Tesla Cybertruck กับเรือนร่างในจินตนาการของ Robert Design นักออกแบบอิสระ Share this

Tesla Cybertruck กับเรือนร่างในจินตนาการของ Robert Design นักออกแบบอิสระ

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 14 December 2566

เป็นที่จับตามองอย่างยิ่งสำหรับ Tesla Cybertruck จึงมีหลายสำนักออกแบบหยิบจับเอามาปรับแต่งตามจินตนาการเพื่อเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น ซึ่งครั้งนี้เป็นการออกแบบด้วย Digital โดยมีการ Wild Body ให้ลำตัวกว้างขึ้นจากนักออกแบบอิสระรายหนึ่งชื่อว่า Robert Design


Tesla Cybertruck กับเรือนร่างในจินตนาการของ Robert Design นักออกแบบอิสระ

เป็นรถกระบะไฟฟ้าอเนกประสงค์หน้าตาไม่คุ้นชิน ดูล้ำสมัย จากการดีไซน์ของทีม Tesla และหลังจากที่เปิดตัวรุ่นมาตรฐานออกมา เลยทำให้เกิดแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบอิสระ Robert Design เปลี่ยนโฉมให้น้องใหม่โดยการใช้ Digital และ Wild Body ให้ลำตัวกว้างขึ้น เปลี่ยนยางให้เล็กลงทำให้ดูเหมือนรถยนต์ซีดานมากกว่าจะเป็นกระบะ จากการเรนเดอร์โมเดลให้ดูเหมือนจริง ในรูปแบบของ 3 มิติ 

Tesla Cybertruck by Robert Design (1)

Tesla Cybertruck by Robert Design (2)

Tesla Cybertruck by Robert Design

ลักษณะที่โดดเด่นของโปรเจ็กต์ Tesla Cybertruck by Robert Design มีการปรับแต่งให้ระยะห่างจากพื้นลดลงมากขึ้นให้เหมือนรถยนต์สมรรถนะสูง ติดตั้งชุดแต่งรอบคัน โดดเด่นด้วยกันชนหน้า ข้าง หลัง ที่มาพร้อมสปลิตเตอร์สีดำเงา บังโคลนทรงกล่องมีช่องดักลมเพื่อเพิ่มความกว้างให้กับตัว Body ของ Cybertruck ใส่ล้ออัลลอยด์ 5 ก้านที่กว้างขึ้นหุ้มด้วยยางแบบเรียบ สเกิร์ตข้างมีครีบแอโรไดนามิกยื่นออกมาจากตัวถัง การออกแบบของ Robert Design ทำให้ภาพลักษณ์ของ Cybertruck ดูสะอาดตาและเรียบหรูขึ้นด้วยการถอดปีกหลังออก ประดับด้วยกันชนใหม่ที่ช่วยเสริมให้บังโคลนกว้างและดูมีมิติยิ่งขึ้น เสริมด้วยดิฟฟิวเซอร์สีดำมันวาวอยู่ข้างใต้ ในส่วนของภายในไม่ได้มีการเปิดเผยรูปภาพ คาดว่าไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากจากของเดิม 

Tesla Cybertruck by Robert Design (3)

Robert Design เป็นศิลปินนักออกแบบชาวบราซิล ได้มีการเผยแพร่ภาพของ Tesla Cybertruck ใหม่นี้บนโปรไฟล์ Instagram ของเขา @rob3rtdesign ซึ่งได้รับกระแสเป็นอย่างมาก มียอดไลค์และคนออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย เนื่องจาก Tesla Cybertruck เองก็ได้รับความนิยมมากเลยทีเดียว แม้ยังไม่ค่อยมีใครได้สัมผัสกับคันจริงเลยก็ตาม นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนยิ่งอยากจะเห็นตัวจริงซะเหลือเกิน แน่นอนว่าพวกเราอาจจะได้เห็นการดัดแปลงในทุกรูปแบบ ตั้งแต่รุ่นโอเวอร์แลนเดอร์ไปจนถึงรถบรรทุกแนวสปอร์ตหลังจากนี้ 

Tesla Cybertruck by Robert Design (4)

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ