ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink บอกให้โลกรู้ว่า I am a "Boss" Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink บอกให้โลกรู้ว่า I am a "Boss"

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 03 April 2567

เปิดรถยนต์ส่วนตัวคันล่าสุดของ Boss Lisa สาวน้อยมหัศจรรย์ที่ไปเติบโตและโด่งดังสุดขีดที่ประเทศเกาหลี จากค่าย YG วง Blackpink น้อง Lisa จะขับคันไหนบ้างเดี๋ยวไปชมกันค่ะ


ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink บอกให้โลกรู้ว่า I am a "Boss"

เป็นการฉลองวันเกิดครบรอบอายุ  27 ปีบริบูรณ์ อย่างสมฐานะเจ้าของบริษัทสุดๆ ด้วยการพาทัวร์บ้านที่ประเทศเกาหลีมูลค่ากว่า 7.5 พันล้านวอน หรือประมาณ 200 ล้านบาท ในช่อง LLOUD Official ซึ่งเป็นบริษัทที่น้อง Lisa นั่งตำแหน่ง CEO นั่นเอง 

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (1)

และนอกจากแฟนๆ จะได้ชื่นชมบ้านสุดลักซ์ชูร์ที่หรูหราของน้องแล้ว ยังไปสะดุดตากับรถหรูของน้อง ที่เรียกเสียงเอ๊ะ? กับแฟนคลับมากมาย ว่าเอ๋? นั่นเป็นรถอะไรนะ? ซึ่งนอกจากนี้น้องยังได้ปล่อยคลิปเต้นคู่กับรถในช่อง LLOUD Official จาก Platform TiKTok อีกด้วย 

เลดี้จะมาเฉลยว่ารถคันที่น้องขับเป็นรถ Mercedes-Benaz AMG G63 ตัวแรงจากทางค่ายดาวสามแฉกนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้นน้องยังได้แต่งหน้าทาปากให้กับเจ้า G-Wagon ที่สำนักแต่งระดับเทพอย่าง Mansory จากประเทศเยอรมนี ที่เห็นชัดๆ น่าจะเป็นภายในที่ตกแต่งด้วยสีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดของน้องอีกด้วย แต่เนื่องจากเราเห็นเพียงแว๊บๆ เลยไม่สามารถลงดีเทลได้มากนัก แต่บอกได้เลยว่าหากแต่งที่นี่ทุกอย่างจะเป็นแบบ Customize ตามเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลอย่างแน่นอน ในส่วนของราคาจัดจำหน่ายที่ไทยกับทางเกาหลีจะแตกต่างกัน หากเป็นราคาขายของที่เกาหลี (แบบไม่รวมชุดแต่ง) คิดเป็นเงินไทย ประมาณ 7.8 ล้านบาท แต่สำหรับในประเทศไทย ราคาจำหน่ายจะเริ่มต้นที่ 17.9 ล้านบาท เรียกว่าสมศักดิ์ศรีฐานนะ Big Boss แห่งบริษัท LLOUD จริงๆ จ้า

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (2)

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (3)

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (4)

ยังไม่จบค่ะทุ๊กกกก คน วันนี้เลดี้ก็ไปเหลือบเห็นอัพเดทใน Story IG ของน้อง ซึ่งได้มีการลงภาพถ่ายกระเป๋าที่น้องออกแบบเอง แต่ๆ เลดี้ไม่ได้โฟกัสไปที่กระเป๋า เพราะด้านหลังที่เป็นไม้แขวนให้กับกระเป๋า มันคือรถค่ะ และเป็นรถสปอร์ตคาร์ที่นั่งส่องนานมากกกก เพราะว่ามันเห็นนิดเดียวในส่วนท้ายของรถ แต่ก็พอจะคาดเดาได้ว่ามันคือรถยนต์ซูเปอร์คาร์ Ferrari 812 GTS ตัวแร๊วงงง ที่ผลิตพละกำลัง 830 แรงม้า มีแรงบิด 740 นิวตันเมตร สามารถทำเวลาจาก 0-100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ได้ภายใน 2.8 วินาที และแน่นอนว่าแต่งครบจบที่สำนักแต่งเดิมจาก Mansory ที่เห็นมาแต่ไกล จาก Logo ตรงสปอยเลอร์หลังนั่นเอง 

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (5)

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (7)

ส่องรถหรูน้อง Lisa Blackpink (6)

ซึ่งราคาจำหน่ายในบ้านเราเริ่มต้นอยู่ที่ 34,700,000 บาท โดยเป็นตัวนำเข้าทั้ง CBU และราคานี้ยังไม่รวมราคาที่ไปโมกับ Mansory อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็ชื่นใจแทนน้องจริงๆ กับความสำเร็จที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงและความสามารถล้วนๆ หากใครที่สนใจอยากรับชมคลิปเต็มๆ สามารถติดตามและรับชมคลิป TikToK น้อง Lisa ได้ที่ LLOUD Official / Instagram @wearelloud / YouTube : Special Birthday Q&A with Lisa | 27 years around the sun | Exclusive Merch Drop

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ