“นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย” คว้าสิทธิเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย XPENG แต่เพียงผู้เดียวในไทย Share this
EV Highlights
โหมดการอ่าน

“นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย” คว้าสิทธิเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย XPENG แต่เพียงผู้เดียวในไทย

Nirin P.
โดย Nirin P.
โพสต์เมื่อ 24 March 2567

“นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย” คว้าสิทธิเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย XPENG แต่เพียงผู้เดียวในไทย รายแรกของอาเซียน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน The 45th Bangkok International Motor Show


บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด (นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย) บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มอรุณ พลัส และกลุ่ม MGC-ASIA ได้รับการแต่งตั้งจาก XPENG Motors ผู้ดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ XPENG ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า XPENG อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี นายเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และ ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) (MGC-ASIA) เป็นตัวแทนนีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รับมอบสิทธิจาก Mr. James Wu, Vice President of Finance & Strategic Office for SEA, XPENG Motors อย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานใหญ่ สาธารณรัฐประชาชนจีน การได้รับแต่งตั้งครั้งนี้ เป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของนีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย ที่ได้นำ XPENG ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะชั้นนำของจีนมาสู่คนไทยให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมด้านการขับขี่สุดล้ำก่อนประเทศใดในอาเซียน

 

ขอเชิญชวนผู้สนใจมาสัมผัสประสบการณ์ไปกับ XPENG ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่งาน The 45th Bangkok International Motor Show ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 บูธ A5 ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ