NETA V จัดโปรเด็ดรอบที่สอง ลดราคาเหลือแค่ 499,000 บาท Share this

NETA V จัดโปรเด็ดรอบที่สอง ลดราคาเหลือแค่ 499,000 บาท

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 January 2567

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ส่วนลด 50,000 บาท จากราคาเต็ม 549,000 บาท


ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือน ตุลาคม 2023 โปรส่วนลด 5 หมื่นบาท เคยมีมาแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งตอนนั้นกวาดยอดจองไปแบบถล่มทลาย คนซื้อแฮปปี้ได้รถไฟฟ้า NETA V ป้ายแดงราคาถูก 499,000 บาท ใช้ดี ประหยัดไฟ เซลขายรถแต่ละโชว์รูมก็ร่ำรวยกันถ้วนหน้าส่งรถกันแทบไม่ทัน ประกอบกับช่วงนั้นโปรส่วนลด 5 หมื่นบาท ลากยาวมาถึงช่วงงาน Motor Expo 2023 ยิ่งทำให้ยอดขายพุ่งกระฉูดไปกันใหญ่ ก่อนที่โปรโมชั่นนี้ จะสิ้นสุดลงไปในวันที่ 11 ธันวาคม 2023 (แต่ก็ยังมีบางโชว์รูมต่อโปรนี้ไปถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2023)

ต่อมาวันที่ 1 มกราคม 2024 NETA V ได้ปรับเป็นราคาเดิม 549,000 บาท คนที่ซื้อไม่ทันก็รู้สึกเสียดาย ก็ยอมซื้อราคาเต็มกันไป แต่ล่าสุด วันที่ 25 มกราคม 2024 โปรลดราคา 5 หมื่นบาท กลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนว่าจะสิ้นสุดโปรส่วนลด 5 หมื่นบาทตอนไหน แต่คาดว่าน่าจะขายไปเรื่อย ๆ แบบโละสต๊อค เพื่อรอเปิดตัวโฉมใหม่ที่ชื่อว่า NETA V-II (ที่จีนใช้ชื่อว่า NETA AYA) ซึ่งรุ่นใหม่ที่รอเปิดตัวนี้ เป็นรุ่นผลิตไทย หน้าตาเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนแปลงดีไซน์ไฟท้ายใหม่ให้ดูลงตัวขึ้น

หากรอบก่อนใครที่ซื้อไม่ทันในราคา 499,000 บาท วันนี้โอกาสของคุณมาถึงแล้วครับ รีบไปจับจองกันได้ที่โชว์รูม ก่อนที่รถจะหมดซะก่อน ส่วนใครที่ยังใจแข็งไม่หวั่นไหวกับราคาส่วนลด จะรอตัวใหม่ ก็คงอีกไม่นานน่าจะได้ฤกษ์เปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ส่วนราคาของตัวใหม่นั้นคาดว่าไม่น่าข้าม 6 แสนบาท

อ่านเพิ่มเติม

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ