5 จุดเด่น Yamaha NMAX 2024 ที่ทำให้หลายคนถูกใจ Share this
รีวิวมอเตอร์ไซค์
โหมดการอ่าน

5 จุดเด่น Yamaha NMAX 2024 ที่ทำให้หลายคนถูกใจ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 30 January 2567

Yamaha NMAX 2024 รถออโตเมติกสายสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมที่สร้างมาเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ถือเป็นรถออโตเมติกที่ใครๆ หลายคนชื่นชอบ มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง?


Yamaha NMAX 2024

Yamaha NMAX 2024 รถออโตเมติกสายพันธุ์ MAX Series ที่ถ่ายทอด DNA ความสปอร์ตจากรุ่นพี่ใหญ่ ส่งตรงสู่พิกัด 155cc เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสปอร์ตในทุกๆ วันได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม มอบทุกประสบการณ์เดินทางของคุณให้มีความปลอดภัยเหนือใครทั้งผู้ที่เน้นใช้งานในชีวิตประจำวัน และใช้เดินทางไกล

 

 

ดีไซน์หล่อเท่ สไตล์ MAX

รูปลักษณ์ของ Yamaha NMAX ถ่ายทอด DNA ความ MAX มาจากรุ่นพี่แบบเต็มๆ ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว มีสไตล์ และยังมาพร้อมท่านั่งสไตล์รถสปอร์ตที่สามารถปรับท่าทางได้ทั้งการวางเท้าบนพักเท้าแบบเรียบ หรือจะยืดเหยียดไปด้านหน้าเพื่อใช้งานขับขี่เดินทางไกล รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

 

Yamaha NMAX 2024

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Yamaha NMAX 2024 ให้มาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ระบบกุญแจแบบคีย์เลส เพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว ก็สามารถล็อก/ปลดล็อกรถได้ทันที อีกทั้งยังมีช่องเสียบไฟ 12v ที่รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปลั๊กสำหรับชาร์จสมาร์ทโฟน หรือจะเป็นเครื่องสูบลมไฟฟ้า ก็สามารถใช้งานด้วยกันได้

 

เก็บของจุใจ

พื้นที่เก็บสัมภาระของ Yamaha NMAX ถือว่าจุใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยใต้เบาะนั่งขนาดใหญ่ สามารถเก็บหมวกกันน็อกแบบเต็มใบพร้อมกับสัมภาระอีกจำนวนหนึ่งได้แบบสบายๆ

นอกจากนี้ บริเวณคอนโซลด้านหน้าของตัวรถ ฝั่งซ้ายยังมีช่องสำหรับใส่ขวดน้ำได้ อีกทั้งฝั่งขวายังมีช่องเก็บของแบบมีฝาปิด สามารถเก็บสัมภาระที่เราไม่ต้องการให้เปียกฝนได้อีกด้วย

 

 

เครื่องยนต์ตัวแรง

เครื่องยนต์ของ Yamaha NMAX 2024 ถือว่ามีความคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง ด้วยเครื่องยนต์ 155cc พร้อมระบบ VVA หรือวาล์วแปรผัน ที่มอบอัตราเร่งอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ออกตัวจนถึงความเร็วปลาย แม้ขับด้วยความเร็วระดับ 100 กม./ชม. ตัวรถก็ยังมีอัตราเร่งที่จะเร่งแซงขึ้นไปยังความเร็วระดับมากกว่า 110 กม./ชม. ได้แบบไม่ต้องลุ้น

ความปลอดภัยจัดเต็ม

จุดเด่นใน Yamaha NMAX 2024 คือเรื่องของเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ให้มาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อก ที่ให้มาแบบ Dual channel ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้ทุกการหยุดรถของคุณมีแต่ความปลอดภัย

ไม่เพียงแต่เท่านั้น ยังมีระบบ Traction Control ป้องกันล้อหมุนฟรี ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งในทุกการขับขี่ เพราะแม้ว่าคุณจะขับขี่บนพื้นที่มีทราย หรือมีความลื่น หากเปิดคันเร่งแรงเกินไป ตัวระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์อย่างนุ่มนวล ทำให้คุณยังสามารถควบคุมรถได้อย่างมีประสิทธิภาพเหนือกว่าใครๆ

 

 

 

Yamaha Nmax 2024 ข้อมูลทางเทคนิค

เครื่องยนต์ 1 สูบ SOHC 4 จังหวะ 4 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมระบบวาล์วแปรผัน
ปริมาตรกระบอกสูบ 155 ซีซี
พละกำลังสูงสุด 15.4 แรงม้า ที่ 8,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 13.9 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบ/นาที
เกียร์ CVT
ระบบขับเคลื่อน สายพาน

 

ตัวรถ Yamaha Nmax Connected

เฟรม อันเดอร์โบน
โช๊คหน้า โช๊คอัพเทเลสโกปิค
โช๊คหลัง โช๊คอัพสปริงคู่
เบรคหน้า ดิสเบรคเดี่ยว พร้อม ABS
เบรคหลัง ดิสเบรคเดี่ยว พร้อม ABS
ยางหน้า 110/70 R13 ชนิดไม่มียางใน
ยางหลัง 130/70 R13 ชนิดไม่มียางใน

 

มิติรถ Yamaha Nmax 2024

ขนาด ยาว x กว้าง x สูง (มม.) 1,935 x 740 x 1,160
ความสูงเบาะ 765 มม.
ระยะฐานล้อ 1,340 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเครื่อง 124 มม.
น้ำหนักตัวพร้อมใช้งาน 131 กก.
น้ำมันเชื้อเพลิง 7.1 ลิตร

 

ราคา Yamaha NMAX 2024

ราคาแนะนำเริ่มต้นของ Yamaha NMAX 2024 อยู่ที่ 95,000 บาท ถือว่าเป็นรถสปอร์ตออโตเมติกที่ตอบโจทย์กับการใช้งานที่หลากหลายจริงๆ จัดเต็มให้ทั้งความแรง ความปลอดภัย และความอเนกประสงค์ ท่านใดที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Yamaha ทั่วประเทศ

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ