Toyota Hilux CHAMP (IMV0) กระบะน้องเล็ก เตรียมเปิดตัวในไทย 27 พฤศจิกายน นี้ Share this

Toyota Hilux CHAMP (IMV0) กระบะน้องเล็ก เตรียมเปิดตัวในไทย 27 พฤศจิกายน นี้

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 November 2566

กระบะน้องใหม่ Toyota Hilux CHAMP (โปรเจ็ค IMV 0) เครื่องดีเซล 2.4 เทอร์โบ เตรียมเปิดตัวในไทย 27 พฤศจิกายน นี้ คาดราคาต่ำกว่า REVO


Toyota Hilux CHAMP

ก่อนหน้านี้ได้เห็นหน้าตากระบะรุ่นใหม่โชว์ตัวในหลายงานและเป็นทิศทางที่โตโยต้าจะทำการตลาดเปิดด้วยราคาที่เข้าถึงได้ง่ายกว่า พร้อมการปรับเปลี่ยนที่หลากหลายในการใช้งาน พร้อมผลิตไทย 

ล่าสุดกับงาน japan mobility show 2023 งานแสดงรถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ป่นได้จัดแสดงรถที่หลากหลายและหนึ่งในนั้นได้มีการแสดง กระบะเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดของโตโยต้า Toyota Hilux CHAMP กระบะโปรเจ็ค IMV0 ที่แสดงให้เห็นตัวรถที่มีหน้าตาล้ำสมัยพร้อมการปรับเปลี่ยนท้ายได้หลากหลายรูปแบบโชว์

เมื่องานใหญ่ในประเทศไทย โตโยต้า ประเทศไทย ครบรอบ 60 ปี ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อากิโอะ โตโยดะ อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานคณะกรรมการบริหารของ โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เซอร์ไพรส์ ได้ เปิดตัวกระบะไฟฟ้า100% Hilux REVO BEV และ กระบะขนาดเล็ก IMV 0 (Toyota Hilux CHAMP)ให้ได้เห็นกันก่อนแล้ว 

โดยกระบะโปรเจ็ค IMV 0 (Toyota Hilux CHAMP) เป็น แผนพัฒนากระบะขนาดเล็ก มิติตัวถังเล็กกว่า Hilux REVO แต่มีความอเนกประสงค์ที่มากกว่า ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานตามผู้ใช้ได้อย่างง่ายดายโดยเน้นพื้นที่บรรทุกที่มีการปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามความต้องการ

 

ในส่วนขุมพลังของ Toyota IMV 0  กระบะอเนกประสงค์ ที่ใช้พื้นฐานของ กระบะ REVO หัวเดี่ยว เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 2.4 ลิตร 150 แรงม้า

Engine เครื่องยนต์

ดีเซล 2.4 ลิตร (5MT / 6MT)

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร 2,393 ซีซี. VN-Turbo กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 92.0 x 90.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.6 : 1 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 343 นิวตันเมตร ที่ 1,400 – 2,800 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ / เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ รองรับน้ำมันสูงสุด B20

ดีเซล 2.4 ลิตร (6AT)

เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 2GD-FTV ขนาด 2.4 ลิตร 2,393 ซีซี. VN-Turbo กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 92.0 x 90.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.6 : 1 กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ รองรับน้ำมันสูงสุด B20

ตามกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Toyota Hilux CHAMP เตรียมเปิดตัวในไทย 27 พฤศจิกายน นี้ ! คาดราคาต่ำกว่า REVO ผลิตในไทย คงต้องมารอลุ้นกันว่าราคาจะเท่าไหร่ออฟชั่นมากน้อยแค่ไหน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ