้อัตราเร่งดี บิดติดมือ ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี

ราคาจำหน่าย Honda Giorno+ 

  • รุ่น Standard 61,900 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเหลือง-ดำ สีเขียว-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ
  • รุ่น ABS 66,900 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว-ดำ, สีเทา-ดำ และสีแดง-ดำ

 

Yamaha Fazzio Hybrid Connect 2023

รถออโตเมติกแฟชั่นเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นโดยเฉพาะ ด้วยสีสันสุดจี้ดพร้อมดีไซน์สุดโดนใจ มาพร้อมระบบ Y-Connect เชื่อมต่อข้อมูลของตัวรถเข้ากับมือถือสมาร์ทโฟนของเราได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการตกแต่งอุปกรณ์เสริมของตัวรถที่ทำได้หลากหลาย และที่สำคัญคือมีจุดติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อบรรทุกสัมภาระเพิ่มเติมได้หลายจุดด้วยกัน

ขุมพลังจากเครื่องยนต์บลูคอร์ไฮบริด ขนาด 125cc มอบอัตราเร่งที่นุ่มนวล พร้อมไปในทุกเส้นทาง และที่สำคัญคืออัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงที่ต่ำมาก เพียง 55.6 กิโลเมตร/ลิตร (Eco Sticker) เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันสุดๆ

ราคาจำหน่าย Yamaha Fazzio Hybrid Connect

  • รุ่น Standard 54,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่สีเทา, แดง, เหลือง และเขียว
  • รุ่น Smart Key 56,600 บาท  มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่สีเทา-ส้ม และสีดำ-เขียว 

 

Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 2023

ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นแรกๆ ที่ได้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ชูจุดเด่นเรื่องดีไซน์ที่มีความพรีเมี่ยม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นสะดุดตา ตัวรถถูกออกแบบมาอย่างเป็นมิตรกับทุกคน ใครๆ ก็สามารถขับขี่ได้ง่าย ที่สำคัญประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ 

เครื่องยนต์ของ Yamaha Grand Filano Hybrid Connected ใช้เป็นเครื่องยนต์ Blue core hybrid 1 สูบ 4 จังหวะ 2 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ปริมาตรกระบอกสูบ 125cc มอบพละกำลังสูงสุด 8.18 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 10.4 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที

ราคาจำหน่าย Yamaha Grand Filano Hybrid Connected 

  • รุ่น Standard 64,700 บาท 
  • รุ่น ABS 69,200 บาท

 

GPX Tuscany 150 2023

GPX Tuscany 150 มาในคอนเซป Start at Tuscany ที่หยิบเอากลิ่นอายแบบอิตาเลี่ยน ถ่ายทอดลงบนรถคันนี้ได้อย่างลงตัว ดีไซน์ตัวรถ ถ่ายทอดมาในรูปแบบเน้นความพรีเมี่ยม หรูหรา สไตล์สปอร์ตคลาสสิก เน้นตอบโจทย์ชีวิตการใช้งานในเมืองเป็นหลัก ตอบโจทย์ยุคปัจจุบันด้วยช่องเสียบ USB-A รองรับการชาร์จเร็วด้วย 

เครื่องยนต์ของ GPX Tuscany ใช้เป็นเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 2 วาล์ว ขนาด 149.6 cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ มอบพละกำลังสูงสุด 11 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 11.4 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT ขับเคลื่อนด้วยสายพาน

ราคาจำหน่าย GPX Tuscany 150

  • รุ่น Standard 59,900 บาท (ระบบกุญแจปกติ) มี 2 สี ได้แก่สี GELATO GREEN MINT (เขียว) และ สี SMOKE GRAY (เทา)
  • รุ่น Smart Key 63,700 บาท (ระบบ Smart key พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) มี 5 สี ได้แก่ RUBINO RED (แดง), GELATO GREEN MINT (เขียว), SMOKE GRAY (เทา), DAISY WHITE (ขาว) และ TRUFFLE BLACK (ดำ)

 

Alpha Volantis Horizon 150 2023

ได้รับการออกแบบในสไตล์ Modern Classic สะท้อนตัวตนทุกการผู้ขับขี่ให้โดดเด่นทุกความเป็นคุณ ด้วยดีไซน์ที่หรูหราในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 150 ซีซี  ให้แรงบิดสูงสุดที่ 8.5 นิวตัน-เมตร ที่ 5000 รอบต่อนาที   มอบพละกำลังขนาด 7.4 กิโลวัตต์ ที่ 6500 รอบต่อนาที ตอบรับทุกความคล่องตัวในเมืองด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 118 กิโลกรัม  ขับขี่มั่นใจวิ่งได้ต่อเนื่องด้วยถังน้ำมันใหญ่ 6.8 ลิตร   พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรคหน้า-หลัง เพิ่มเติมความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ Share Brake System หรือ SBS ระบบช่วยกระจายแรงเบรคระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง ช่วยปรับเสถียรภาพให้ผู้ขับขี่ไม่เสียการทรงตัว แม้บนผิวทางที่ขรุขระ  

ราคาจำหน่าย Alpha Volantis Horizon 150

  • รุ่น Horizon 150 72,500 บาท 

 

Lambretta V125 2023

รถสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานตัวจริงจากอิตาลี ที่มีประวัติศาสตร์ความเก๋ามายาวนานกว่า 74 ปี กับการกลับมาอีกครั้งของระดับตำนาน ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็น Iconic ของเหล่าคนคูลในทุกยุคสมัย ถ่ายทอดสู่ Lambretta ในซีรี่ย์ V-Special ที่มีหลากหลายรุ่น ในสไตล์เรโทรที่ส่งตรงจากอิตาลี 

ราคาจำหน่าย Lambretta V125

  • รุ่น V125 88,500 บาท มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทา, สีส้ม และสีฟ้า

 

Vespa Sprint S 150 i-Get ABS 2023

สกู๊ตเตอร์สายสปอร์ตเหนือชั้น รุ่นล่าสุดจากซีรีส์ SPRINT S ด้วยคอนเซ็ปต์ “When style meets technology, a new attraction is born” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ กับครั้งแรกของหน้าจอ TFT (Full-Colour TFT Display) ในรุ่น SPRINT พร้อมขับเน้นดีเอ็นเอแห่งดีไซน์โมเดิร์นสปอร์ต ที่สะท้อนความคลาสสิกและเรียบหรูเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้นด้วย 2 เฉดสี นำโดยสีใหม่ “สีบรอนซ์ Bronzo Antico” ที่โดดเด่นด้วยรายละเอียดตกแต่งสีดำ และ “สีดำด้าน Nero Opaco” ที่ดึงดูดด้วยรายละเอียดตกแต่งสีบรอนซ์ สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้นับเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่มากกว่ายานพาหนะ พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีดีเทลให้กับสาวๆ ผู้หลงใหลในดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างโดดเด่นและลงตัว 

ราคาจำหน่าย Vespa Sprint S 150 i-Get ABS

  • รุ่น Sprint S 150 i-Get ABS 148,900 บาท

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ