ทาทาตั้งเป้ายอดขายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ปีละ 1,000 คัน หวังสัดส่วน TATA Super Ace สูงถึง 90% Share this

ทาทาตั้งเป้ายอดขายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ปีละ 1,000 คัน หวังสัดส่วน TATA Super Ace สูงถึง 90%

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 November 2566

ทาทา มอเตอร์ส เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ พร้อมแพ็กเกจการบำรุงรักษาและช่วยเหลือลูกค้าเรื่องการซ่อมแซม รวมทั้งรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม มีทางเลือกซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน รถยนต์เพื่อการพาณิชย์มือสอง ตั้งเป้ายอดขายปีละ 1,000 คัน หวังสัดส่วน TATA Super Ace สูงถึง 90%


ทาทาหวังสัดส่วนขาย TATA Super Ace สูงถึง 90%

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ทาทา มอเตอร์ส อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์จำนวน 4 รุ่น โดยตั้งเป้ายอดขายไดว้ปีละประมาณ 1,000 คัน มีสัดส่วน TATA Super Ace สูงถึง 90% ที่เหลืออีก 10% เป็นรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์อื่นๆ พร้อมเปิดศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย รองรับด้านการขาย การบริการและอะไหล่

ทาทาตั้งเป้ายอดขายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ปีละ 1,000 คัน

“ได้ลงทุนไป 200 ล้านบาทในการดำเนินการ โดยใช้เวลาศึกษานานหลายปี ซึ่งทาทา มอเตอร์ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ และเขาเห็นผลงานเราในช่วง 7-8 ปี ที่ผ่านมา ประกอบกับเขาต้องการคนที่เข้าใจตลาดไทยจริงๆ อินช์เคป ทำธุรกิจรถบรรทุกในหลายๆ ประเทศ แต่แบรนด์ธุรกิจรถบรรทุกทาทาในไทยถือเป็นที่แรก ในปีหน้าคาดว่าจะมีเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ ใหม่ เครื่องยนต์ใหม่ ซึ่งในต่างประเทศมีรถบรรทุกไฟฟ้า รถหัวลากไฮโดรเจนแล้ว และยังมีเป้าหมายในการสร้างเครือข่ายดีลเลอร์อย่างต่อเนื่อง ส่วนประชากรทาทาเดิมที่มีประมาณ 20,000 กว่าคันในเมืองไทย เรายินดีให้บริการเต็มที่”

ทาทาหวังสัดส่วนขาย TATA Super Ace สูงถึง 90%

นอกจากการเปิดตัวรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทั้ง 4 รุ่นแล้ว ทาทา มอเตอร์ส ยังสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งาน ด้วย TATA Protect แพ็กเกจการบำรุงรักษาและช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องการซ่อมแซมที่รวดเร็ว ประกอบด้วยบริการ 6 รายการด้วยกัน ดังนี้

TATA Protect

  • Customer Help Line – สายด่วนรับเรื่องร้องเรียนต่างๆ พร้อมรับฟังปัญหาหรือสามารถให้คำแนะนำด้านบริการกับทางลูกค้าได้ พร้อมทั้งนำข้อมูลมาแก้ไขและปรับปรุงงานบริการเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด
  • Express Service – สามารถรับรถได้ภายในไม่เกิน 2 ชั่วโมง เมื่อนำรถเข้ามารับบริการเช็กระยะที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ
  • TATA Alert – ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์กับ ทาทา มอเตอร์ส แล้วเกิดปัญหาการใช้งานระหว่างทาง สามารถเรียกใช้บริการ Roadside Assistance ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และทางลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือภายใน 1 ชั่วโมง
  • Wide Network Coverage – มีศูนย์บริการ 13 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ    ภาคกลาง ภาคอีสานและภาคใต้
  • TATA Master Care+ – บริการ Service Package Maintenance และขยายการรับประกันอะไหล่รายการหลักเพิ่มเติม เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจเรื่องการใช้งานรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ของ ทาทา มอเตอร์ส     
  • Fleet Edge Telematics – แพลตฟอร์มการติดตามยานพาหนะ การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและการแจ้งเตือน ซึ่งเป็นระบบปฎิบัติการที่ติดตั้งในรถยนต์ TATA สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบรายละเอียดการขับขี่ของคนขับ รวมถึงสมรรถนะของรถ และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Real Time เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้วางแผนการเดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ

ทาทาตั้งเป้ายอดขายรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ปีละ 1,000 คัน หวังสัดส่วน TATA Super Ace สูงถึง 90%

ขณะเดียวกัน ทาทา มอเตอร์ส ยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” รถยนต์เพื่อการพาณิชย์มือสองแบบไม่ยุ่งยาก ด้วย TATA OK ซึ่งเป็นบริการแบบครบวงจรที่จะช่วยคุณค้นหารถมือสองที่เหมาะกับธุรกิจ นำเสนอโซลูชันตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับการ “ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน” โดยรับประกันความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อรถบรรทุกมือสอง ขายรถคันเก่า

หรือเปลี่ยนรถเป็นคันใหม่ให้เหมาะกับธุรกิจและงบประมาณ ด้วยการตรวจสอบคุณภาพถึง 120 รายการ พร้อมแพ็กเกจการรับประกัน และการบริการที่หลากหลาย การโอนเอกสาร 100% ตลอดจนตัวเลือกทางการเงินที่ง่ายและน่าดึงดูดใจ ยานพาหนะที่ได้รับการรับรองจาก TATA OK จึงเป็นการลงทุนที่คุณมั่นใจได้  

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ