CHANGAN บริษัทจีนยักษ์ใหญ่ บุกตะลุยตลาดอาเซียน ปักหลักตั้งฐานการผลิตที่ระยอง Share this

CHANGAN บริษัทจีนยักษ์ใหญ่ บุกตะลุยตลาดอาเซียน ปักหลักตั้งฐานการผลิตที่ระยอง

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 28 November 2566

สมศักดิ์ศรีสำหรับ Changan Southeast Asia Press Conference 2023 เปิดตัวแบรนด์ฉางอันอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมบุกตะลุยตลาดเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Touch the Future" ดีไซน์แห่งโลกอนาคตที่คุณสัมผัสได้ สะท้อนปรัชญา "Symbiosis Aesthetics" และเปิดข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจสั่งจอง Deepal L07 และ Deepal S07 ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 27-29 พ.ย. 2566 


CHANGAN บริษัทจีนยักษ์ใหญ่ บุกตะลุยตลาดอาเซียน ปักหลักตั้งฐานการผลิตที่ระยอง

จบลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Changan Southeast Asia Press Conference 2023 ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของ CHANGAN ที่จะเข้ามาเขย่าวงการยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เพื่อเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ รวมถึงตอกย้ำความมุ่งมั้นที่จะก้าวไปสู่การเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมอัจฉริยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในระดับสากล สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ "Build a World-Class Auto Brand"  

CHANGAN บริษัทจีนยักษ์ใหญ่ บุกตะลุยตลาดอาเซียน ปักหลักตั้งฐานการผลิตที่ระยอง (1)

ด้วยประวัติอันยาวนานกว่าศตวรรษของ Changan Automobile บนเวทียานยนต์ระดับโลก โดยมี 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ Mission of Shangri-La, Dubhe Plan และ Vast Ocean Plan เป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งกลยุทธ์เหล่านี้เน้นย้ำถึงความทุ่มเทของ CHANGAN ในการคิดค้นนวัตกรรมและการขยายธุรกิจสู่ระดับสากล เพื่อการพัฒนาเทคโนโลยี การเฟ้นหาบุคลากรทางเทคนิคที่มีคุณภาพ การพัฒนาความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ตลอดจนการส่งเสริมเทคโนโลยีขั้นพื้นฐาน

Changan Automobile (1)

CHANGAN เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าไทย และมุ่งมั่นที่จะสร้างประเทศไทยเป็นหมุดหมายแรกของแผน Vast Ocean Plan พร้อมเป้าหมายระยะยาวที่จะขยายอิทธิพลไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวาทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์ของ CHANGAN ที่ครอบคลุมตั้งแต่การส่งมอบประสบการณ์ยานยนต์อัจฉริยะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ตลอดจนการบริการอันยอดเยี่ยมให้กับผู้ใช้งานไปพร้อม ๆ กับการเดินหน้าสร้างสรรค์นิยามใหม่แก่ภูมิทัศน์ยานยนต์โลก

Changan Automobile (2)

สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับการบุกตะลุยตลาดยานยนต์ไฟฟ้าไทย ด้วยรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นแรก Deepal L07 และ Deepal S07 ที่ได้รับการออกแบบพร้อมนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นที่ CHANGAN จะนำเข้ามายังตลาดในไทย สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มรถยนต์ไฟฟ้า EPA1 ที่ออกแบบมาเพื่อแบรนด์ Deepal โดยเฉพาะ รับประกันประสิทธิภาพเหนือชั้นทั้งด้านความปลอดภัย ประสบการณ์การใช้งาน และระบบอัจฉริยะ เตรียมพร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง

Changan Automobile (3)

ปรัชญาการออกแบบมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานเป็นหลักและคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอ ยกระดับเทคโนโลยีและเครื่องมืออัจฉริยะเพื่อสร้างระบบนิเวศยานยนต์ที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น โดย Deepal มุ่งมั่นที่จะผสมผสานระหว่างความเป็นมนุษย์ ธรรมชาติ และเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว แสดงให้เห็นถึงปรัชญาด้านการออกแบบอันน่าหลงใหลภายใต้ชื่อ "Symbiotic Aesthetics” จากการรวบรวมแรงบันดาลใจในการดีไซน์จากเทรนด์การออกแบบที่เป็นที่นิยม ตลอดจนเฟ้นหาบุคลากรที่มีความสามารถด้านการออกแบบกว่า 600 ชีวิตจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อสร้างทีมออกแบบชั้นนำในระดับนานาชาติ พร้อมจัดตั้งศูนย์การออกแบบถึง 4 แห่ง ได้แก่ เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ประเทศอิตาลี ประเทศญี่ปุ่น และ สหราชอาณาจักร

Deepal L07 (1)

ตอกย้ำความสำเร็จทางด้านการออกแบบด้วยรางวัล Red Dot Award 2023 Product Design Award ในรุ่น Deepal L07 ที่เป็นรถยนต์ฟาสต์แบ็คไฟฟ้าคันแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ CHANGAN ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในที่พิถีพิถันจากการรังสรรค์ของทีมดีไซน์ระดับโลก พร้อมกันนี้ CHANGAN ยังนำเสนอ Deepal S07 รถยนต์ SUV ไฟฟ้า 5 ที่นั่งที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ผ่านการผสมผสานเทคโนโลยีการขับขี่ที่ล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่เรียบหรู

Deepal S07 (1)

นอกจากนี้ภายในงานยังมีนิทรรศการยานยนต์จากแบรนด์ NEV อัจฉริยะอีกสองแบรนด์ ได้แก่ AVATR จัดแสดงทั้งหมด 2 รุ่น ด้วยกันคือ ‘AVATR 11’ และ ‘AVATR 12’ นำเสนอความสามารถด้านการขับขี่อัจฉริยะและการโต้ตอบกับผู้ใช้งานที่เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม และอีกหนึ่งแบรนด์ NEVO พัฒนาขึ้นตามความก้าวหน้าของโลกดิจิทัลและเทคโนโลยีอัจฉริยะโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับชีวิตผู้ใช้งาน จัดแสดงทั้งหมด 3 รุ่น คือ A05, A07 และ Q05

CHANGAN พร้อมประกาศราคารถยนต์ไฟฟ้า Deepal L07 และ Deepal S07 อย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคม 2566 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าพร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ลดดอกเบี้ยสูงสุด 0.5%* พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี 2 ปี* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.changan.co.th/th/

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุไว้สำหรับการจองส่วงหน้าในวันที่ 27 พ.ย. 2566
  • เงื่อนไขเป็นไปตานที่บริษัทกำหนด

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ