5 จุดเด่น Yamaha XMAX 2024 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ขวัญใจไบเกอร์ Share this
รีวิวมอเตอร์ไซค์
โหมดการอ่าน

5 จุดเด่น Yamaha XMAX 2024 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ขวัญใจไบเกอร์

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 February 2567

Yamaha XMAX 2024 รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน ด้วยดีไซน์ที่ดูมีความสปอร์ต หล่อ เท่ แถมยังอเนกประสงค์สุดๆ และยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง?


Yamaha XMAX 2024

Yamaha XMAX 300 รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ขวัญใจชาวไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ดูสปอร์ต หล่อ เท่ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแบบ TFT เต็มระบบ รองรับระบบนำทางและการเชื่อมต่อกับมือถือแบบครบครัน, เบาะนั่งขนาดใหญ่, พื้นที่เก็บสัมภาระสุดแสนจุใจ และที่สำคัญคือขุมพลังเครื่องยนต์ 300cc ที่แรง สั่งได้ดั่งใจ ในราคาแนะนำที่ 189,900 บาท
 

 

Yamaha XMAX 2024 ดีไซน์เท่ สะดุดตา

Yamaha XMAX 2024 มีดีไซน์สุดเท่และสะดุดตาด้วยความเป็นรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ต คมเข้ม ดุดันด้วยไฟหน้า LED แบบ X-Shaped เต็มระบบ ทั้งไฟสูง ไฟต่ำ ไฟ DRL ส่วนไฟเลี้ยวแบบ LED ติดตั้งอยู่บริเวณเหนือไฟหน้า มาพร้อมกับไฟท้าย LED ดีไซน์ X ตามชื่อรุ่นรถ

 

Yamaha XMAX 2024 เทคโนโลยีจัดเต็ม

เทคโนโลยีการขับขี่ของ Yamaha XMAX 2024 เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของระบบความปลอดภัย จัดมาให้ทั้งระบบเบรกแบบดิสเบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง, ระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกแบบ Dual Channel, ระบบ Traction Control ป้องกันล้อหมุนฟรี

และที่โดดเด่นที่สุดคือหน้าจอเรือนไมล์ที่รองรับการเชื่อมต่อระบบนำทางจาก Garmin หนึ่งเดียวในคลาส 300cc ที่ให้ฟังก์ชั่นนี้มาติดรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์

Yamaha XMAX 2024 อเนกประสงค์ขั้นสุด

Yamaha XMAX 2024 มาพร้อมกับพื้นที่บรรทุกสัมภาระแบบจุใจ ด้วยพื้นที่เก็บหมวกกันน็อกมากถึง 2 ใบ และยังมีช่องเก็บของด้านหน้าเพิ่มเติมอีกด้วย ทำให้รถคันนี้เหมาะสมสำหรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการเดินทางไกล

มาพร้อมกับช่องจ่ายไฟแบบ 12v รองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ได้

 

Yamaha XMAX 2024 ขับสบายทั้งใกล้และไกล

ตำแหน่งท่านั่งของ Yamaha XMAX 2024 รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยพื้นที่วางเท้าที่กว้าง และยังมีแบบยืดเหยียดไปด้านหน้า ช่วยทำให้การขับขี่รถคันนี้เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ประกอบกับเบาะนั่งแบบพรีเมี่ยมชิ้นเดียว แบ่งตอนผู้ขับและผู้ซ้อนออกจากกัน โดยเบาะผู้ขับขี่มีความสูงจากพื้นอยู่ที่ 795 มม. นั่งสบายในทุกการเดินทาง หรือจะขับในเมืองก็ควบคุมง่าย เพราะมีความสูงจากพื้นไม่เยอะมากนัก

Yamaha XMAX 2024 แรง สั่งได้

พละกำลังของ Yamaha XMAX 2024 แรงเพียงพอสำหรับทุกการใช้งานทั้งในเมืองและเดินทางไกล  ด้วยเครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 292 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ มอบพละกำลังสูงสุด 28 แรงม้า ที่ 7,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 29 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบ/นาที กับอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเพียง 30 กม./ลิตร ทำให้รถคันนี้เหมาะสมสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ

 

 

หากคุณกำลังมองหารถสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ตที่ต้องใช้งานได้ทั้งในชีวิตประจำวันและสามารถใช้เดินทางไกลได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับออปชั่นที่ครบครันทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยในราคาแนะนำ 189,900 บาท

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ