Lotus Eletre รถไฟฟ้าระดับ Super SUV เริ่มส่งมอบในไทยแล้ว Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Lotus Eletre รถไฟฟ้าระดับ Super SUV เริ่มส่งมอบในไทยแล้ว

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 12 January 2567

Lotus Cars Thailand จัดงานส่งมอบรถยนต์ “Lotus Eletre” ครั้งแรกในประเทศไทยให้กับลูกค้ากลุ่มแรกที่จองพร้อมเป็นเจ้าของอย่างเต็มตัว


Lotus Eletre ส่งมอบในไทย

Lotus Cars Thailand จัดงานส่งมอบรถยนต์ Lotus Eletre ครั้งแรกในประเทศไทย ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมเป็นเจ้าของอย่างเต็มตัว รถยนต์หรูสมรรถนะสูง Hyper-SUV สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ พร้อมส่งมอบถึงลูกค้าที่จับจองในล็อตแรกแล้ว ณ โรงแรม W Bangkok Hotel at The House of Sathorn เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 

 

 

ทาง Lotus Cars Thailand นำเข้าโดย เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (Wearnes Automotive) บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ LOTUS CARS อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์ Lotus Eletre ล็อตแรกทั้งหมด 15 คัน ภายธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา และได้จัดงานส่งมอบรถยนต์ในล็อตแรกดังกล่าว จำนวน 7 คันในงานครั้งนี้

 

 

พร้อมเชิญลูกค้าล็อตแรกที่ได้รับรถเรียบร้อยแล้วมาร่วมในงานด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีร่วมกัน โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (Wearnes Automotive) ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ Eletre S และ Eletre R ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตนเอง

 

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีจากยอดจองเกือบ 200 คัน ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปลายปีนี้ที่ผ่านมา และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับ Lotus Cars Thailand ทางเราจะยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่สำหรับยนตรกรรมสมรรถนะเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ