GALAX AUTOMOTIVE เปิดตัวโชว์รูมอย่างยิ่งใหญ่ที่ Deepal Galax พระราม 2 Share this

GALAX AUTOMOTIVE เปิดตัวโชว์รูมอย่างยิ่งใหญ่ที่ Deepal Galax พระราม 2

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 January 2567

Galax Automotive ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Deepal ภายใต้ Dealer Group Infinite Automobile ที่ได้แต่งตั้งจาก CHANGAN Automobile ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดโชว์รูมภายใต้คอนเซ็ปต์ Touch The Future ที่แรกในโซนพระราม 2  ภายใต้ชื่อ Deepal Galax Rama2


Deepal Galax Rama2 ตั้งอยู่บนถนน พระราม 2 ภายใต้แนวคิด “Touch the Future” ด้วยพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตรพร้อมนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Deepal S07 และ Deepal L07 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมฟีเจอร์ เทคโนโลยีสั่งการที่ล้ำสมัย และสมรรถนะ อัจฉริยะขั้นสูง พร้อมยังมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า Deepalอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยโชว์รูมที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย โดยลูกค้าสามารถใช้เวลาสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ Deepal ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมที่จะพาลูกค้าไปพบกับเรื่องราวสำคัญของแบรนด์ นวัตกรรมและเทคโนโลยีซึ่งเป็นไฮไลต์สำคัญของผลิตภัณฑ์ของ Deepal ในปัจจุบัน

ด้วยนโยบายที่ให้ความสำคัญกับ ประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับ Deepal Galax ได้จัดอบรมเพิ่มทักษะ และศักยภาพ บุคลากรที่ปรึกษาด้านงานขายระดับมืออาชีพ เพื่อนำเสนอข้อมูลของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีล้ำสมัย ความปลอดภัย ประสิทธิภาพเหนือชั้น และความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานผ่านเทคโนโลยีอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผู้สนใจจอง Deepal S07 และ Deepal L07 กับ Deepal Galax ภายในงาน Motor Expo 2023 ที่ผ่านมากว่า 1,200 จอง

Deepal Galax Rama2  จะเป็นฐานการให้บริการ และรับรองลูกค้า Deepal ในประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแบรนด์ในการก้าวข้ามขีดจำกัดด้านนวัตกรรม พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้มาเยือน สำหรับลูกค้าผู้ที่ต้องการครอบครองรถยนต์ Deepal ในสไตล์ส่วนตัวก่อนการสั่งซื้อ, เลือกสรรสี และอุปกรณ์ตกแต่ง  ตามความต้องการได้ที่บริเวณส่วนโชว์รูม  นอกจากนี้ Deepal Galax ยังรังสรรค์พื้นที่เสมือนโซนรับรอง (Lounge) ซึ่งใช้เป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับเหล่าครอบครัว Deepal และชื่นชอบสินค้าระดับพรีเมียมด้วยบริเวณส่วนจัดแสดงสินค้า Deepal Galax Selection และ Accessories ให้ได้เลือกสรรอย่างจุใจอีกด้วย

Deepal Galax เล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริการหลังการขาย (After-sales Service) เพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ นวัตกรรมพร้อมที่จะรองรับการให้บริการลูกค้า Deepal ทุกท่าน พร้อมได้จัดส่งคณะผู้บริหารและบุคลากรด้านงานบริการ เดินทางไปเมือง ฉงชิ่ง ประเทศจีน เข้าร่วมอบรมเพื่อเพิ่มศักยภาพการบริการหลังการขายภายใต้การดูแลโดย Changan Experience Center อย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการจัดตั้งหน่วยงาน Galax Call Center ที่พร้อมช่วยซัพพอร์ท และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างทันท่วงที เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพการดูแลหลังการขายของเรา

โดย Deepal Galax ดำเนินธุรกิจในไทย ณ ปัจจุบัน จำนวนทั้งสิ้น 4 สาขา ได้แก่  Deepal Galax พระราม 2, Deepal Galax กาญจนาภิเษก, Deepal Galax สุวินทวงศ์ และ Deepal Galax ระยอง ร่วมผนึกกำลังกับเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจชั้นแนวหน้า ที่คอยสนับสนุน นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการอันสุดพิเศษ เพื่อส่งมอบให้แก่เหล่าสมาชิก Deepal Galax Family ทุกท่าน

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสแห่งนวัตกรรมแห่งอนาคตไปกับ Deepal L07 และ Deepal S07 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษจาก Deepal Galax ได้แล้ววันนี้ที่ Deepal Galax ทั้ง 4 สาขา ; Deepal Galax พระราม 2, Deepal Galax กาญจนาภิเษก, Deepal Galax สุวินทวงศ์ และ Deepal Galax ระยอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.deepalgalax.com หรือ Deepal Galax Call Center โทร. 061-797-8888

ติดต่อสาขาของ Deepal Galax
Deepal Galax Call Center โทร. 061-797-8888
Deepal Galax พระราม 2 โทร. 082-453-4999
Deepal Galax กาญจนาภิเษก โทร. 083-115-3555
Deepal Galax สุวินทวงศ์ โทร. 082-350-1888 
Deepal Galax ระยอง โทร. 083-115-4999

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ