อิเดมิตสึ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ IFG, IFD และ IRG สำหรับรถยนต์สันดาปและรถมอเตอร์ไซค์ Share this

อิเดมิตสึ เปิดตัวน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ IFG, IFD และ IRG สำหรับรถยนต์สันดาปและรถมอเตอร์ไซค์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 October 2566

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นภายใต้แบรนด์ “อิเดมิตสึ” ในไทย จัดคอนเซ็ปต์งาน "Innovate Today For A Green Society Tomorrow : Moving Toward Carbon Neutrality" กับน้ำมันเครื่องสูตรใหม่ สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล และรถจักรยานยนต์ ในชื่อ IDEMITSU IFG, IFD และ IRG


น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ IFG, IFD และ IRG

ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีนาโนเทเลอร์ (Nano Tailored Oil) ให้ประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ดร.ธนศักดิ์ วหาวิศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ในครั้งนี้ว่า “ได้เน้นถึงการสร้างคุณค่าและประโยชน์ให้เกิดกับสังคมโดยการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว และสร้างเสริมบทบาทความรับผิดชอบของเราที่มีต่อสังคม เรามุ่งมั่นว่าจะเป็นองค์กรที่เป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon neutrality) ด้วยการลดและชดเชยการปล่อยคาร์บอน และมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการยืดอายุผลิตภัณฑ์ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประหยัดพลังงานและทรัพยากร”

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) ได้รับการร่วมมือจากบริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด มหาชน จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันเครื่องญี่ปุ่นอันดับ 1 ของโลก ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดจากผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นในการขับเคลื่อนความสำเร็จ ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ IDEMITSU IFG, IFD และ IRG  ของอิเดมิตสึนี้ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันเครื่องมากกว่า 110 ปี และเทคโนโลยีในการผลิตที่ดึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อปลดปล่อยสมรรถนะสูงสุดของเครื่องยนต์และประหยัดเชื้อเพลิงได้มากขึ้น 26% ทำให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจและมั่นใจยิ่งขึ้น

น้ำมันเครื่องสูตรใหม่สำหรับรถยนต์สันดาปและรถมอเตอร์ไซค์ 

IDEMITSU IFG 7, 5 และ 3 ซีรีส์ น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน

IDEMITSU IFG 7, 5 และ 3 ซีรีส์ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน เกิดขึ้นจากความหลงใหลในสมรรถนะของเครื่องยนต์และความชื่นชอบในการขับขี่รถยนต์ที่ผสานเข้ากับเทคโนโลยีนาโนเทเลอร์ที่ตอบสนองเครื่องยนต์ดีเยี่ยม ให้การปกป้องสูงสุดเพื่อการขับขี่ที่เหนือชั้น เพิ่มประสิทธิภาพได้สูง ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดและลดการเสื่อมคุณภาพของน้ำมันเครื่องแม้ในสภาพการใช้งานหนัก และในทุก ๆ การเดินทาง

IDEMITSU IFD 7 ซีรีส์ น้ำมันเครื่องสำหรับรถยนต์ดีเซล

IDEMITSU IFD 7 ซีรีส์ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ถูกสร้างมาสำหรับรถยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง ด้วยเทคโนโลยี Septet Guard เพิ่มความทนทาน ยืดอายุการใช้งานอย่างยาวนาน ปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอ รักษาความสะอาดของลูกสูบ รองรับระบบ GPF/DPF ลดแรงเสียดทานได้ดีและประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูง ทำความสะอาดลูกสูบมากขึ้น 29% เมื่อเทียบกับน้ำมันเครื่องทั่วไป

IDEMITSU IRG 7, 5 และ 3 ซีรีส์ น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์

IDEMITSU IRG 7, 5 และ 3 ซีรีส์ น้ำมันเครื่องสำหรับรถจักรยานยนต์ ถูกพัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จากสนามแข่งรถซุปเปอร์ไบค์และโมโตจีพี ที่สุดของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของโลก ด้วยเทคโนโลยีนาโนเทเลอร์ จะช่วยให้เครื่องยนต์เพิ่มความเร็วและกำลังแรงม้าได้ในระดับการแข่งขันซุปเปอร์ไบค์ รวมถึงการเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่น ไร้กังวลในทุกการขับขี่


บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ