Chelsea Truck วายบอดี้ Land Rover Defender 90 รุ่น Prototype X  Share this

Chelsea Truck วายบอดี้ Land Rover Defender 90 รุ่น Prototype X 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 08 November 2566

บริษัท Chelsea Truck Company ปรับแต่ง Land Rover Defender 90 ในรุ่น Prototype X วายบอดี้ตัวถังใหม่มีขนาดกว้างขึ้น และอื่นๆ อีกมากมาย


Chelsea Truck วายบอดี้ Land Rover Defender 90 รุ่น Prototype X 

Kahn Automobiles เจ้าของ Chelsea Truck Company ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านการปรับแต่งรถยนต์ SUV และในบรรดารถทุกรุ่นที่พวกเขาเคยผลิต Land Rover Defender 90 รุ่น Prototype X เป็นหนึ่งในรถที่โดดเด่นที่สุดในขณะนี้ 

Chelsea Land Rover Defender 90 Prototype X (1)

Chelsea Land Rover Defender 90 รุ่น Prototype X

สำหรับ Defender ได้รับการปรับแต่งเพื่อแสดงศักยภาพในด้านรูปลักษณ์ จากแว้บแรกที่เห็นก็ดูละม้ายคล้ายกับ G-Wagon เล็กน้อย โดยที่การดีไซน์เน้นความดุดัน เท่ และแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นสไตล์ที่โดดเด่นมากๆ ของทาง Chelsea Truck Company มีการวายบอดี้ให้ตัวถังมีขนาดใหญ่ขึ้น และอื่นๆ อาทิ กันชน รวมไปถึงไฟหน้า

Chelsea Land Rover Defender 90 Prototype X (2)

Chelsea Land Rover Defender 90 Prototype X (3)

ส่วนที่โดดเด่นที่สุดของการปรับแต่งในครั้งนี้น่าจะเป็นบังโคลนที่กว้างขึ้น ทำให้ลุคของรถดูบึกบึน ดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยล้อแม็กฟอร์จลายดอกบัวสีดำวาวขนาด 22 นิ้ว สำหรับส่วนหน้าเปลี่ยนกันชนแบบใหม่ และมีขนาดที่ยาวขึ้น มีหน้ากากสวมกระจังหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์มีช่องระบายอากาศ 2 ช่อง ทำให้ลุคดูดุดันมากยิ่งขึ้น ติดตั้งไฟส่องทาง LED แบบ Double-Pod บริเวณเหนือกระจกหน้ารถ มีสปอยเลอร์หลังคาแบบครีบคู่ ตอกย้ำรูปลักษณ์แบบ Bank-Vault-On-Wheel อย่างแท้จริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีตัวถังสีดำซาติน 

Chelsea Land Rover Defender 90 Prototype X (4)

ขุมพลังขับเคลื่อน 

สำหรับใน Land Rover Defender 90 Prototype X คันนี้ยังไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของเครื่องยนต์ ยังคงใช้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ V6 ที่ ให้กำลัง 395 แรงม้า (400 PS / 295 kW) และ 406 lb-ft (550 Nm) ซึ่งเป็นพละกำลังที่มากมายอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีคนแอบหวังว่ามันจะได้รับการปรับเปลี่ยนเป็น V8 ซุปเปอร์ชาร์จ 5.0 ลิตร บ้างมั้ยนะ แต่ด้วยราคาที่ทาง Chelsea Truck Company ประกาศขายอยู่ที่ 129,937 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,547,795 ล้านบาท ซึ่งหากจะเปลี่ยนตัวเครื่องก็อาจจะต้องจ่ายเพิ่มขึ้นอีก

Chelsea Land Rover Defender 90 Prototype X (5)

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการพัฒนารถยนต์ในรุ่นนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทาง CEO ของ Kahn Automobiles ซึ่งก็คือ Afzal Khan ดูเหมือนจะคิดเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า "บริษัท Chelsea Truck Company เป็นที่รู้จักในด้านความคิดสร้างสรรค์  ซึ่งเราก็ได้มีการพัฒนา Defenders ทั้งในอดีตและปัจจุบัน และสำหรับผลงานในชิ้นนี้เราตั้งใจทำออกมาเป็นรถต้นแบบ สำหรับนักสะสมท่านใดที่สนใจจะสั่งทำ ด้วยราคา 129,937 ดอลลาร์ หรือประมาณ 4,547,795 ล้านบาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง" 

Chelsea Land Rover Defender 90 Prototype X (6)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ