LG นำเสนอ Advanced Thin OLED Display จอแสดงผลเจเนอเรชั่นใหม่ Share this

LG นำเสนอ Advanced Thin OLED Display จอแสดงผลเจเนอเรชั่นใหม่

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 03 January 2567

บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง LG ได้เผยผลิตภัณฑ์หน้าจอแสดงผลรุ่นใหม่ล่าสุด ที่สามารถเลื่อนได้ อีกทั้งยังสามารถสั่งเก็บให้เรียบร้อยเมื่อไม่ได้ใช้งาน พร้อมเปิดตัวแล้วในงาน CES หรือ Consumer Electronics Show นิทรรศการแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่จะถึงในเดือนมกราคมนี้


LG นำเสนอ Advanced Thin OLED Display จอแสดงผลเจเนอเรชั่นใหม่

กำลังมุ่งหน้าไปสู่ “Screenification” ของรถยนต์อย่างเต็มตัวสำหรับ LG Display เจเนอเรชั่นใหม่ ที่พร้อมจะเปิดตัวแล้วในงาน CES หรือ Consumer Electronics Show เป็นทรรศการแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่ใกล้จะจัดขึ้นแล้วในเดือนมกราคมนี้ 

LG นำเสนอ Advanced Thin OLED Display จอแสดงผลเจเนอเรชั่นใหม่ (1)

ถึงแม้ว่าบริษัทยังคงเก็บรายละเอียดไว้เป็นความลับ แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาว่า LG Display เจเนอเรชั่นใหม่นี้ จะมาในรูปแบบของ OLED ที่สามารถเลื่อนและพับเก็บได้หดกลับเข้าไปบนเพดาน ติดตั้งอยู่ที่บริเวณเบาะด้านหลังทั้ง 2 บนพนักพิงศีรษะ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ขยายที่สามรถปรับใช้งานได้ตามความต้องการ และนี่เป็นภาพที่เผยแพร่ในบางส่วน แสดงให้เห็นระบบความบันเทิงรุ่นใหม่อย่างชัดเจน 

LG นำเสนอ Advanced Thin OLED Display จอแสดงผลเจเนอเรชั่นใหม่ (2)

นอกจากนี้ยังมีจอแสดงผลขนาดใหญ่บริเวณคอนโซลหน้าที่รวมเอาแดชบอร์ดผสานเข้ากับระบบอินโฟเทนเมนต์ และหากสังเกตด้านล่างก็จะมีอีกหน้าจอหนึ่งเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ถ้าให้คาดเดาเลดี้คิดว่าเป็นจอแสดงผลอันเดียวกับด้านหลัง แต่เพื่อเป็นการไม่ให้ไปรบกวนสมาธิหรือสายตาของคนขับ จึงขยับมันลงมาข้างล่างมันซะเลย 

LG นำเสนอ Advanced Thin OLED Display จอแสดงผลเจเนอเรชั่นใหม่ (3)

LG กล่าวว่า Advanced Thin OLED Display ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดแข็งในด้านของราคาเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Polycrystalline Silicon ที่ช่วยลดอุณหภูมิ จึงช่วยให้จอแสดงผลมีขนาดใหญ่ขึ้นและมีความละเอียดสูงขึ้นอีกด้วย และแม้ว่า LG จะไม่ใช่บริษัทเดียวที่พัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้ แต่ก็มีหลายค่ายรถยนต์ที่สนใจ อาทิ Audi Q6 e-tron, Porsche Cayenne และ Ram 1500 Rev แต่เทรนด์ใหม่ที่ทาง LG ภูมิใจนำเสนอคือ "โหมดความเป็นส่วนตัวแบบสลับได้" ที่สามารถปรับได้อัตโนมัติ เพื่อป้องกันผู้ขับขี่ไม่ให้เสียสมาธิอันเนื่องมาจากภาพยนตร์หรือเกมบนจอแสดงผลได้

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ