ไม่ได้มาเล่นๆ! ทีทีบีไดร์ฟ เปิดตัว Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ชูจุดเด่น “คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ” Share this

ไม่ได้มาเล่นๆ! ทีทีบีไดร์ฟ เปิดตัว Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ชูจุดเด่น “คัดมาแต่รถโดนๆ ที่รถโดนใจ”

Suttinun Poomkung
โพสต์เมื่อ 22 September 2566

ทีทีบีไดร์ฟเอาจริง! เปิดตัวแพลตฟอร์ม Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์มือสอง ได้พรีเซนเตอร์พระเอกสุดหล่อที่คลั่งไคล้รถมือสองสไตล์คลาสสิกอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” มาช่วยด้วยอีกแรง โอ้ถึงกับให้สามคำสั้นๆ ว่า “โอ้ โดน ใจ 

โดยแพลตฟอร์ม Roddonjai ชูจุดเด่นหลักๆ นั่นก็คือรถคัดพิเศษจาก 5 กลุ่มหลักที่หายาก ได้แก่ รถบริการวิ่งน้อย, รถ 5 ดาว ไม่ถึง 5 เดือน, รถเทสจากโชว์รูม, รถนางฟ้า เช็กแต่ศูนย์ และรถวารันตีเหลือ ให้ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ไม่ต้องไปหารถเหล่านี้ที่ไหนนอกจากที่ Roddonjai

และจุดเด่นอีก 4 หลักๆ ที่พันธมิตรชั้นนำ ให้การ Recommend มาแล้วว่า ซื้อรถกับ Roddonjai ยังไงก็ปังแน่นอน เพราะผ่านการตรวจสอบจากคนกลางมาตรฐานสากลสูงสุดถึง 274 จุด ทำให้มั่นใจได้ว่ารถที่อยู่บนแพลตฟอร์ม Roddonjai มีคุณภาพดี ไม่ผ่านการชนหนักอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังช่วยเปรียบเทียบราคาป้ายแดง กับราคากลางมือสองและราคาขาย ทำให้ลูกค้าประเมินราคาและตัดสินใจได้ว่ ถ้าซื้อหรือขายกับ Roddonjai จะได้ราคาที่เป็นธรรมนั่นเอง 

ปัจจุบันรถในแพลตฟอร์มรถโดนใจ มีมากถึง 16,500 คัน และมีคนเข้าใจบริการซื้อขายรถยนต์มือสองไปแล้วกว่า 5,000 คัน ซึ่งสร้างความเซอไพรซ์พอสมควรสำหรับแพลตฟอร์มที่เกิดใหม่ได้ไม่นาน 

ด้านนายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ที่เอ็มบีธนชาตกล่าวว่า การพัฒนาเว็บไซต์ Roddonjai นั้น ทีทีบีไดร์ฟ ได้ตระหนักถึงความกังวลใจในการซื้อ-ขายรถยนต์ของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งในเรื่องคุณภาพและราคาที่เหมาะสม รวมทั้งการจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว 

ดังนั้นเว็บไซต์ Roddonjai จึงเข้ามาตอบโจทย์ในเรื่องมาตรฐานความเป็นกลาง เพื่อขจัดความกังวลต่างๆ ของลูกค้าที่มีอยู่ให้หมดไป เพื่อให้เกิดความมั่นใจทั้งในด้านผู้ซื้อและผู้ขาย

เลือกซื้อรถมือสองคุณภาพดีๆ และนำมารถมาขายได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.roddonjai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ