CHANGAN กวาดยอดจองทะลุ 3,000 คัน ในงาน Motor Expo 2023 Share this

CHANGAN กวาดยอดจองทะลุ 3,000 คัน ในงาน Motor Expo 2023

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 December 2566

Changan Automobile ส่งรถยนต์ไฟฟ้าสองรุ่นแรก Deepal L07 และ Deepal S07 เข้าสู่ตลาด EV ไทยอย่างเป็นทางการ กวาดยอดจองภายในงาน Motor Expo 2023 กว่า 3,000 คัน


CHANGAN ในฐานะผู้เล่นใหม่ที่น่าจับตามองในตลาดยานยนต์ไทย ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบและผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า ปิดฉากงานมหกรรมยานยนต์ได้อย่างน่าประทับใจด้วยยอดจอง Deepal L07 และ Deepal S07 มากกว่า 3,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 12 วัน ตัวเลขดังกล่าวชี้ให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของ CHANGAN และสะท้อนถึงจุดยืนที่แข็งแกร่งของแบรนด์ในตลาดยานยนต์ไทยที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด

CHANGAN เปิดตัวสู่สาธารณชนในไทยเป็นครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ประเดิมด้วยการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่นแรกที่ทุกคนรอคอย พร้อมประกาศราคาจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ โดย Deepal L07 เป็นรถยนต์ Sport Fastback ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลาย มอบเสถียรภาพและความสามารถในการควบคุมที่เหนือชั้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ชาวไทย เปิดตัวในราคา 1,329,000 บาท พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวรถยนต์ Smart Lifestyle SUV Deepal S07 ผสมผสานสุนทรียศาสตร์ของความสปอร์ต เรียบหรู และสะดวกสบายไว้ในคันเดียวที่ราคา 1,399,000 บาท การเข้าสู่ตลาดอย่างเป็นทางการของรถยนต์ไฟฟ้าทั้งสองรุ่นทำให้บูธของ CHANGAN ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 เป็นอย่างมาก

เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา CHANGAN เตรียมขนทัพรถยนต์รุ่นอื่น ๆ พร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอีกมากมายเข้าสู่ตลาดเพิ่มเติมในปี 2567 และในฐานะแบรนด์รถยนต์ที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก CHANGAN มุ่งพัฒนาการบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ โดยมีแผนที่จะจัดตั้งศูนย์บริการให้ครอบคลุมถึงผู้ใช้งานทั่วประเทศ จากปัจจุบัน 27 แห่ง เป็น 40 แห่ง ภายในปี 2566 และเดินหน้าขยายให้ครบ 80 ถึง 100 แห่ง ภายในปี 2567 ซึ่งแนวทางปฏิบัติดังกล่าวสะท้อนถึงความตั้งใจอันแรงกล้าของ CHANGAN ในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดและสร้างประสบการณ์การใช้ยานยนต์อย่างไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้งานชาวไทย

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ