แถลงการณ์ยืนยันการดำเนินธุรกิจของ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด Share this

แถลงการณ์ยืนยันการดำเนินธุรกิจของ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 31 October 2566

บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ออกแถลงการณ์การดำเนินธุรกิจ จากกรณีที่มีข่าว เลิกกิจการของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (HMTH)


ตามที่ได้มีการเผยแพร่ข่าว “แจ้งเลิกกิจการฮุนได มอเตอร์ ในไทย” ในช่วงวันที่ 27 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ฮุนได ประเทศไทย ถูกเปลี่ยนมือให้กับบริษัทแม่จากเกาหลีใต้ในชื่อบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (Hyundai Mobility Thailand) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 เป็นต้นมา เพื่อประกอบธุรกิจ ประกอบกิจการค้าส่งและปลีกผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมรถยนต์ อะไหล่ ส่วนประกอบ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ทุกประเภท

ทำให้การเลิกกิจการของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (HMTH) ไม่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัดแต่อย่างใด

โดยทางบริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการดำเนินและขยายกิจการในประเทศไทย เพราะประเทศไทยถือเป็นเสาหลักที่สำคัญในกลยุทธ์อาเซียนของฮุนได นำเสนอทั้งบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อสรรค์สร้างอนาคตที่ยั่งยืน ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราในการมอบประสบการณ์ ที่ไม่เพียงแค่ความยอดเยี่ยม แต่ยังยกระดับทุกความคาดหวังของลูกค้าชาวไทยให้สูงขึ้น พร้อมทั้งการมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและผู้ขับขี่ให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมถึงการสร้างประสบการณ์แก่ผู้ขับขี่ด้วยนวัตกรรมและโซลูชันแบบบูรณาการใหม่ ๆ ที่สามารถปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างครบถ้วนและยั่งยืน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ