เปิดตัว Honda Monkey Star Wars Limited Edition จำนวนจำกัด 300 คันทั่วโลก Share this

เปิดตัว Honda Monkey Star Wars Limited Edition จำนวนจำกัด 300 คันทั่วโลก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 March 2567

CUB House by Honda เปิดตัวความสนุกครั้งใหม่ ด้วยการคอลแลปส์ครั้งสำคัญกับเดอะวอลท์ ดิสนีย์ ไทยแลนด์ เปิดตัว ‘Honda Monkey Star Wars Limited Edition’ ที่ออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจาก Star Wars ภาพยนตร์มหากาพย์ระดับมาสเตอร์พีช


Honda Monkey Star Wars Limited Edition 2024

Honda Monkey Star Wars Limited Edition 2024

Honda Monkey Star Wars Limited Edition 2024 มีกี่รุ่น ราคาเท่าไร

Honda Monkey Star Wars Limited Edition 2024 มี 2 รุ่น ประกอบด้วย

  • Light Side ราคา 169,900 บาท
  • Dark Side ราคา 169,900 บาท

Honda Monkey Star Wars Limited Edition 2024 นำเสนอในคอนเซปต์ Choose Your Side ถ่ายทอดเอกลักษณ์จักรวาลของ Star Wars ผ่านคาแรกเตอร์ 2 ฝั่งหลักอย่างเหล่าเจได (Light Side) และด้านมืดฐานทัพซิธ (Dark Side) ที่โด่งดังระดับตำนาน ลงบน Monkey อย่างลงตัว ผลิตจำนวนจำกัดเพียงฝั่งละ 150 คัน รวม 300 คันเท่านั้น

Honda Monkey Star Wars Limited Edition 2024 จำนวนจำกัด 300 คันHonda Monkey Star Wars Limited Edition 2024 Light Side

เริ่มด้วย Honda Monkey Star Wars Limited Edition : Light Side โดดเด่นด้วยดีไซน์กราฟิกบนตัวถังน้ำมันโทนสีขาว-น้ำเงิน หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์สีเทาในธีมยานอวกาศ พร้อม Emblem โลโก้ Star Wars แสดงถึงเอกลักษณ์ของพลังที่โดดเด่น

มาพร้อมฝาครอบข้างหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์สีน้ำเงิน ให้ความสวยงามมีมิติ พร้อมสติกเกอร์ Monkey ที่สามารถเรืองแสงได้ในยามค่ำคืน และสติกเกอร์ยาน X-Wing ของฝั่ง Light Side เข้าคู่กับครอบกรองอากาศสีเทาที่มีตัวละคร R2-D2 เพิ่มเข้ามาทำให้โดดเด่นคู่กับสีสันที่ลงตัว 

Honda Monkey Star Wars Limited Edition Light Side 2024

Honda Monkey Star Wars Limited Edition Light Side 2024 ด้านข้างHonda Monkey Star Wars Limited Edition 2024 Dark Side 

Honda Monkey Star Wars Limited Edition : Dark Side นำเสนอด้วยเหล่าด้านมืด ‘ดาร์ธ เวเดอร์’ ที่ทรงพลัง น่าเกรงขาม มาพร้อมลวดลายดวงดาวในกาแล็กซี่ ที่ใช้เทคนิคการพ่นสีวาดลวดลายบนตัวถังน้ำมัน คู่ไปกับฝาครอบข้างหุ้ม คาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความสวยงามมีมิติ

พร้อมสติกเกอร์ Monkey ที่สามารถเรืองแสงได้ในยามค่ำคืน และสติกเกอร์ดาวมรณะ หรือ Death Star ของฝั่ง Dark Side สะท้อนตัวตนและรถเข้ากันอย่างลงตัว รวมทั้งครอบกรองอากาศดีไซน์พิเศษหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความพรีเมียม และสติกเกอร์ขอบล้อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบไลท์เซเบอร์ สะท้อนความเป็น Dark Side ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Honda Monkey Star Wars Limited Edition Dark Side 2024

Honda Monkey Star Wars Limited Edition Dark Side 2024 ด้านข้าง

มาพร้อมกับพรีเมียมบอกซ์เซทสำหรับแฟน Star Wars พันธุ์แท้ ด้วยเสื้อแจ็คเกตหนังสุดเท่ และไอเทมไลท์เซเบอร์เรืองแสง พร้อมกับ Key Chain Star Wars Limited Edition ให้ผู้ที่จองเป็นเจ้าของรถได้นำไปเป็นของสะสม 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัส ‘Honda Monkey Star Wars Limited Edition’ คันจริงได้ที่งานมอเตอร์โชว์ 2024 ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมนี้เป็นต้นไป และสำหรับรถที่มี Serial Number หมายเลข 004 และ 066 ซึ่งเป็นตัวเลขที่อยู่ในความทรงจำของเหล่าสาวกและแฟนๆ Star Wars จะถูกนำมาประมูลครั้งแรก ในงานมอเตอร์โชว์ 2024 วันที่ 30 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บทความที่น่าสนใจ 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ