GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตเพียง 70 คันเท่านั้น Share this

GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตเพียง 70 คันเท่านั้น

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 13 December 2566

Great Wall Motor กับภารกิจพิเศษร่วมกับ Mansory แปลงโฉม GWM Tank รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 700 Hi4-T ที่มีแผนจะผลิตเพียง 70 คันเท่านั้น โดยมาพร้อมกับระบบส่งกำลังไฮบริด 517 แรงม้า


GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตเพียง 70 คันเท่านั้น   

มองเผินๆ หลายคนอาจคิดว่า GWM Tank 700 Hi4-T เป็นผลผลิตจาก Mansory รึเปล่านะ เพราะทรงรถยนต์แบบนี้ค่ายนี้เค้าชอบนักแหละ แต่ผิดแล้วเพราะนี่เป็นรายผลิตรุ่นล่าสุดของทาง Great Wall Motor โดยใช้ชุดแต่งพิเศษจากทาง Mansory ในการปรุงแต่งโฉมบางส่วนเท่านั้น ซึ่งสำหรับในรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้จะผลิตและวางจำหน่ายให้กับ Dealer GWM ทั่วประเทศจีนเพียง 70 คันเท่านั้น 

GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น (1)

GWM Tank 700 Hi4-T 

เปิดตัวในงาน Guangzhou Auto Show ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับ GWM Tank 700 Hi4-T เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของ Tank ที่วางแผนผลิตจำนวน 70 คันเท่านั้น ในราคา 700,000 หยวน หรือประมาณ 3,521,000 บาท (ในอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน 5.03 บาท / 1 หยวน) สิ่งที่คุณจะได้จากการแปลงโฉมครั้งนี้คืออะไรบ้างเดี๋ยวไปดูกัน

GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น (2)

เมื่อเปรียบเทียบ GWM Tank 700 Hi4-T กับ Tank 700 รุ่นปกติแล้ว ภายนอกโดดเด่นกว่ามาก ด้วยชุดแต่งจาก Mansory ที่มีเอกลักษณ์ ประกอบด้วยกันชนหน้าพร้อมช่องรับอากาศรูปแบบใหม่ แต่อาจจะไม่เหมาะกับการใช้ขับขี่ในรูปแบบออฟโรดมากนัก ซึ่งนักออกแบบของทาง Great Wall Motor ยังได้สร้างสรรค์ฝากระโปรงหน้าใหม่ที่มาพร้อมช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ ติดตั้งแถบไฟ LED บนหลังคาบริเวณแผงบังลมทั้งซ้ายและขวา

GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น (3)

ในส่วนของด้านข้างของ GWM Tank 700 Hi4-T ดูบึกบึนแข็งแกร่ง ประกอบด้วยซุ้มล้อทรงสี่เหลี่ยมที่มาพร้อมกับล้อขนาด 22 นิ้วอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีสีให้เลือกทั้งสีเงิน สีดำ และสีทอง ติดตั้งยาง Michelin Pilot Sport 4 ขนาด 275/50 เพื่อเพิ่มการยึดเกาะถนน และสมรรถนะการขับขี่ในทางตรงทั้งในระหว่างการเร่งความเร็วและขณะเบรก นอกจากนี้ยังติดตั้งสปอยเลอร์ขนาดใหญ่บนหลังคาและดิฟฟิวเซอร์ในด้ายท้ายจาก Mansory  

GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น (4)

สำหรับระบบส่งกำลังใช้เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.0 ลิตรแบบเดียวกับ Tank 700 ในรุ่นปกติ ทำงาควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาดเล็ก ซึ่งสำหรับเครื่องยนต์ V6 อย่างเดียวสามารถให้พละกำลัง 360 แรงม้า หากทำงานร่วมกันกับมอเตอร์จะสามารถเพิ่มกำลังรวมเป็น 517 แรงม้า โดยมีการติดตั้งชุดแบตเตอรี่แบบไตรภาคขนาดเล็กด้วย

GWM Tank 700 Hi4-T ลิมิเต็ดอิดิชั่น (5)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ