MG ชี้แจง กรณีเจ้าของรถ MG EP ออกมาถือป้ายร้องเรียน Share this

MG ชี้แจง กรณีเจ้าของรถ MG EP ออกมาถือป้ายร้องเรียน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 April 2567

จากกรณี ที่เจ้าของรถ MG EP ท่านหนึ่ง ออกมาถือป้ายร้องเรียน กลางงานมอเตอร์โชว์ เรื่องที่รถมีอาการผิดปกติ ล่าสุดทางเอ็มจีได้ทำการแก้ไขจนรถสามารถใช้งานได้ปกติแล้ว


บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับกรณีที่ลูกค้า NEW MG EP ได้รับความไม่สะดวก และเข้ามาร้องเรียนที่งานบางกอกอินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ เมื่อวัน อาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ช่วงเวลา 13.00 น.

โดยทางลูกค้าท่านดังกล่าวได้พบความไม่สะดวกจากการที่รถยนต์ไฟฟ้า NEW MG EP เกิด อาการผิดปกติในขณะขับขี่ เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 และได้มีการแจ้งผ่านแอพพลิเคชัน เมื่อเวลา 15.27 น. ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือ ณ จุดเกิดเหตุ และได้นำรถคันดังกล่าวมาถึง ที่ ศูนย์บริการเอ็มจี ในเวลา 17.30 น.

ทางบริษัทฯ ได้ตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบสาเหตุเกิดจากคอมเพรสเซอร์ของระบบแอร์มี ความชื้นสูง ทำให้ค่าความต้านทานฉนวน (Insulation) ต่ำกว่ามาตรฐาน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ของบริษัทฯ ได้เป็นผู้ดำเนินการแก้ไขให้รถกลับมาใช้งานได้ปกติ ในเวลา 18.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567

เพื่อความมั่นใจ และอุ่นใจอย่างสูงสุด ลูกค้า NEW MG EP สามารถนำรถเข้ารับบริการตรวจสอบ ระบบแอร์ได้ที่ศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยศูนย์บริการจะดำเนินแก้ไขอย่างรวดเร็ว และตรวจสอบรถยนต์อย่างถี่ถ้วน ก่อนส่งคืนให้กับลูกค้า ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการวางระบบ ติดตามการแก้ไขปัญหารถยนต์ของลูกค้าอย่างใกล้ชิด

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวก และขอยืนยันว่าจะให้บริการลูกค้าอย่างดีเพื่อให้ความพึงพอ ใจสูงสุด

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ