EVme แตกไลน์รุกตลาด 2 ล้อ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น Share this

EVme แตกไลน์รุกตลาด 2 ล้อ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 December 2566

EVme แตกไลน์ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี จากแบรนด์ระดับตำนานอย่าง Iso (อิโซ่) ภายใต้การบริหารของ “เฟอร์รุชโช ลัมโบร์กีนี” ทายาทตระกูลผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดัง ซึ่ง EVme ได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Iso รุ่น UNO-X เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย และแบรนด์ Sleek (สลีค)


EVme แตกไลน์รุกตลาด 2 ล้อ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น 

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น ใหม่ได้แก่

  • Iso รุ่น UNO-X
  • Sleek

Iso รุ่น UNO-X

จักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Iso รุ่น UNO-X โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ที่มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่กับขุมพลังมอเตอร์ Mid drive motor 11Kw ความเร็วสูงสุด 110 Km/h หมดกังวลเรื่องความร้อน ด้วยระบบ Liquid cooling system ราคาพิเศษเฉพาะในงาน 149,999 บาท จากราคาปกติ 175,000 บาท จำนวน 30 คันเท่านั้น

Iso รุ่น UNO-X evme 2023-2024

Iso รุ่น UNO-X evme เรือนไมล์

Iso รุ่น UNO-X evme ไฟหน้า

Iso รุ่น UNO-X evme ด้านท้าย

Sleek 

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่น่าจับตามองอย่างแบรนด์ Sleek (สลีค) แบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติไทย-สิงคโปร์ ที่ EVme เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย มาจัดแสดงพร้อมจำหน่ายเป็นครั้งแรก 3 รุ่น ได้แก่

  • Sleek One มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มาพร้อมดีไซน์แห่งโลกอนาคตซึ่งได้รับรางวัลการันตีจาก IF Design Award ประจำปี 2022 ราคา 47,900 บาท
  • Sleek Play เปิดตัวและจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรก พร้อมชุดแต่ง EVme Edition ราคา 69,900 บาท
  • Sleek Type V-GT Horizon Edition สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ชาญฉลาดและสะดวกสบายมากขึ้น พร้อมโฉมใหม่ ให้ความพรีเมี่ยมที่มากกว่า ราคาเริ่มต้น 95,000 บาท

Sleek Play

sleek play 2023-2024 by EV me

Sleek Play  2023-2024 by EV me ไฟหน้า Sleek Play  2023-2024 by EV me เรือนไมล์Sleek Play  2023-2024 by EV me เบาะด้านท้าย

Sleek Play  2023-2024 by EV me ด้านท้าย

ในงาน EVme ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการทั้ง 4 กลุ่ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “EV Verse ทุกเรื่อง EV จบ ครบที่ EVme” ประกอบด้วย

  1. บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า  เลือก Drivestyle ได้ไม่ซ้ำ ไม่ช้ำค่าดูแล
  2. บริการจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าออนไลน์ เป็นเจ้าของรถ EV ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว
  3. บริการสมาชิก EVme Club แพคเดียวครบ จบเรื่อง EV
  4. บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าระยะยาว ซึ่งเป็นบริการใหม่ ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ภายใต้ความร่วมมือกับ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร โดยนำเสนอบริการเช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่มีชื่อว่า “EVme Subs”

ในการให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าระยะยาวชูจุดเด่นของการให้เช่าใช้รถยนต์ไฟฟ้าอย่างมั่นใจตลอด 5 ปีแบบ Subscription กับ EV  ทุกค่ายรถยนต์ชั้นนำ ในราคาเดียวตลอดสัญญาอย่างไร้กังวล ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

พร้อมบริการหลังการเช่าสุดพรีเมี่ยม ให้คุณได้ใช้รถได้เต็มที่เหมือนเป็นเจ้าของรถ ขับขี่อย่างอิสระกับการเลือกไดรฟ์สไตล์ที่โดนใจกับการขับรถไม่จำกัดระยะทางในการใช้งานรายวัน พร้อมทั้งยังสามารถเลือกวางเงินประกันสัญญา และค่าเช่าใช้รายเดือน ไม่ต้องกังวลราคาขายต่อ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่ควบคุมไม่ได้ตลอดการใช้งาน

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ