Zeeho City Sport รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัวในไทยปีหน้า Share this
EV Reviews
โหมดการอ่าน

Zeeho City Sport รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัวในไทยปีหน้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 December 2566

ในระยะเวลาอันใกล้นี้ พยัคฆ์ มอเตอร์ มีแผนที่จะประกอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ในประเทศ  ภายใต้การควบคุมด้านคุณภาพจาก CFMOTO โดยตรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐ ในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต และประกอบยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน พร้อมวางแผนเปิดตัว Zeeho City Sport รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ปี 2024


Zeeho City Sport รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ดีไซน์ Zeeho City Sport 2024

Zeeho City Sport หนึ่งใน City Series รถต้นแบบที่เพิ่งเผยโฉมในงาน Eicna Show 2023 เมื่อเดือนพฤศ จิกายนที่ผ่านมา เน้นความล้ำสมัย และปรัชญาที่ไดนามิค ด้วยหน้า กากหน้าแบบเมทริกซ์ ไฟหน้า LED คู่ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีแสงระดับยนตรกรรม และไฟท้ายดิจิทอลแบบ Minimalism ที่ใช้เส้นตามแนวตั้ง

ZEEHO city sport 2024

นับเป็นการออกแบบที่ผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ เพื่อวิสัยทัศน์ที่แจ่มชัดในทุกสภาพการขับขี่ โดยมาพร้อมกับแบทเตอรีลิเธียม 60V32Ah ประสิทธิภาพสูง วิ่งได้ 80 กม. พร้อมติดตั้งที่ชาร์จ 700 วัตต์ สามารถชาร์จจาก 0-80 % ด้วยเวลาน้อยกว่า 3 ชม. และระบบ BMS จัดการแบทเตอรีของรถ ยนต์ไฟฟ้าที่ชาญฉลาดกว่า 30 ฟังค์ชัน มอเตอร์กลางมีประสิทธิภาพสูง และประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม พร้อมระ ดับฉนวนความปลอดภัยของมอเตอร์ระดับ H ได้ถึง 180 องศา ส่วนราคาจะเป็นเท่าไร รอติดตาม

ZEEHO city sport 2024 ตัวถัง

Zeeho Magnet

ส่วน Zeeho Magnet รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าต้นแบบขนาดใหญ่แนวสปอร์ต ที่ได้มาโชว์ตัวในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 นั้น ได้เปิดตัวในงาน Eicma Show 2022 ก่อนหน้านี้มาแล้ว มีสมรรถนะ ทำความเร็วสูง สุดได้ถึง 149.6 กม./ชม. อัตราเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม. ในเวลาเพียง 2.9 วินาที วิ่งได้ระยะทาง/การชาร์จ 1 ครั้ง ประมาณ 200 กม.

zeeho magnet

ออกแบบโดยใช้หลักสรีรศาสตร์ และเทคโนโลยี เน้นมุมมองของผู้ขับขี่เป็นหลัก ให้ การขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหลังแบบเดี่ยว และระบบกันสะเทือนหน้าแบบหัวกลับ คาลิเพอร์เบรคแบบเรเดียล ล้อหลังออกแบบให้กว้างเพื่อให้การทรงตัวมีเสถียรภาพดีขึ้น ไฟหน้า LED พร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่ออัจฉริยะขั้นสูง โหมดการขี่ 3 โหมด แผงหน้าปัด LED ขนาด 7-8 นิ้ว ใช้แสดงข้อมูลการเดินทาง ระดับแบทเตอรี ฯลฯ ล่าสุดทาง CFMoto ได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรเพื่อเตรียมผลิตออกสู่ตลาดในอนาคตอันใกล้

zeeho magnet ตัวถัง

ZEEHO รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ในไทย แบรนด์ของ ZHEJIANG CFMOTO POWER จากแดนมังกร ที่ร่วมกับ พยัคฆ์ มอเตอร์ เดินหน้าบุกตลาดในไทยอย่างเต็มพิกัดหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (The International Motor Expo 2023) ZEEHO ได้เข้าร่วมเป็นครั้งแรก สามารถสร้างยอดขายไล่ประชิดแบรนด์จักรยานยนต์รุ่นพี่มาเป็นอันดับที่ 7 หรือ 388 คันจากทั้งหมด 23 แบรนด์

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ